Gợi ý chiến thuật Real Madrid FO4 4-1-2-3 tối ưu nhất

Chiến thuật Real Madrid FO4

Sơ đồ chiến thuật Real Madrid FO4 4-1-2-3 mang đến sự tò mò và vô cùng mới lạ. Song, nó vẫn vô cùng hiệu quả, được nhiều game thủ hàng đầu sử dụng. Bởi lẽ lối đá, chiến thuật này mang đến sự chắc chắn ở mọi phòng tuyến cùng khả năng gây bất ngờ cao. Vậy sức mạnh của sơ đồ chiến thuật này khủng khiếp tới cỡ nào.

Chiến thuật Real Madrid FO4 4-1-2-3 được sử dụng nhiều nhất

Dưới đây là chiến thuật Real Madrid FO4 4-1-2-3 xuất hiện nhiều ở các mức rank cao, được nhiều anh em ưa chuộng khi trải nghiệm game.

Chiến thuật Real Madrid FO4 4-1-2-3

Đối với chiến thuật đội Real Madrid FO4 4-1-2-3, bạn nên chọn xu hướng phòng thủ là lui về khi mất bóng. Điều này khiến các hậu vệ nhanh chóng trở lại vị trí để bù đắp những khoảng trống, cắt đường truyền, tránh để đối thủ chồng cánh, dâng cao hay dạt vào trung lộ tạo tình huống nguy hiểm. Đặc biệt, hàng tiền vệ, tiền đạo cũng sẽ lui về để hỗ trợ phòng ngự, gây ra một áp lực lớn cho đối thủ.

Khoảng cách giữa các cầu thủ sẽ là rộng 4 và thấp 4, khiến cho đội hình càng trở nên kín kẽ. Khoảng cách giữa các cầu thủ phòng ngự sẽ là vừa đủ để đối phương không thể tung ra những đường triển khai bóng nguy hiểm. Khi mất bóng, cầu thủ dễ dàng bọc lót cho nhau để giành lại quyền kiểm soát bóng.

Chiến thuật đội Real Madrid FO4 sơ đồ 4-1-2-3
Chiến thuật đội Real Madrid FO4 sơ đồ 4-1-2-3

Đối với chiến thuật Real Madrid FO4 4-1-2-3 khi tấn công, các huấn luyện viên nên để phần xây dựng lối chơi là chuyển trạng thái nhanh. Nó sẽ giúp các cầu thủ phản ứng nhanh hơn với tình huống bóng, chạy chỗ khôn ngoan và tấn công trước khi đối thủ kịp lui về. Độ rộng giữa các cầu thủ là 5, trong vòng cấm là 7, phạt góc là 3 và đá phạt là 3.

Xu hướng khuyến khích vẫn nên là ở trạng thái chung, điều này khiến bạn dễ dàng phòng thủ và tấn công, luân chuyển bóng. Nên lưu ý rằng xu hướng có thể điều chỉnh ngay trong trận đấu, vì vậy tùy thuộc vào tình huống bóng mà có thể thay đổi phù hợp.

Chiến thuật đơn

Đối với hàng hậu vệ của đội hình áp dụng chiến thuật Real Madrid FO4 4-1-2-3 nên để xu hướng công 1 và thủ 3. Với những cái tên xuất sắc như Ramos, Varane, Militao, hàng phòng ngự của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ vô cùng bá đạo. 2 hậu vệ cánh sẽ mang chiến thuật đơn không tham gia tấn công để tránh việc đối thủ tấn công cánh.

Chiến thuật đơn tối ưu nhất
Chiến thuật đơn tối ưu nhất

Tiền vệ trụ mang xu hướng công 2 thủ 3 để có thể vừa dâng cao tấn công vừa có thể phòng ngự, mang đến sự linh hoạt trong đội hình. 2 CM để xu hướng mặc định, cầu thủ tự do và tham gia tấn công. Những Luka Modric, Toni Kroos sẽ vô cùng lợi hại với khả năng chuyền chọc khe thần sầu, dứt điểm sắc bén.

2 tiền đạo cánh sẽ mang xu hướng công 3, thủ 2, bám biên để tạo khoảng trống và đưa ra những đường căng ngang hiểm hóc. Đối với vị trí chủ chốt, tiền đạo cắm nên để xu hướng công 3, thủ 1, xẻ nách, chạy chỗ để tận dụng AI khôn ngoan của Ronaldo de Lima, CR7, …

Xem thêm các bài viết về Esports:

Nên sử dụng lối đá nào cho chiến thuật này?

Sử dụng sơ đồ chiến thuật Real Madrid FO4 4-1-2-3, các huấn luyện viên nên áp dụng lối đá kiểm soát bóng, phòng ngự chặt và phản công nhanh. Cùng với những cái tên xuất sắc trong đội hình, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ vô cùng bá đạo.

Xây dựng đội hình chiến thuật Real Madrid FO4 4-1-2-3 mạnh nhất

Bộ 3 hàng công của sơ đồ chiến thuật Real Madrid FO4 4-1-2-3 nên sử dụng 3 cái tên “hàng tuyển” Ronaldo de Lima, Vinicius JR và D.Beckham. Đây là những lựa chọn đầy tốc độ với AI chạy chỗ khôn ngoan cùng khả năng dứt điểm siêu hạng. Sở hữu kỹ thuật tuyệt vời, bộ 3 này có khả năng cầm bóng đỉnh cao và tạo đột biến.

Tuyến giữa sẽ được đảm nhiệm bởi 3 cái tên huyền thoại Luka Modric, Toni Kroos và Michael Essien. Sự chắc chắn và linh hoạt của Essien chính là mảnh ghép hoàn hảo cho sơ đồ chiến thuật Real Madrid FO4 4-1-2-3. Bên cạnh đó, Modric và Kroos sẽ là bộ đôi hỗ trợ tuyệt vời cho hàng tiền đạo, đưa ra những đường chuyền chết chóc với độ chính xác tuyệt đối.

Đội hình chiến thuật Real Madrid FO4 4-1-2-3
Đội hình chiến thuật Real Madrid FO4 4-1-2-3

Vị trí tiền vệ sẽ là bộ óc sáng tạo giúp  vận hành lối chơi của đội hình Real Madrid  4-1-2-3. Với chiến thuật phòng ngự phản công, kiểm soát, tịnh tiến bóng, hãy đầu tư vào vị trí này. Bộ đôi trung vệ sẽ là 2 con quái vật Rudiger và Varane. Với chiều cao trên 1m90 cùng tốc độ khủng, khó có tiền đạo nào có thể thoát khỏi sự truy đuổi của 2 cầu thủ này.

2 cầu thủ đá cánh chắc chắn sẽ là Theo Hernandez và Hakimi. Đây là bộ đôi được sử dụng nhiều nhất trong tựa game FO4 ở vị trí này. Với khả năng công thủ toàn diện, họ sẽ là lựa chọn uy tín trong đội hình của kền kền trắng. Và cái tên cuối cùng đứng trong khung thành, không ai xứng đáng hơn T.Courtois. Trong game, anh sở hữu một chiều cao lý tưởng, sải tay dài cùng một phản xạ đẳng cấp.

Trên đây, chúng ta vừa tìm hiểu về chiến thuật Real Madrid FO4 4-1-2-3 toàn diện nhất hiện tại. Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của Bongda24 để cập nhật những tin tức Esports mới nhất.