Man City muốn mua Paqueta khi sẵn sàng trả giá cao hơn

Man City muốn mua Paqueta của West Ham

Man City muốn mua Paqueta để nâng cấp đội hình của mình. Trong khi đó West Ham đã xác định được người thay thế Paqueta. Hãy cùng đọc ngay tin chuyển nhượng mới nhất của Bongda24.

Tin chuyển nhượng: Man City muốn mua Paqueta 

Manchester City được cho là đang chuẩn bị gửi một đề nghị cải thiện cho tiền vệ Lucas Paqueta của West Ham United. Đó là động thái Man City muốn mua Paqueta một cách nhanh nhất có thể.

Man City muốn mua Paqueta

Pep Guardiola đang tìm cách củng cố đội hình của mình hơn nữa sau sự xuất hiện của tuyển thủ Croatia Mateo Kovacic và Josko Gvardiol. Một tiền vệ mới được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Man City sau sự ra đi của Ilkay Gundogan tới Barcelona. Theo tin chuyển nhượng, Man City muốn mua Paqueta và biến anh trở thành mục tiêu hàng đầu của họ.

Man City muốn mua Paqueta của West Ham
Man City muốn mua Paqueta của West Ham

The Citizens đã theo dõi cầu thủ 25 tuổi trong một thời gian. Họ đã khám phá một động thái khả thi cho tiền vệ này vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên khi anh đã rời Lyon để gia nhập West Ham. Paqueta đã ghi 5 bàn và có 7 pha kiến ​​tạo trong 41 lần ra sân cho The Hammers trên mọi đấu trường mùa trước. Anh giúp đội bóng của David Moyes vô địch Europa Conference League.

Mặc dù Paqueta vẫn còn 4 năm trong hợp đồng với đội chủ sân London nhưng tuyển thủ Brazil được cho là đã lung lay vì sự quan tâm từ Man City. Với tin chuyển nhượng Man City muốn mua Paqueta, anh đã bày tỏ mong muốn được chuyển đến sân Etihad.

Man City được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 85 triệu euro cộng với 10 triệu euro tiền thưởng nhưng bị West Ham từ chối. Nên nhớ rằng West Ham không chịu áp lực tài chính sau khi đã thu về 105 triệu bảng từ việc bán tiền vệ Declan Rice cho Arsenal.

Man City muốn nâng giá hỏi mua Paqueta

Tuy nhiên, theo tin chuyển nhượng của nhà báo Fabrizio Romano, động thái Man City muốn mua Paqueta đang có biến chuyển. Cụ thể họ sẵn sàng trả giá cao hơn cho Paqueta và các cuộc đàm phán giữa cả hai câu lạc bộ sẽ tiếp tục.

Paqueta được hiểu là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với The Citizens trong một hợp đồng 6 năm. Anh rất muốn thúc đẩy việc chuyển đến đội bóng áo xanh của Manchester. Vào tháng 6, Paqueta thừa nhận rằng Man City là một trong ba câu lạc bộ mà anh ấy mơ ước được thi đấu ở một giai đoạn nào đó trong sự nghiệp của mình.

Paqueta muốn chuyển đến Man City
Paqueta muốn chuyển đến Man City

Nói chuyện với Pod Delas, theo trích dẫn của The Athletic, Paqueta nói: “Tôi không có ý định rời West Ham. Thế nhưng rõ ràng là ng tôi mơ ước được thi đấu cho những đội bóng là Real Madrid , Manchester City, Barcelona từ khi còn nhỏ.”

Trong khi đó HLV David Moyes hy vọng sẽ giữ chân Paqueta. Ông nói với các phóng viên hôm thứ Bảy: “Chúng tôi đã có tin tức về Lucas, nhưng không có bất cứ điều gì khiến chúng tôi lung lay. Chúng tôi không muốn Lucas ra đi, đơn giản như vậy thôi. 

“Thế nhưng tôi cũng hiểu nếu bạn ở vị trí của Lucas. Đôi khi khá khó để nói với những chàng trai này rằng ‘Xin lỗi, cậu không thể gia nhập Manchester City hay Real Madrid’. Bởi vì họ là hai trong số những câu lạc bộ lớn nhất thế giới.”

Trước đó West Ham đã ký hợp đồng với hai tiền vệ cho đến mùa hè này là Edson Alvarez và James Ward-Prowse.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

West Ham United xác định người thay thế Lucas Paqueta

Nếu Man City muốn mua Paqueta thành công, Romano nói rằng West Ham sẽ tìm cách chiêu mộ tuyển thủ Ghana Kudus. Theo tin chuyển nhượng, tiền vệ này đã được xác định là mục tiêu ưu tiên của họ.

The Hammers được cho là đã mở các cuộc đàm phán ban đầu với người đại diện của cầu thủ 23 tuổi. Họ biết rằng cầu thủ này sẵn sàng chuyển đến Đông London. Trong khi đó, Sky Sports News tuyên bố rằng West Ham đã đặt câu hỏi ban đầu với Ajax về Kudus.

Tất nhiên việc họ theo đuổi cầu thủ tấn công đa năng này phụ thuộc vào khả năng Man City muốn mua Paqueta. Đầu tháng này, Kudus dường như sắp chuyển đến Brighton & Hove Albion. Họ được cho là đã đồng ý một khoản phí 40 triệu euro với Ajax để ký hợp đồng với cầu thủ người Ghana.

Kudus được West Ham nhắm đến
Kudus được West Ham nhắm đến

Tuy nhiên, đề xuất chuyển đến The Seagulls của Kudus đã bị đình trệ do cả hai bên không đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân. Hiện tại Kudus vẫn đang tìm kiếm một thử thách mới từ Ajax và rất muốn rời câu lạc bộ sau ba năm ở Hà Lan.

Theo tin chuyển nhượng, tháng trước, người đại diện của Kudus là Jennifer Mendelewitsch đã gợi ý rằng tiền vệ người Ghana có thể ra đi vào mùa hè này. Anh nói rằng đây là “thời điểm thích hợp” để cầu thủ tấn công tìm kiếm một bến đỗ mới.

Mặc dù Ajax không thể giành quyền tham dự Champions League mùa này nhưng Kudus đã có một chiến dịch hiệu quả trước khung thành. Anh ghi 18 bàn và có 6 pha kiến ​​​​tạo sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Đó cũng là những thông tin mới nhất về thương vụ Man City muốn mua Paqueta từ West Ham. Liệu nhà đương kim vô địch nước Anh có thể hoàn thành được không? Hãy tiếp tục cập nhật thêm tin chuyển nhượng nóng hổi của Bongda24 nhé!