West Ham nhắm đến Maguire của Man Utd liệu có thành công?

Tin chuyển nhượng 9-8: West Ham sẽ mua Maguire

West Ham nhắm đến Maguire; Man City có động thái nhắm đến ngôi sao West Ham;… Đọc ngay tin chuyển nhượng 9-8 hot nhất mà Bongda24 đã tổng hợp.

Tin chuyển nhượng 9-8: West Ham nhắm đến Maguire

Theo tin chuyển nhượng 9-8, cầu thủ 30 tuổi này được cho là sẽ rời Old Trafford vào mùa hè khi mới chỉ đá chính 8 trận ở Premier League trong mùa giải 2022-23.

Maguire không còn cơ hội ở Man Utd

Theo tin tức chuyển nhượng, Maguire gần đây đã bị tước băng đội trưởng của Man United. Bruno Fernandes được xác nhận là đội trưởng của câu lạc bộ cho mùa giải 2023-24. Huấn luyện viên trưởng của Quỷ đỏ Erik ten Hag đã nhiều lần nói trong giai đoạn trước mùa giải rằng ông muốn giữ Maguire ở lại câu lạc bộ vào mùa hè này.

Tin chuyển nhượng 9-8: West Ham nhắm đến Maguire
Tin chuyển nhượng 9-8: West Ham nhắm đến Maguire

Tuy nhiên, Maguire một lần nữa có khả năng gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng tại Old Trafford trong mùa giải mới. Raphael Varane, Lisandro Martinez và Victor Lindelof đều được ưu tiên hơn ở hàng thủ.

Theo tin chuyển nhượng 9-8, West Ham đã nổi lên như những đội bóng phù hợp nhất cho Maguire. The Hammers đang cố gắng giành được chữ ký của anh ấy.

Tin chuyển nhượng 9-8: West Ham nhắm đến Maguire

Theo tin chuyển nhượng 9-8 của Sky Sports News, phía David Moyes đã đạt được thỏa thuận về mặt nguyên tắc với Man United. Báo cáo tuyên bố rằng thỏa thuận có giá trị trong khoảng 30 triệu bảng. Mặc dù cấu trúc chính xác của khoản thanh toán cần được hoàn thiện trước khi một động thái có thể được thực hiện.

Maguire được cho là sẵn sàng chuyển sang đội bóng thủ đô. Theo tin tức chuyển nhượng, các điều khoản cá nhân dự kiến ​​sẽ không thành vấn đề. Đáng chú ý hậu vệ này được tăng lương trong hợp đồng với Man United vào mùa hè sau khi câu lạc bộ đủ điều kiện tham dự Champions League 2023-24.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Maguire chuyển đến Old Trafford từ Leicester City vào năm 2019. Anh ấy đã đại diện cho đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh trong 175 lần trên mọi đấu trường. Trung vệ này là cầu thủ quan trọng trong ba mùa giải đầu tiên của anh ấy ở câu lạc bộ. Thế nhưng anh ấy chỉ ra sân 31 lần trong chiến dịch 2022-23.

Manchester City muốn chiêu mộ Lucas Paqueta của West Ham  

Ngoài tin tức West Ham nhắm đến Maguire, chúng ta hãy đến với thương vụ Lucas Paqueta. Cầu thủ 25 tuổi này đã chuyển đến Sân vận động London từ Lyon vào tháng 8 năm ngoái. Anh ấy đã đại diện cho The Hammers 41 lần trong chiến dịch 2022-23, ghi được 5 bàn thắng và có 7 đường kiến ​​tạo.

Theo tin tức chuyển nhượng, Paqueta đã đóng góp 1 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo trong 11 lần ra sân ở Europa Conference League. Qua đó anh giúp đội bóng thủ đô giành được danh hiệu. Ngoài ra anh ghi 4 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo trong 28 trận ra sân ở Premier League.

Manchester City muốn chiêu mộ Lucas Paqueta
Manchester City muốn chiêu mộ Lucas Paqueta

Paqueta bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với Flamengo. Anh đại diện cho đội một của họ trong ba năm trước khi chuyển đến AC Milan, trải qua mùa giải 2019-20 với gã khổng lồ nước Ý. Sau đó, cầu thủ tấn công này thi đấu cho Lyon từ năm 2020 đến 2022. Anh ra sân 80 trận cho đội bóng nước Pháp, ghi 21 bàn và có 13 đường kiến ​​tạo.

Việc West Ham chiêu mộ thành công Paqueta gây bất ngờ khi xét đến vị thế của anh ấy trong làng bóng đá thế giới. Khi đó một trong những đội bóng lớn của châu Âu được kỳ vọng sẽ ký hợp đồng với anh ấy từ Lyon.

Tuyển thủ Brazil đã ký một hợp đồng 5 năm tại Sân vận động London khi anh ấy đến. Các điều khoản hiện tại của anh ấy kéo dài đến tháng 6 năm 2027, bao gồm cả tùy chọn gia hạn thêm một năm. Theo tin chuyển nhượng 9-8 của Ge Globo, Man City đã đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng cho cầu thủ này.

Theo tin tức chuyển nhượng Daily Mail, The Hammers đang rất muốn giữ chân tiền vệ này vào mùa hè. Do đó, 70 triệu bảng dường như không đủ để thuyết phục câu lạc bộ bán. Báo cáo cho rằng West Ham không muốn mất Paqueta sau khi Declan Rice chuyển đến Arsenal.

Cha của Neymar phủ nhận tin đồn rời khỏi PSG

Theo tin chuyển nhượng 9-8, tương lai của cầu thủ 31 tuổi là chủ đề của nhiều đồn đoán vào đầu năm nay. Thế nhưng các báo cáo xung quanh khả năng ra đi đã không còn nóng trong những tuần gần đây. Bởi vì Kylian Mbappe hiện là cầu thủ được cho là sẽ rời khỏi nhà vô địch Pháp.

Tuy nhiên một báo cáo gần đây cho rằng Neymar đã thông báo cho chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG về mong muốn rời câu lạc bộ trước khi thị trường chuyển nhượng kết thúc. Kể từ đó, Chelsea đã được liên kết với một động thái.

Neymar ra đi hay không?
Neymar ra đi hay không?

Thế ​​nhưng cha của cầu thủ này đã gọi bản tin là ‘giả mạo’. Theo tin chuyển nhượng 9-8, Neymar da Silva Santos nói với kênh PL Brasil khi được hỏi về những tin đồn mới nhất: “Tôi không thể xác nhận một tin tức không xảy ra, L’Equipe là L’EFake.” 

Neymar đã chuyển đến PSG từ Barcelona vào năm 2017. Anh ấy đã đại diện cho gã khổng lồ nước Pháp 173 lần trên mọi đấu trường, ghi được 118 bàn thắng và thực hiện 77 pha kiến ​​​​tạo trong quá trình này.

Trên đây Bongda24 đã tổng hợp tin chuyển nhượng 9-8 mới nhất dành về West Ham nhắm đến Maguire. Hãy cùng chúng tôi đón đọc thêm nhiều tin tức mới nhất của TTCN.