Bayern Munich quan tâm McTominay, muốn trao đổi Gravenberch

Bayern Munich quan tâm McTominay

Bayern Munich quan tâm McTominay đang trở thành tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong 24h qua. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết này.

Bayern Munich quan tâm McTominay của Man Utd?

Theo tin tức chuyển nhượng mới nhất, Bayern Munich quan tâm McTominay của Manchester United. Do đó đội bóng xứ Bavaria chuẩn bị đề nghị Ryan Gravenberch như một phần của thỏa thuận hoán đổi.

Bayern Munich quan tâm McTominay

Cầu thủ người Scotland 26 tuổi hiện không được ưa chuộng ở Old Trafford khi chỉ chơi 7 phút ở Premier League trong 3 trận mở màn mùa giải của đội bóng. Kể từ khi tốt nghiệp học viện của câu lạc bộ vào tháng 12 năm 2016, McTominay đã ra sân 211 lần cho Quỷ đỏ. Anh ghi 19 bàn trong giai đoạn đầy thử thách cho Man United.

Tiền vệ này cũng là một phần không thể thiếu của đội tuyển quốc gia. Anh đã có 41 lần ra sân cho Scotland kể từ khi ra mắt vào tháng 3 năm 2018. McTominay đã ghi 5 bàn trong 4 trận tại vòng loại Euro năm nay.

Bayern Munich quan tâm McTominay
Bayern Munich quan tâm McTominay

Theo tin tức chuyển nhượng của BILD, Bayern Munich quan tâm McTominay. Họ đang cân nhắc việc chiêu mộ anh trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi tìm cách giải quyết một vấn đề cụ thể trong đội hình của mình.

Trong vài tuần, huấn luyện viên Thomas Tuchel của Bayern đã công khai bày tỏ mong muốn chiêu mộ một tiền vệ thiên về phòng ngự khác. Do đó Bayern Munich quan tâm McTominay vì đây là người phù hợp với mô tả.

Gã khổng lồ xứ Bavaria đã sử dụng với bộ đôi tiền vệ gồm Joshua Kimmich và Leon Goretzka trong chiến thắng 3-1 trước Augsburg. Tuy nhiên Tuchel coi cặp đôi đó là những lựa chọn tiền vệ box-to-box. Báo cáo tuyên bố rằng Bayern Munich quan tâm McTominay theo hợp đồng cho mượn. Đồng thời có khả năng có tùy chọn mua cầu thủ này khi mùa giải 2023-24 kết thúc.

Bayern Munich sẽ sử dụng Gravenberch để trao đổi

Với việc Bayern Munich quan tâm McTominay, họ có thể đưa Gravenberch đến Man United để đổi lấy McTominay. Hiện tại tuyển thủ Hà Lan được cho là không hài lòng với thời gian thi đấu tại Allianz Arena.

Cầu thủ 21 tuổi này không được vào sân thay người trong các trận đấu của đội với RB Leipzig và Werder Bremen vào đầu mùa giải mới. Sau đó anh ấy chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong 9 phút ở trận thắng trên sân nhà cuối tuần qua.

Việc Gravenberch chuyển đến Old Trafford sẽ chứng kiến ​​anh tái hợp với Erik ten Hag. Đó là người đã nuôi dưỡng tài năng của tiền vệ này khi còn ở gã khổng lồ Ajax.

Gravenberch không được trọng dụng
Gravenberch không được trọng dụng

Theo tin tức chuyển nhượng, Bayern sẵn sàng bán Gravenberch theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Tuy nhiên họ được cho là vẫn tin tưởng vào khả năng của cầu thủ người Hà Lan đã gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái. Thế nhưng giờ đây với việc Bayern Munich quan tâm McTominay, họ sẽ muốn để Gravenberch ra đi.

Man Utd nhắm đến Rico Henry của Brentford 

Ngoài tin tức chuyển nhượng Bayern Munich quan tâm McTominay, Manchester United được cho là đã nhắm đến vệ cánh Rico Henry của Brentford.

Man Utd vẫn muốn củng cố đội hình

Erik ten Hag đã củng cố đội hình của mình vào mùa hè này với sự bổ sung của Andre Onana, Mason Mount và Rasmus Hojlund. HLV của Man United vẫn có thể ký thêm ít nhất một bản hợp đồng nữa trước thời hạn vào thứ Sáu. Hiện tại Quỷ đỏ đang tìm cách chiêu mộ một hậu vệ trái mới sau chấn thương của Luke Shaw.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Tuyển thủ Anh dự kiến ​​​​sẽ vắng mặt vài tháng vì chấn thương cơ. Trong khi đó Tyrell Malacia phải ngồi ngoài trong những tuần đầu mùa giải. Do đó, Diogo Dalot đã tung vào sân ở vị trí hậu vệ trái trong chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest. Điều đó cho thấy Man United thiếu các lựa chọn ở khu vực đó trên sân.

Quỷ đỏ đang tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng để nhắm đến các giải pháp khả thi. Điều đó đã dẫn đến suy đoán về một hợp đồng cho mượn Marc Cucurella của Chelsea. Sergio Reguillon của Tottenham Hotspur và Marcos Alonso của Barcelona cũng được xác định là những lựa chọn tiềm năng cho Man Utd.

Man Utd nhắm đến Rico Henry

Theo tin tức chuyển nhượng Daily Mail, Henry là một cái tên khác đang được xem xét. Nó đến sau khi Man United đưa ra yêu cầu về tình hình cũng như khả năng chiêu mộ cầu thủ này. 

Henry đã gia nhập Brentford từ Walsall vào năm 2016. Anh giúp Bầy ong cán đích ở vị trí thứ 9 trong mùa bóng kỳ trước sau khi đá chính 37 trận ở Premier League. Cầu thủ 26 tuổi này đã chơi trọn vẹn 3 3 trận mở màn mùa giải mới của Brentford. Do đó anh được coi là nhân tố quan trọng trong đội hình của Thomas Frank.

Man Utd nhắm đến Rico Henry
Man Utd nhắm đến Rico Henry

Sau khi gây ấn tượng cho đội bóng của mình, Henry đang cạnh tranh cho lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển Anh. HLV Gareth Southgate sẽ công bố danh sách đội hình của mình trong tuần này.

Hiện tại vẫn còn phải xem liệu Man United có quyết định tăng cường theo đuổi hay không. Ngoài ra Bầy ong có muốn hiện một vụ mua bán trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng không? Henry cũng còn 3 năm trong hợp đồng của mình nên Brentford cũng đang ở thế mạnh khi đàm phán.

Vậy Bayern Munich quan tâm McTominay và có thể chiêu mộ được không? Thương vụ Rico Henry của Man Utd thế nào? Bongda24 sẽ cập nhật ở bài viết sau.