Al-Ittihad hỏi mua Salah: Mức giá không tưởng từ Ả Rập

Al-Ittihad hỏi mua Salah

Al-Ittihad hỏi mua Salah là tin tức chuyển nhượng đang đón nhận rất nhiều sự quan tâm đến từ người hâm mộ trong thời gian qua. Cùng Bongda24 khám phá chi tiết.

Al-Ittihad hỏi mua Salah với mức giá cực lớn

Theo tin tức chuyển nhượng, Al-Ittihad hỏi mua Salah bằng lời đề nghị trị giá 215 triệu bảng. 

Al-Ittihad quan tâm Salah

Cầu thủ người Ai Cập còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2025. Anh đã được cho là sẽ chuyển đến Saudi Pro League trong vài tuần. Theo tin tức chuyển nhượng, Al-Ittihad hỏi mua Salah vào tuần trước. Khi đó họ gửi lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng ở Anh.

Al-Ittihad quan tâm Salah
Al-Ittihad quan tâm Salah

Trong khi Liverpool từ chối cách tiếp cận này, Al-Ittihad hỏi đã chuẩn bị sẵn sàng cho một lời đề nghị tốt hơn. Bởi vì kỳ chuyển nhượng của Ả Rập Saudi mở cửa cho đến thứ Năm. Do đó đại diện của Al-Ittihad đã bay tới London vào cuối tuần để thực hiện nỗ lực cuối cùng nhằm ký hợp đồng với Salah vào mùa hè này.

Tin tức chuyển nhượng: Al-Ittihad hỏi mua Salah

Theo tin tức chuyển nhượng The Sun, CLB Ả Rập Saudi đã trở lại với mức giá kỷ lục thế giới. Cụ thể Al-Ittihad hỏi mua Salah với giá 215 triệu bảng bao gồm cả các điều khoản bổ sung.

Báo cáo cho biết Al-Ittihad đã đề nghị Salah một hợp đồng trị giá 2,45 triệu bảng mỗi tuần để hoàn tất việc chuyển đến Saudi Pro League. Đề xuất hợp đồng của Al-Ittihad có thêm các ưu đãi. Nó bao gồm phần trăm lớn tiền bán áo đấu và tiền thưởng chiến thắng trị giá 55.000 bảng Anh.

Tuyển thủ Ai Cập cũng đã được đề nghị làm đại sứ cho ít nhất ba tập đoàn lớn của Saudi. Mỗi tập đoàn sẵn sàng trả cho Salah 6 triệu bảng. Do đó Al-Ittihad dường như đang chờ đợi phản hồi cho lời đề nghị mới nhất của họ. Đồng thời có thông tin cho rằng Al-Ittihad hỏi mua Salah vào tháng 1 nếu không ký được hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi trước thời hạn ngày thứ Năm.

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã bác bỏ những đồn đoán xung quanh khả năng Salah ra đi. Thế nhưng ông thừa nhận tiền đạo này có thể chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè tới. Kể từ khi gia nhập Liverpool vào năm 2017, Salah đã có 309 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh ghi 188 bàn và cung cấp 81 đường kiến ​​tạo.

Al-Ittihad hỏi mua Salah
Al-Ittihad hỏi mua Salah

Celtic muốn Caoimhin Kelleher thay thế Joe Hart?

Ngoài thông tin Al-Ittihad hỏi mua Salah, Celtic được cho là đã xác định thủ môn Caoimhin Kelleher của Liverpool là mục tiêu chính để thay thế Joe Hart.

Tương lai của Joe Hart ở Celtic

Thủ môn 36 tuổi này gia nhập Hoops dưới sự dẫn dắt của HLV cũ Ange Postecoglou hai năm trước. Kể từ đó anh đã khẳng định mình là số một của câu lạc bộ, với 109 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Hart đã giữ sạch lưới 20 trận trong 50 lần ra sân cho Celtic ở tất cả các giải đấu mùa trước. Qua đó giúp gã khổng lồ Glaswegian giành được cú ăn ba lịch sử tại Ngoại hạng Scotland, Cúp Liên đoàn Scotland và Cúp Scotland.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Cựu tuyển thủ Anh hiện đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Parkhead. Vậy nên những đồn đoán tin tức chuyển nhượng về tương lai lâu dài của anh tại Celtic đã xuất hiện kể từ khi HLV Brendan Rodgers được bổ nhiệm.

Đầu mùa hè này, Rodgers thừa nhận rằng tương lai của Hart tại Celtic sẽ được đánh giá theo thời gian. Ông với các phóng viên The Scottish Sun: “Tôi phải đánh giá mọi thứ nhưng tôi luôn thích Joe. Anh ấy 36 tuổi nhưng anh ấy tập luyện rất chăm chỉ mỗi ngày. Anh ấy là người có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ này. “Điều đó sẽ thực sự quan trọng và bạn không bao giờ có thể đánh giá thấp điều đó.

“Anh ấy bị đánh giá thấp về những gì anh ấy có thể làm bằng đôi chân của mình. Tôi không cần anh ấy là Ederson ở Man City. Tôi chỉ cần anh ấy không để bóng vào lưới. Rồi khi bóng quay trở lại chỗ anh ấy, tôi chỉ cần anh ấy chơi đơn giản.

“Từ những gì tôi đã thấy cho đến nay và từ các trận đấu của Celtic trong quá khứ, tôi nghĩ anh ấy có thể làm được điều đó. Vì vậy, câu hỏi đó có thể áp dụng cho sau này. Thế nhưng như tôi thấy Joe bây giờ, anh ấy rất tuyệt vời cho Celtic.”

Celtic nhắm đến thủ môn Kelleher 

Mặc dù vậy, The Sun đưa tin Rodgers đang tìm kiếm người thay thế lâu dài cho Hart. Ông đã xác định tuyển thủ Cộng hòa Ireland Kelleher là mục tiêu ưa thích của mình. Như vậy bên cạnh thông tin Al-Ittihad hỏi mua Salah, Liverpool giờ đón nhận thêm tin khác về vị trí thủ môn.

Celtic quan tâm thủ môn Kelleher
Celtic quan tâm thủ môn Kelleher

Báo cáo cho biết thêm rằng Kelleher đã hy vọng rời Liverpool vào mùa hè này. Dự kiến anh ​​​​sẽ ra đi trong thời gian tới. Celtic được cho là đã hỏi về Kelleher trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng được Liverpool thông báo rằng anh sẽ không rời Anfield.

Kể từ khi ra mắt thi đấu cho Liverpool vào tháng 9 năm 2019, Kelleher phải chơi ở vị trí thứ hai sau Alisson. Anh chỉ ra sân 21 lần trên mọi đấu trường. Kelleher cũng chỉ chơi một lần ở Premier League mùa trước. Do đó Celtic đang cố gắng lôi kéo một cầu thủ rời Liverpool trong thời gian tới.

Như vậy chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu thương vụ Al-Ittihad hỏi mua Salah và Celtic quan tâm Kelleher. Hãy theo dõi Bongda24 để đón đọc các bài viết khác.