Bayern Munich đề nghị mua Palhinha với giá 50 triệu bảng?

Bayern Munich đề nghị mua Palhinha

Bayern Munich đề nghị mua Palhinha đang trở thành một tin tức chuyển nhượng hot trong 24h qua. Hãy cùng Bongda24 khám phá ngay trong bài viết này,

Bayern Munich đề nghị mua Palhinha của Fulham

Theo tin tức chuyển nhượng, Bayern Munich đề nghị mua Palhinha của Fulham với mức giá 50 triệu bảng. Cụ thể như thế nào?

Bayern Munich vẫn muốn nâng cấp đội hình

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè, huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel rất muốn ghi dấu ấn của riêng mình. Từ đó ông đang cố gắng xây dựng một đội hình để bảo vệ được chức vô địch Bundesliga và hướng đến sân chơi châu Âu.

Theo tin tức chuyển nhượng, Daniel Peretz, Raphael Guerreiro, Kim Min-Jae, Konrad Laimer và Harry Kane đều đã chuyển sang Allianz Arena. Tuy nhiên, vẫn còn sự không chắc chắn về các lựa chọn ở hàng tiền vệ của Tuchel. Ryan Gravenberch dường như đang tiến gần hơn đến việc chuyển sang Liverpool trước thời hạn chuyển nhượng vào thứ Sáu.

Bayern Munich đề nghị mua Palhinha
Bayern Munich đề nghị mua Palhinha

Mặc dù tuyển thủ Hà Lan đã không thể có nhiều cơ hội ra sân dưới thời Tuchel nhưng anh ấy vẫn là một sự thay thế chất lượng cao. Do đó Bayern sẽ cần phải hành động nếu anh ấy đến Anfield.

Bayern đã được liên hệ với một số cầu thủ trong những ngày gần đây. Trong đó bao gồm Trevoh Chalobah đa năng và tiền vệ Conor Gallagher từ Chelsea. Tuy nhiên mới đây nhất đã xuất hiện tin tức chuyển nhượng Bayern Munich đề nghị mua Palhinha. 

Bayern Munich đề nghị mua Palhinha

Theo The Telegraph, Bayern Munich đề nghị mua Palhinha. Gã khổng lồ nước Đức đã tập trung sự chú ý của mình vào việc đạt được thỏa thuận với tiền vệ đang khoác áo Fulham. Có thông tin cho rằng một đề xuất trị giá 50 triệu bảng đã được đưa ra để kiểm tra quyết tâm của Fulham đối với một cầu thủ chủ chốt.

Được biết Palhinha có giá khoảng 20 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Anh đã đóng góp 5 bàn thắng sau 43 lần ra sân, mới nhất là bàn gỡ hòa trước Arsenal cuối tuần trước. Chính sự hiện diện về thể chất và khả năng tắc bóng khiến anh trở nên quan trọng đối với HLV  Marco Silva.

Chắc chắn ông muốn giữ lại cầu thủ 28 tuổi này. Tuy nhiên với việc Bayern Munich đề nghị mua Palhinha, anh được cho là ủng hộ việc chuyển đến nước Đức.  Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết thêm rằng Fulham sẽ chỉ cho phép Palhinha ra đi trong giai đoạn này của kỳ chuyển nhượng nếu họ tìm được người thay thế phù hợp.

Palhinha muốn chuyển đến Đức
Palhinha muốn chuyển đến Đức

Fulham không có đủ tiền vệ trung tâm. Hiện tại Harrison Reed, Sasa Lukic, Andreas Pereira và Tom Cairney là những lựa chọn khác của họ. Alex Iwobi có thể được chiêu mộ từ Everton và sử dụng ở hàng tiền vệ 3 người. Thế nhưng anh ấy không sở hữu khả năng thiên về phòng ngự như Palhinha.

Ryan Gravenberch đồng ý các điều khoản với Liverpool

Ngoài việc Bayern Munich đề nghị mua Palhinha, có thông tin cho rằng Liverpool đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Ryan Gravenberch.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Liverpool quyết tâm chiêu mộ Ryan Gravenberch

Cầu thủ 21 tuổi này được cho là ngôi sao tương lai của nhà vô địch Bundesliga. Tuy nhiên anh chỉ ra sân 3 trận cho đội bóng xứ Bavaria trong mùa giải 2022-23. Tính tổng cộng Gravenberch đã ra sân 34 lần cho Bayern kể từ khi chuyển đến từ gã khổng lồ Eredivisie Ajax vào mùa hè năm 2022. Đồng thời anh chỉ ghi bàn 1 lần.

Mặc dù cơ hội ra sân ở cấp câu lạc bộ gần đây bị hạn chế, nhưng tiền vệ này vẫn được coi là một cầu thủ quan trọng trong tương lai của Hà Lan. Do đó anh rất cần có nhiều thời gian ra sân thi đấu.

Theo tin tức chuyển nhượng của talkSPORT, Gravenberch và Liverpool đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong một thỏa thuận. Theo đó anh sẽ chuyển sang Premier League trong những giây phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Báo cáo tuyên bố rằng đây sẽ là thỏa thuận lâu dài giữa Gravenberch và Liverpool. Điều đó có nghĩa là mối quan hệ của cầu thủ người Hà Lan với đội bóng xứ Bavaria sẽ chấm dứt chỉ sau một mùa giải. Đồng thời hai câu lạc bộ vẫn chưa hoàn tất mức phí chuyển nhượng Gravenberch. Các cuộc thảo luận sẽ được tăng cường trước thời hạn vào lúc 11 giờ tối thứ Sáu.

Được biết Liverpool rất quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi này. Thế nhưng họ sẽ chỉ gửi lời đề nghị chính thức cho cầu thủ này nếu mức định giá của Bayern là hợp lý.

Ryan Gravenberch được Liverpool quan tâm
Ryan Gravenberch được Liverpool quan tâm

Những thông tin xoay quanh

Tin chuyển nhượng cũng cho thấy Manchester United quan tâm đến việc chiêu mộ Gravenberch. Tuy nhiên mục tiêu số một của họ ở hàng tiền vệ vẫn là Sofyan Amrabat của Fiorentina.

Về phía nhà vô địch Bundesliga, họ sẵn sàng để tiền vệ này ra đi trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên Thomas Tuchel muốn có người thay thế trong hàng tiền vệ của ông. Do đó thông tin Bayern Munich đề nghị mua Palhinha đã xuất hiện.

Các báo cáo trước đó cho biết Gravenberch hy vọng sẽ gia nhập Liverpool hoặc Man United trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Tiền vệ này không hài lòng với việc không có thời gian thi đấu tại Allianz Arena. Mặc dù đã có 5 lần ra sân cho đội bóng xứ Bavaria trong chuyến du đấu trước mùa giải nhưng cựu cầu thủ trẻ Ajax chỉ chơi 9 phút thi đấu cho đến mùa này.

Vậy thương vụ Bayern Munich đề nghị mua Palhinha và Gravenberch được Liverpool nhắm đến có thành công không? Bongda24 sẽ cập nhật ở các bài viết sau.