Man United mua Jean-Clair Todibo với mức giá 34 triệu bảng?

Man United mua Jean-Clair Todibo của Nice

Man United mua Jean-Clair Todibo đang là một thông tin khiến nhiều người bất ngờ. Vậy cụ thể như thế nào? Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu.

Man United mua Jean-Clair Todibo có phải là sự thật?

Theo tin tức chuyển nhượng, Man United mua Jean-Clair Todibo của Nice với giá 40 triệu euro (34 triệu bảng).

Tin tức chuyển nhượng: Man United mua Jean-Clair Todibo?

Cầu thủ người Pháp đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Old Trafford trong vài tuần qua. Mặc dù những đồn đoán đã nguội dần sau khi đề xuất chuyển đến West Ham United của Harry Maguire bị đổ vỡ.

Bất kỳ thỏa thuận nào dành cho Todibo được cho là sẽ xoay quanh tương lai của Maguire. Thế nhưng theo L’Equipe, Man United mua Jean-Clair Todibo khi cố gắng thúc đẩy một thỏa thuận.

Báo cáo tuyên bố rằng thỏa thuận hiện đang trong tầm tay. HLV Erik ten Hag được cho là sẽ trả 40 triệu euro (34 triệu bảng) để đưa anh ấy đến Manchester trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc. Do đó thông tin Man United mua Jean-Clair Todibo là sự thật.

Man United mua Jean-Clair Todibo của Nice
Man United mua Jean-Clair Todibo của Nice

Todibo trưởng thành từ hệ thống trẻ ở Toulouse. Sau khi được lên đội một, anh đã có 10 lần ra sân cho câu lạc bộ trước khi chuyển đến Barcelona vào tháng 7 năm 2019. Tuy nhiên, hậu vệ này gặp khó khăn trong việc tạo dấu ấn ở Camp Nou khi chỉ được ra sân 5 trận trên mọi đấu trường. Qua đó anh phải thi đấu cho Schalke 04, Benfica và Nice theo dạng cho mượn.

Todibo cuối cùng đã hoàn tất việc chuyển đến đội bóng hiện tại của mình là Nice vào tháng 6 năm 2021. Anh ấy đã chơi cho họ 104 lần và ghi hai bàn trong quá trình này. Cựu tuyển thủ U20 Pháp đã ra sân một lần trong mùa giải năm nay ở trận gặp Lille vào ngày 11/8.

Thế nhưng anh không tham gia trận đấu của đội với Lorient vào tối Chủ nhật. Nice có hợp đồng với hậu vệ này đến tháng 6 năm 2027. Thế nhưng có tin tức chuyển nhượng cho rằng Man United mua Jean-Clair Todibo nên anh sắp rời Ligue 1.

Tương lai Maguire sẽ như thế nào?

Như đã đề cập, việc Man United mua Jean-Clair Todibo sẽ phụ thuộc vào tương lai Maguire. Dù từ chối cơ hội đến West Ham nhưng vẫn có khả năng Maguire sẽ rời Quỷ đỏ trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. 

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Những đồn đoán xung quanh tương lai của cầu thủ 30 tuổi này càng gia tăng khi anh không có tên trong đội hình Man United tham dự trận đấu ở Premier League với Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, sau đó có thông tin tiết lộ rằng Maguire đã bỏ lỡ trận đấu ở Bắc London do chấn thương nhẹ. 

Hiện tại Raphael Varane và Lisandro Martinez là những trung vệ được lựa chọn số một tại Old Trafford. Trong khi đó Victor Lindelof cũng xếp trước Maguire ở vị trí ưu tiên. Nếu Man United mua Jean-Clair Todibo thành công, Maguire sẽ hết cơ hội ở lại.

Manchester Utd tìm cách ký hợp đồng với hai cầu thủ 

Ngoài việc Man United mua Jean-Clair Todibo, họ được cho là sẽ cố gắng đưa hai cầu thủ mới về câu lạc bộ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Man Utd vẫn cần nâng cấp đội hình

Bên cạnh thông tin Man United mua Jean-Clair Todibo, trước đó Quỷ đỏ đã thực hiện ba bản hợp đồng. Họ đã tăng cường đội hình với sự xuất hiện của Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund.

Man Utd nhắm đến Sofyan Amrabat 
Man Utd nhắm đến Sofyan Amrabat

Theo tin tức chuyển nhượng của ESPN, Man United muốn mang về một tiền vệ trung tâm và một thủ môn trước khi hết kỳ chuyển nhượng. Báo cáo tuyên bố rằng Quỷ đỏ đang chuẩn bị cho việc ra đi cho Donny van de Beek và Brandon Williams. HLV Erik ten Hag tuyên bố rằng cặp đôi này đang thảo luận về việc rời đi trước thời hạn tháng 9.

Eric Bailly cũng chuẩn bị ra đi. Trong khi đó vẫn còn những đồn đoán xung quanh Dean Henderson. Tuyển thủ Anh được cho là quyết tâm chuyển đến một câu lạc bộ nơi anh sẽ là số một.

Man Utd muốn chiêu mộ thêm 2 cầu thủ

Altay Bayindir của Fenerbahce dường như đã thành mục tiêu hàng đầu của Man United khi tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ có khả năng chuyển đến Old Trafford trong tuần tới. Trong khi đó, Sofyan Amrabat của Fiorentina tiếp tục được quan tâm nhiều đến việc chuyển đến câu lạc bộ.

Fiorentina được cho là đã đặt ra hạn chót để cầu thủ 27 tuổi này rời đi. Trong khi Liverpool cũng rất muốn tiến hành một thỏa thuận cho tuyển thủ người Maroc. Do đó, Man United đang phải đối mặt với một cuộc chạy đua với thời gian khi muốn bán cầu thủ. Từ đó họ mới có số tiền cần thiết để mua tân binh do các quy tắc xung quanh Luật công bằng tài chính.

Altay Bayindir cũng là mục tiêu
Altay Bayindir cũng là mục tiêu

Fred đã rời Old Trafford để nhường chỗ ở hàng tiền vệ, trong khi Scott McTominay cũng được cho là sẽ được phép ra đi với mức giá phù hợp trước cuối tháng. Mới đây Man United mở màn chiến dịch Premier League 2023/24 bằng chiến thắng 1-0 trước Wolves nhưng họ lại thua 0-2 trước Tottenham Hotspur ở vòng 2.

Người ta tin rằng có khả năng Hojlund sẽ có mặt để đối đầu với Nottingham Forest vào cuối tuần này. Tiền đạo người Đan Mạch đang trong giai đoạn sau của quá trình hồi phục sau chấn thương lưng. THế nhưng Mount đã phải nghỉ thi đấu vì một vấn đề mà anh ấy gặp phải trong trận đấu với Spurs. Do đó việc Man Utd muốn tăng cường thêm tân binh là có cơ sở.

Liệu Man United mua Jean-Clair Todibo có thành công không? Hãy cùng cập nhật ở các bài viết sau của Bongda24 nhé!