Huyền thoại Man City FO4 sever Hàn Quốc gồm có những ai?

Joleon Lescott  

Huyền thoại Man City FO4 là một trong những chủ đề được rất nhiều người tìm kiếm trong thời gian qua. Đáng tiếc rằng mùa thẻ Man City Icon chỉ có ở sever Hàn Quốc và không xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên nếu bạn muốn chơi thử sever Hàn, hãy theo dõi ngay bài viết này của Bongda24 để tìm hiểu các huyền thoại đội bóng Man City trong FO4.

Man City là đội bóng như thế nào?

Tất nhiên khi muốn tìm hiểu về danh sách huyền thoại Man City FO4 thì chúng ta cần nắm rõ đây là đội bóng như thế nào. Được thành lập vào năm 1880 với tên gọi St. Mark’, họ đã đối tên thành Manchester City vào năm 1894. Sân nhà của câu lạc bộ là Sân vận động Thành phố Manchester, nơi họ chuyển đến vào năm 2003. Trước đó câu lạc bộ sử dụng Maine Road từ năm 1923. 

Manchester City dùng màu xanh da trời cho áo đấu sân nhà năm 1894. Trong suốt lịch sử của mình, câu lạc bộ đã giành được 9 chức vô địch quốc gia, 7 Cúp FA, 8 Cúp Liên đoàn, 6 Cúp FA Community Shield, 1 Giải vô địch UEFA, 1 Cúp vô địch Cúp C1 Châu Âu và 1 Siêu cúp UEFA.

Man City là đội bóng mạnh trong FO4 ở thời điểm hiện tại
Man City là đội bóng mạnh trong FO4 ở thời điểm hiện tại

Manchester City đã nhận được khoản đầu tư tài chính đáng kể sau khi được Sheikh Mansour bin Zayed Al Nahyan tiếp quản vào tháng 8 năm 2008. Điều này bắt đầu một kỷ nguyên mới của thành công chưa từng có. Câu lạc bộ giành được FA Cup vào năm 2011 và Premier League vào năm 2012. Cả hai đều là lần đầu tiên kể từ những năm 1960.

Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Manchester City đã vô địch Premier League 2018. Họ trở thành đội duy nhất trong lịch sử giải đấu giành được 100 điểm trong một mùa giải. Năm 2018–19, họ đã giành được bốn danh hiệu. Qua đó Man City trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành được cú ăn ba trong nước. 

Tiếp theo là ba chức vô địch Premier League liên tiếp vào các năm 2020–21, 2021–22 và 2022–23. Đồng thời mùa giải 2022–23 chứng kiến ​​Manchester City hoàn tất cú ăn ba: Champions League, Premier League và FA Cup.

Team Color Man City có khỏe không?

Sau khi đã biết Man City là đội bóng như thế nào, bạn đã hiểu vì sao các huyền thoại Man City FO4 lại được săn đón rồi đúng không nào? Vậy team color của đội bóng này có mạnh không? Ở trong game khi xây dựng team Color Man City, bạn sẽ được tăng những chỉ số sau:

  • Chỉ số OVR tổng : Mỗi cầu thủ của đội hình chính sẽ +3 chỉ số tổng
  • Chỉ số Tầm Nhìn +3
  • Chỉ số Chuyền Ngắn +3
  • Team Manchester City 2021-2022 bao gồm các cầu thủ xuất hiện trong danh sách giới hạn sẽ +3 chuyền ngắn, + 3 giữ bóng, +2 rê bóng và +2 tầm nhìn.
  • Ngoài ra có được buff team đồng (+1 OVR), team bạc (+2 OVR), team vàng (+3 OVR),…

Như vậy về cơ bản đội hình mà có đủ 11 cầu thủ của Man City sẽ được cộng rất nhiều những chỉ số đẹp. Nó sẽ thích hợp với cách đá kiểm soát bóng và ban bật nhỏ. Do đó nếu có thể săn được các huyền thoại Man City FO4. đội hình này sẽ còn mạnh lên trông thấy.

Xem thêm Esports

Những huyền thoại Man City FO4 sever Hàn đáng chú ý nhất

Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng khám phá danh sách những huyền thoại Man City FO4 sever Hàn đáng chơi nhất hiện nay.

Huyền thoại Man City FO4 Eric Brook 

Mùa 1936-1937 đã chứng kiến cơn lốc màu xanh Man City với đầu tàu là huyền thoại Eric Brook. Ông chính là cầu sở hữu nhiều bàn thắng nhất lịch sử Man City trước khi tiền đạo Aguero vượt qua. Có thể nói đây là huyền thoại Man City FO4 đáng để chơi.

Huyền thoại Man City FO4 Eric Brook
Huyền thoại Man City FO4 Eric Brook

Mike Summerbee  

Ông chính là biểu tượng Man City trong giai đoạn 1960-1970 với các pha bức tốc thần thánh hành lang cánh phải. Là một huyền thoại có ảnh hưởng bậc nhất, bạn không thể bỏ qua cầu thủ này.

Neil Young 

Neil Young là huyền thoại Man City FO4 tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu. “Quái vật sở hữu chân trái tuyệt vời” là những gì Fan đã dành tặng cho ông. Bởi vì cái chân trái mà Young sở hữu đã nhiều lần đá bay danh hiệu của Man Utd và Leicester City. Đặc biệt năm 1968 ông trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải và bỏ rất xa người đứng thứ 2.

Mike Doyle  

Mike Doyle là một trong những huyền thoại Man City FO4 chơi ở vị trí hậu vệ. Lúc đầu, ông chơi vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng sau đó đã chuyển sang trung vệ. Ông có đủ sức mạnh để phòng thủ các tiền đạo khác.

Joleon Lescott  

Lescott cũng là huyền thoại Man City FO4 đáng để trải nghiệm. Có lẽ bạn sẽ không hề xa lạ với cái tên này nếu từng chơi FO3. Anh là cầu thủ do chính Man City đào tạo vô cùng thành công. 

Joleon Lescott  
Joleon Lescott

Bert Trautmann 

“Phát xít trước khung thành” là biệt danh mà các CĐV ở nước Anh dành tặng cho ông. Quả thật trước khi xuất hiện Oliver Kahn mạnh mẽ thì đã có 1 gã phát xít đầy liều lĩnh và mạnh mẽ ở nước Anh trong giai đoạn 1949-1964. Thậm chí Lev yashin từng nói rằng chỉ có mỗi Trautmann là có thể tiệm cận đẳng cấp của ông nhất.

Paul Dickov 

Huyền thoại Man City FO4 này chỉ cao có 1m68 nhưng sự vĩ đại là điều chúng ta không thể bàn cãi. Dickov là người ở lại CLB trong giai đoạn suy yếu và luôn sẵn sàng hết mình vì đội bóng.

Trên đây là danh sách các huyền thoại Man City FO4 sever Hàn Bongda24 đã tổng hợp. Các bạn hãy nhanh tay mua ngay cho mình để cung cấp thêm nhiều lựa chọn nhé!