Huyền thoại Chelsea trong FO4: Khám phá mùa thẻ vĩ đại

Mùa thẻ của huyền thoại Chelsea trong FO4

Huyền thoại Chelsea trong FO4 đã được biến thành một mùa thẻ riêng trong tựa game này. Đó chính là Chelsea FC Ambassador. Trong bài viết dưới đây của Bongda24, chúng ta hãy cùng nhau khám phá một số huyền thoại The Blues trong FO4.

Khái quát về mùa thẻ Chelsea FC Ambassador

Là một fan cuồng nhiệt và cực kỳ đam mê Chelsea, thật tuyệt vời khi bạn được chứng kiến The Blues vô địch C1. Bên cạnh đó là những chuỗi trận thăng hoa để mang đến các màn trình diễn thượng hạng.

Để đánh dấu cột mốc vô cùng ý nghĩa đó, FIFA Online 4 chính thức hợp tác với Chelsea để cho ra mắt một mùa thẻ đặc biệt. Đó là Chelsea FC Ambassador. Cụ thể mùa thẻ này có sự góp mặt của các huyền thoại Chelsea trong FO4. 

Mùa thẻ của huyền thoại Chelsea trong FO4
Mùa thẻ của huyền thoại Chelsea trong FO4

Không chỉ là tượng đài bất diệt, họ còn trở thành cảm hứng của đội bóng trong mọi thời đại. Chắc chắn trong lần trở lại này, các huyền thoại Chelsea trong FO4 sẽ đem đến sức mạnh vượt trội, tạo ra đế chế mạnh mẽ bất khả chiến bại.

Những huyền thoại Chelsea trong FO4 đáng chú ý

Được biết có đến 17 huyền thoại Chelsea trong FO4 góp mặt ở mùa thẻ Chelsea FC Ambassador. Tuy nhiên trong bài viết này, chúng ta sẽ chỉ điểm qua một số cái tên đáng chú ý nhất.

Huyền thoại Chelsea trong FO4 Didier Drogba

Nhắc đến tiền đạo cực kỳ xuất sắc của CLB Chelsea, chúng ta không thể quên được huyền thoại “ Voi rừng” Didier Drogba. Anh là cầu thủ có lối chơi mạnh mẽ, dễ dàng càn lướt, không chiến giỏi và là một tay săn bàn đích thực. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà luôn toát ra khí chất của thủ lĩnh. Từ đó Drogba đem đến niềm cảm hứng về lối chơi cho toàn đội.

Anh chính là niềm tự hào của cổ động viên Chelsea. Vì vậy huyền thoại Chelsea trong FO4 Drogba sở hữu bộ chỉ số cực kỳ vượt trội. Kèm với đó là chỉ số ẩn đáng giá. Không chỉ cao nhất đối với mùa thẻ Chelsea Ambassador, Drogba sẽ là đối lớn với các con hàng quốc dân như Ronaldo 21TOTY, Gullit EBS và Lewandowski 21TOTY.

Didier Drogba
Didier Drogba

Frank Lampard 

Huyền thoại Chelsea trong FO4 tiếp theo chính là Frank Lampard. Anh đã cống hiến sự nghiệp mình cho nửa xanh thành London. Không sai khi nói Lampard là chìa khóa giúp Chelsea đánh bại mọi hàng phòng ngự. Từ đó họ chinh phục thành công các danh hiệu cao quý là Champions League, Europa League, Premier League, FA Cup,… 

Quả bóng bạc Châu Âu năm 2005 còn cho thấy mình là một người đội trưởng thiên tài. Frank Lampard luôn sở hữu tố chất lãnh đạo và truyền lửa cho các đồng đội trên sân.

Sở hữu huyền thoại Chelsea trong FO4 Lampard trong đội hình, tuyến giữa của bạn sẽ cực kỳ mạnh mẽ. Anh nổi tiếng với vai trò Box-to-Box, phòng ngự mạnh mẽ, phát động tấn công tốt và ghi bàn ấn tượng.

Đặc biệt với đội bóng có lối chơi phòng ngự phản công, Lampard cho thấy sự hiệu quả đáng sợ. Anh sẽ tạo ra các đường phất bóng vô cùng sáng tạo và đột biến. Đi kèm với đó là những cú nã đại bác chất lượng.

Xem thêm Esports:

Ashley Cole 

Trong những năm tháng chuyên nghiệp, Ashley Cole đã thể hiện rõ khả năng đẳng cấp của mình. Anh trở thành cái tên mà đa số HLV đều muốn sở hữu. Không sở hữu thể hình cao to, bù lại anh có khả năng lớn là đọc trận đấu, lên công về thủ nhịp nhàng. Đồng thời Cole có khả năng băng cắt, phá bóng chuẩn xác khiến đối thủ luôn phải dè chừng.

Với những HLV chưa trải nghiệm Ashley Cole ở những mùa thẻ trước là EBS và TC thì sẽ cho rằng hậu vệ người Anh không quá nổi bật. Thế nhưng với những ai đã dùng Cole thì chắc chắn hiểu rõ mức độ hiệu quả mà anh mang lại.

Với tốc độ tốt, huyền thoại Chelsea trong FO4 Ashley Cole luôn chiếm lợi thế ở những tình huống bám đuổi,ngăn chặn kịp thời các đường lên bóng của tiền đạo cánh. Về mặt tấn công, Cole tạo ra các quả tạt chất lượng, đủ lực và độ cuộn cần thiết để làm khó hệ thống phòng ngự đối phương.

Petr Cech

Phải thừa nhận rằng Chelsea là một CLB tài giỏi về việc chiêu mộ các thủ môn xuất sắc. Gần đây nhất là thủ thành Edouard Mendy hay Kepa. Thế nhưng những năm trước là sân khấu riêng của Petr Cech. Anh là chủ nhân 4 danh hiệu “Găng tay vàng” tại Premier League. 

Petr Cech
Petr Cech

Petr Cech luôn đóng vai trò là chốt chặn cực kỳ an toàn dành cho Chelsea. Anh không chỉ vững vàng ở mọi tình huống mà còn cho thấy điểm mạnh chỉ huy hàng phòng ngự. Cech có thể liên tục chặn đứng các cú sút của đối thủ. Ngoài ra điều đáng ngưỡng mộ nhất chính là tinh thần gan dạ. Anh không chịu khuất phục và dám tiếp tục xỏ găng dù trải qua một chấn thương kinh hoàng.

Những thủ thành quốc dân là Courtois hay Van Der Sar đã trở thành lựa chọn hàng đầu đối với các HLV hiện nay. Tuy nhiên gameplay ngày càng trở nên chân thực, chỉ số cũng phản ánh sát khả năng cầu thủ. Vậy nên việc đầu tư thủ môn chất lượng rất cần thiết. 

Huyền thoại Chelsea trong FO4 Petr Cech chắc chắn đã trở thành sự lựa tuyệt vời. Cech mùa thẻ Chelsea Ambassador cos bộ chỉ số phản xạ, đổ người và chọn vị trí đầy ấn tượng. Ngoài ra chỉ số ẩn đối mặt cũng rất đáng để lưu tâm. 

Nếu bạn muốn tìm hiểu đầy đủ danh sách huyền thoại Chelsea trong FO4, hãy tiếp tục theo dõi Bongda24 nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.