Top hậu vệ cánh phải của Real Madrid FO4 nên sử dụng

Hậu vệ cánh phải của Real Madrid FO4

Những hậu vệ cánh phải của Real Madrid FO4 được sử dụng khá nhiều trong game. Với những cái tên đầy xuất sắc như Hakimi, Carvajal, … các huấn luyện viên không nên bỏ qua khi xây dựng đội hình quốc dân hay Real Madrid. Cùng tìm hiểu sức mạnh của các hậu vệ cánh phải đã khoác áo Los Blancos xuất hiện nhiều trong tựa game FIFA Online 4.

Vai trò của hậu vệ cánh trong tựa game FIFA Online 4

Trong tựa game FIFA Online 4, các hậu vệ cánh đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đối với các huấn luyện viên sử dụng vị trí này để giảm mức lương của đội hình, yêu cầu của họ đối với một hậu vệ cánh chỉ là có khả năng phòng ngự, chuyền chọt ổn. Còn đối với các người chơi ưa lối đá tấn công, dâng cao hỗ trợ, đây sẽ là vị trí khá quan trọng trong một đội hình.

Họ sẽ ưu tiên lựa chọn các hậu vệ có khả năng công thủ toàn diện để có thể dâng cao hỗ trợ tiền đạo, tiền vệ triển khai lối chơi. Không những thế, những hậu vệ cánh với lối chơi tấn công máu lửa có thể tạo đột phá thậm chí là mang về bàn thắng. Vì thế, tùy thuộc vào lối chơi và lựa chọn của mỗi huấn luyện viên, các hậu vệ cánh sẽ có vai trò khác nhau.

Hậu vệ cánh là một vị trí không thể thiếu trong tựa game FO4
Hậu vệ cánh là một vị trí không thể thiếu trong tựa game FO4

Điểm mặt các hậu vệ cánh phải của Real Madrid FO4 được yêu thích nhất

Dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu về những hậu vệ cánh phải của Real Madrid FO4 được sử dụng nhiều nhất hiện tại. Cùng điểm qua đôi nét về những ưu điểm và lợi ích khi lựa chọn các cầu thủ này.

Hậu vệ cánh phải của Real Madrid FO4 Dani Carvajal

Chắc chắn khi nhắc đến hậu vệ cánh phải của Real Madrid FO4, không thể nào thiếu được cái tên Dani Carvajal. Một huyền thoại đã cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vượt qua bao thăng trầm với gần 10 năm gắn bó. Vì thế, mỗi huấn luyện viên khi build đội hình Los Blancos đều dành một vị trí đặc biệt bên cánh phải cho Carvajal. 

Dù không sở hữu một thể hình to con để có thể đè mặt các tiền đạo quốc dân nhưng AI tắc bóng của Carvajal vô cùng thông minh. Đặc biệt, anh còn được đánh giá cao ở mặt tốc độ với loạt chỉ số thành phần khá cao. Cùng với đó là những chỉ số ẩn trong mơ với một hậu vệ cánh như qua người, tạt bóng cùng với ma tốc độ. Vì vậy, Carvajal là một trong những hậu vệ cánh phải của Real Madrid FO4 toàn diện nhất.

Carvajal là cái tên đáng sử dụng trong FO4
Carvajal là cái tên đáng sử dụng trong FO4

Lucas Vazquez

Lucas Vazquez là cái tên tiếp theo nằm trong top các hậu vệ cánh phải của Real Madrid FO4 nên trải nghiệm. Trong game, anh vô cùng bá đạo với khả năng công thủ toàn diện. Điểm trừ duy nhất của Vazquez có lẽ là một thể hình không mấy ấn tượng, khó có thể tì đè và tranh chấp tay đôi với tiền đạo đối phương. Tuy nhiên, Vazquez tắc bóng vô cùng khôn ngoan khi ở trong những tình huống chủ động. 

Sự vượt trội của anh phải nói đến khả năng tấn công. Hậu vệ người Tây Ban Nha có tốc độ khá ấn tượng cùng với kỹ thuật khéo léo. Khả năng chuyền chọt và cầm bóng của Vazquez cũng không hề thua kém những tiền vệ quốc dân. Có lẽ vì điều đó, cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành một trong những hậu vệ cánh phải của Real Madrid FO4 được ưa chuộng tại các mức rank.

Xem thêm các bài viết về Esports:

Achraf Hakimi

Ở vị trí hậu vệ cánh phải của Real Madrid FO4, Hakimi có lẽ là cái tên được sử dụng nhiều nhất. Với xu hướng hậu vệ cánh cân lương như hiện nay, không có cái tên nào tốt hơn hậu vệ người Morocco. Anh sở hữu khả năng tăng tốc khá ấn tượng, một thể hình dày dặn sẵn sàng tranh chấp sòng phẳng với bất kỳ tiền đạo nào. Hakimi sẽ là bức tường vững chắc nơi hàng phòng ngự trong một đội hình.

Hậu vệ cánh phải của Real Madrid FO4 Hakimi
Hậu vệ cánh phải của Real Madrid FO4 Hakimi

Nếu bạn cần khả năng tấn công và tạo đột biến, hãy lựa chọn những mùa thẻ mới nhất của Hakimi. Khả năng tăng tốc cũng như tạt và chuyền bóng sẽ được cải thiện đáng kể. Những tình huống dâng cao chắc chắn sẽ tạo ra những cơ hội nguy hiểm để các huấn luyện viên có thể định đoạt trận đấu.

Danilo

Dù chỉ gắn bó với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha 2 năm nhưng Danilo đã để lại nhiều ấn tượng nơi đây. Anh lọt top các hậu vệ cánh phải của Real Madrid FO4 được yêu thích nhất bởi sự chắc chắn cần có của một cầu thủ phòng ngự. Các chỉ số thành phần nổi bật khiến anh trở thành một nỗi đáng sợ của các tiền đạo. Mức lương vô cùng phù hợp cũng là lý do các huấn luyện viên thường lựa chọn Danilo.

Odriozola

Cái tên cuối cùng trong top các hậu vệ cánh phải của Real Madrid FO4 sẽ là Odriozola. Chàng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ là một lựa chọn khá đáng xuống tiền nếu các huấn luyện viên muốn giảm lương ở vị trí này. Dù sở hữu chỉ số khá thấp nhưng Odriozola lại đảm nhiệm rất tốt vai trò của một hậu vệ trong game. Khả năng giữ vị trí và theo kèm là những ưu điểm nổi trội khi nói về anh.

Trên đây, chúng ta đã tìm hiểu về top các hậu vệ cánh phải của Real Madrid FO4 đáng trải nghiệm nhất. Hãy theo dõi thêm các bài viết của Bongda24 để cập nhật các tin tức Esports mới nhất.