Casemiro thẻ đỏ và những câu chuyện xung quanh

Casemiro thẻ đỏ và những câu chuyện xung quanh

Casemiro là 1 cầu thủ có trình độ thuộc diện xuất sắc trong làng túc cầu thế giới. Điều này đã được minh chứng trong quãng thời gian anh cống hiến cho Real Madrid. Việc chuyển sang thi đấu tại Manchester United được coi là thử thách trong sự nghiệp của Casemiro. Tại Old Trafford, anh đã có những khoảnh khắc tỏa sáng cũng như những khoảnh khắc tồi tệ, bao gồm việc nhận thẻ đỏ. Sau đây, là bài viết liên quan đến câu chuyện Casemiro thẻ đỏ.

Câu chuyện Casemiro thẻ đỏ tại Real Madrid 

Trong suốt sự nghiệp 9 năm cống hiến cho Real Madrid của mình, Casemiro được coi là tiền vệ đánh chặn hàng đầu thế giới. Với khả năng cắt bóng đẳng cấp, sức mạnh vượt trội, cầu thủ người Brazil luôn nhận được sự tin tưởng để trở thành chốt chặn cho hàng tiền vệ của Kền Kền Trắng.

Tất nhiên, theo những tin tức bóng đá, với việc thi đấu ở 1 vị trí có xu hướng phải đối mặt với nhiều tình huống 50/50, việc nhận thẻ đỏ là điều không tránh khỏi. Thế nhưng, Casemiro lại cho thấy sự khác biệt khi anh chỉ phải nhận thẻ đỏ 2 lần trong suốt quãng thời gian khoác áo câu lạc bộ Hoàng Gia Tây Ban Nha.

Câu chuyện Casemiro thẻ đỏ - 9 năm chỉ nhận 2 tấm thẻ đỏ tại Real Madrid
Câu chuyện Casemiro thẻ đỏ – 9 năm chỉ nhận 2 tấm thẻ đỏ tại Real Madrid

Thậm chí, câu chuyện Casemiro thẻ đỏ tại Real Madrid không phải là 2 chiếc thẻ đỏ trực tiếp, mà là thẻ đỏ gián tiếp. Tiền vệ người Brazil đã phải nhận 2 tấm thẻ vàng, đồng thời phải rời sân ở các trận thắng 2-1 trước Barcelona vào mùa giải 2020/2021 và chiến thắng 4-1 trước Valladolid ở mùa 2018/2019.

Có thể thấy rằng, với việc chỉ bị truất quyền thi đấu 2 lần trong 9 năm, lối đá của Casemiro phải rất thông minh, điềm tĩnh, để giúp anh tránh khỏi những tình huống va chạm gây bất lợi cho bản thân. 

Câu chuyện Casemiro nhận thẻ đỏ ở MU   

Câu chuyện Casemiro thẻ đỏ có lẽ sẽ không gây ra thêm được bất ngờ nếu như tiền vệ người Brazil phải nhận 2 thẻ đỏ, chỉ trong vòng 1 năm chuyển sang đầu quân cho Manchester United.

Xem thêm Wiki bóng đá:

Casemiro thẻ đỏ trong cuộc tiếp đón Crystal Palace

Sau những chiến tích đã đạt được cùng với Real Madrid, Casemiro đã quyết định ra đi để tìm kiếm cho mình những thử thách mới. Và như vậy, tiền vệ người Brazil cập bến sân Old Trafford vào mùa hè năm 2022, sẵn sàng đương đầu với những khó khăn ở giải đấu khắc nghiệt Premier League.

Casemiro đã cho thấy sự hòa nhập tốt khi liên tục có được những màn trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên, trong cuộc tiếp đón Crystal Palace ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/2023, Casemiro đã phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Đó là 1 tình huống bắt nguồn từ 1 người đồng hương của Casemiro và cũng là tân binh khi ấy của Manchester United – Antony. Cựu cầu thủ của Ajax có tình huống va chạm với cầu thủ Crystal Palace. 

Casemiro nhận thẻ đỏ khi mới chỉ thi đấu cho Manchester United được nửa mùa bóng
Casemiro nhận thẻ đỏ khi mới chỉ thi đấu cho Manchester United được nửa mùa bóng

Casemiro cùng các cầu thủ của Manchester United lao đến để bảo vệ đồng đội của mình, từ đó tạo ra 1 cuộc hỗn loạn trên sân Old Trafford. Đồng thời, Casemiro cũng có 1 tác động lên vùng mặt của Will Hughes.

Trọng tài chính tham khảo VAR và đưa ra quyết định truất quyền thi đấu của cầu thủ người Brazil. Ông cho rằng Casemiro đã có hành vi cố tình gây ra bạo lực và xứng đáng với tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Từ đây, câu chuyện Casemiro thẻ đỏ bắt đầu trở nên ly kỳ. Sau 9 năm chỉ bị truất quyền thi đấu 2 lần, tiền vệ sinh năm 1992 đã phải nhận 1 tấm thẻ đỏ trực tiếp khi mới thi đấu được nửa mùa giải ở Premier League. 

Thẻ đỏ ở trận đấu gặp Southampton

Tuy nhiên, những diễn biến xung quanh câu chuyện Casemiro thẻ đỏ chưa dừng lại tại đó. Vào trận đấu ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, Casemiro tiếp tục bị đuổi khỏi sân sau tình huống vào bóng với 1 cầu thủ bên phía Southampton.

Trận đấu khi đó mới chỉ trôi qua được 34 phút. Ban đầu, trọng tài Anthony Taylor chỉ rút ra tấm thẻ vàng. Nhưng sau khi có sự can thiệp của VAR, quyết định của ông vua áo đen này đã thay đổi và Casemiro phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp. Cầu thủ sinh năm 1992 sau đó đã bật khóc và xin lỗi với tiền đạo của Southampton.

Hai tấm thẻ đỏ của Casemiro chỉ trong vòng 1 năm khoác áo Quỷ Đỏ thành Manchester
Hai tấm thẻ đỏ của Casemiro chỉ trong vòng 1 năm khoác áo Quỷ Đỏ thành Manchester

Việc bị truất quyền thi đấu ở cuộc đối đầu này khiến cho tiền vệ người Brazil phải ngồi ngoài tới 4 trận đấu sau đó của Manchester United. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả của Quỷ Đỏ trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Ngoài ra, câu chuyện Casemiro thẻ đỏ cũng trở thành chủ đề được bàn luận nhiều, khi anh trở thành cầu thủ MU thứ 2 phải nhận 2 thẻ đỏ trong cùng 1 mùa giải, sau Nemanja Vidic ở mùa bóng 2013/2014.

Như vậy, câu chuyện Casemiro thẻ đỏ đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ, khi tiền vệ người Brazil từng thi đấu 500 trận ở châu Âu mà không bị truất quyền thi đấu, nay phải nhận tới 2 tấm thẻ đỏ trực tiếp chỉ trong 1 mùa giải. Đồng thời, sự việc Casemiro thẻ đỏ cũng nói lên nhiều điều về trực quan của các trọng tài tại Anh.

Trên đây là bài viết của Bongda24 về câu chuyện Casemiro thẻ đỏ. Đừng quên theo dõi trang để đón nhận những thông tin hấp dẫn khác được cập nhật liên tục.