Chelsea nhắm đến Brennan Johnson của Nottingham Forest?

Brennan Johnson đang chơi cho Nottingham

Mới đây đã có những thông tin cho rằng Chelsea nhắm đến Brennan Johnson của đối thủ tại Ngoại hạng Anh là Nottingham Forest. Liệu tin đồn này có đúng sự thật không và cụ thể ra sao? Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu tin chuyển nhượng này.

Tin chuyển nhượng: Chelsea nhắm đến Brennan Johnson

Theo tin chuyển nhượng, Chelsea nhắm đến Brennan Johnson của Nottingham Forest là một mục tiêu tiềm năng ở mùa hè năm nay.

Chelsea vẫn muốn chiêu mộ một cái tên mới

The Blues được biết là đang tìm kiếm cầu thủ mới trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong khi đó Todd Boehly và Clearlake Capital đã tăng cường nỗ lực của họ trong tuần qua. 

Đầu tuần này, Chelsea đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Moises Caicedo với mức phí chuyển nhượng kỷ lục ở Anh. Ngoài ra theo tin chuyển nhượng, Romeo Lavia dự kiến ​​sẽ tiếp bước tuyển thủ Ecuador để chuyển đến Stamford Bridge.

Chelsea nhắm đến Brennan Johnson
Chelsea nhắm đến Brennan Johnson

Tuy nhiên, đội bóng phía Tây London đã bị giáng một đòn vào thứ Năm khi có thông tin cho rằng Michael Olise chưa muốn chuyển đến Chelsea. Diễn biến đó xảy ra khi Chelsea cho biết họ sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng của tuyển thủ U21 Pháp hoặc trả nhiều hơn một chút trong một số đợt.

Boehly và đội ngũ của mình bây giờ sẽ chuyển sự chú ý của họ sang nơi khác. Theo tin chuyển nhượng, HLV Mauricio Pochettino muốn bổ sung ít nhất một cầu thủ có đầu óc tấn công nữa vào đội hình của mình.

Chelsea nhắm đến Brennan Johnson

Theo tin chuyển nhượng The Guardian, Chelsea nhắm đến Brennan Johnson và thêm anh vào danh sách rút gọn các bản hợp đồng tiềm năng trước cuối tháng. Được đào tạo qua hệ thống học viện tại City Ground, tuyển thủ xứ Wales đã ghi được 29 bàn thắng và 12 pha kiến ​​tạo sau 106 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Có tới 11 trong số những đóng góp đó đến ở Premier League 2022-23. Đó là mùa giải đầu tiên của anh ấy ở cấp độ đó. Do đó ngoài việc Chelsea nhắm đến Brennan Johnson, cầu thủ 22 tuổi này đã được liên kết với các đội bóng nổi tiếng khác.

Tottenham Hotspur và Aston Villa được cho là những người ngưỡng mộ cầu thủ tấn công đa năng. Hiện tại anh có giá trị khoảng 45 triệu bảng. Vẫn còn phải xem liệu đội bóng của East Midlands có thể thu lại khoản phí đó hay không. Thế nhưng Chelsea và Spurs đều có số tiền đó để mong muốn chiêu mộ thành công Johnson.

Villa cũng cần một sự thay thế cho Emiliano Buendia bị chấn thương. Mặc dù không rõ liệu họ có sẵn sàng đáp ứng mức định giá của Forest hay không khi không nhất thiết phải lên kế hoạch chiêu mộ thêm bản hợp đồng mới. Nhất là khi vị trí đó đã có Moussa Diaby.

Brennan Johnson đang chơi cho Nottingham
Brennan Johnson đang chơi cho Nottingham

Với việc Chelsea nhắm đến Brennan Johnson, nên nhớ rằng anh vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Forest. Mới đây nhất Johnson đã chơi 80 phút trong trận thua 1-2 trước Arsenal ở vòng 1.

Olise từ chối Chelsea để ký hợp đồng mới với Crystal Palace

Ngoài tin chuyển nhượng Chelsea nhắm đến Brennan Johnson, có thông tin cho rằng Michael Olise đã ký một hợp đồng dài hạn mới với Crystal Palace. Qua đó anh từ chối chuyển đến Chelsea trong mùa hè này.

Olise ở lại Crystal Palace

Olise đã trải qua 2 mùa giải qua tại Selhurst Park, đóng góp tổng cộng 6 bàn thắng và 19 pha kiến ​​tạo sau 71 lần ra sân trên mọi đấu trường. Do đó phong độ của tuyển thủ U21 Pháp chắc chắn đã dẫn đến những ánh mắt ngưỡng mộ từ những nơi khác. Bao gồm cả từ Chelsea và Manchester City.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Với điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu bảng được cho là trong hợp đồng của anh ấy, có vẻ như cầu thủ này sẽ chuyển đến nơi khác vào mùa hè. Thế nhưng thay vào đó, chủ tịch của Crystal Palace, Steve Parish, đã đưa lên mạng xã hội một tiết lộ đáng ngạc nhiên. Cụ thể cầu thủ 21 tuổi đã cam kết tương lai của mình với The Eagles cho đến năm 2027.

Nó diễn ra cùng lúc với thông tin chuyển nhượng cho rằng Chelsea đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng. Hơn nữa, người ta cho rằng Olise rất vui khi chuyển đến Stamford Bridge vì trước đó đã trải qua một khoảng thời gian trong sự nghiệp trẻ ở Tây London.

Chelsea cần tìm phương án khác

Sau khi bình phục chấn thương gân kheo, Olise sẽ thi đấu trong màu áo của Crystal Palace. Nó được coi là một sự thúc đẩy to lớn cho Palace, nhưng nó cũng giống như một đòn giáng mạnh vào Chelsea. Nhất là khi The Blues dường như đã chọn cựu cầu thủ trẻ Reading như một lựa chọn ưa thích của họ trong vai trò sáng tạo.

Olise sẽ không đến Chelsea
Olise sẽ không đến Chelsea

Vậy nên như đã đề cập, Todd Boehly và Clearlake Capital hiện sẽ chuyển sự chú ý của họ sang nơi khác. Nhất là ở thời điểm mà ngày càng có nhiều khả năng Lewis Hall sẽ ký hợp đồng với Newcastle United.

Một báo cáo đầu tuần này chỉ ra rằng Chelsea đang có kế hoạch chia tay 6 cầu thủ khác trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng. Mặc dù bị Olise từ chối có thể sẽ không thay đổi những kế hoạch đó, nhưng Mauricio Pochettino có thể muốn giữ lại những người như Ian Maatsen trong tương lai gần.

Đó cũng là những tin chuyển nhượng xoay quanh việc Chelsea nhắm đến Brennan Johnson. Bongda24 sẽ cập nhật thêm nhiều tin hot khác ở các bài viết sau.