Thẻ bảo vệ nâng cấp FO4: Những điều có thể bạn chưa biết

Những điều có thể bạn chưa biết về thẻ bảo vệ nâng cấp FO4

Thẻ bảo vệ nâng cấp FO4 vô cùng hữu dụng khi bạn muốn nâng cấp thẻ. Dù vậy nhiều người chưa biết công dụng của nó cho nên bài viết dưới đây sẽ giải đáp điều đó.

Lối chơi vô cùng cuốn hút của FIFA Online 4

FIFA Online 4 từ lâu đã được biết tới như là tựa game bóng đá hấp dẫn nhất thị trường Việt Nam. Game có lối chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi yêu bóng đá. Cụ thể, bạn sẽ đối đầu với 1 người chơi khác bằng cách điều khiển 11 cầu thủ có trên sân. Bằng cách ghi bàn như ngoài đời, bạn có thể giành chiến thắng.

Ngoài gameplay cơ bản, game cũng cho mua bán cầu thủ như các thị trường chuyển nhượng. Không chỉ vậy, một cầu thủ có thể có nhiều mùa thẻ khác nhau với bộ chỉ số khác nhau. Điều này làm tăng tính đa dạng cho tựa game vốn đã ra mắt từ rất lâu. Ngoài chế độ cơ bản, FO4 cũng có nhiều chế độ chơi khác nhau như Volta Live, 2v2 hay GLXH.

Thẻ bảo vệ nâng cấp với nhiều công dụng
Thẻ bảo vệ nâng cấp với nhiều công dụng

Hơn thế nữa, bạn có thể nâng cấp cầu thủ của mình lên với tối đa 10 mức. Đương nhiên, chỉ số của cầu thủ cũng sẽ tăng theo từng mốc nâng cấp. Nếu không tự tin vào nhân phẩm của mình, game cũng có 2 loại thẻ là thẻ nâng cấp lại và thẻ bảo vệ nâng cấp FO4.

Tìm hiểu thêm về những mẹo trong FO4:

Những công dụng của chiếc thẻ bảo vệ nâng cấp FO4

Việc nâng cấp thẻ FO4 hoàn toàn phụ thuộc vào nhân phẩm của bạn. Vì vậy nếu không tự tin, bạn có thể dùng 2 chiếc thẻ hỗ trợ nâng cấp mà chúng tôi sẽ nói ngay dưới đây.

Công dụng của thẻ bảo vệ nâng cấp FO4

Chiếc thẻ đầu tiên mà ai hầu như cũng muốn dùng khi nâng cấp cộng cao đó là thẻ bảo vệ nâng cấp FO4. Đúng với cái tên của nó, khi bạn nâng cấp thất bại, thẻ sẽ giúp cầu thủ về đúng với mức cộng trước khi nâng cấp. Còn nếu không dùng thẻ bảo vệ, nếu nâng cấp không thành công thì cầu thủ của bạn có thể xuống mức cộng rất thấp.

Có rất nhiều loại thẻ bảo vệ nâng cấp FO4, nhưng hầu hết đều dùng được với các loại mùa thường. Tuy nhiên chỉ có một số giới hạn phù hợp cho mùa thẻ ICONS. Không chỉ vậy, mức thẻ này cũng phụ thuộc vào giá cầu thủ. Ví dụ, nếu thẻ yêu cầu giá trị cầu thủ được nâng cấp dưới 40 tỷ, các con hàng trên mức giá này đều không thể dùng thẻ.

Cho nên, để dùng được thẻ bảo vệ nâng cấp FO4, những pro player thường chờ đến khi fix giá. Đến khi nào mức giá phù hợp với chiếc thẻ mình có, họ sẽ có thể nâng cấp cầu thủ mà không lo nghĩ gì. Vậy có những cách nào mà bạn có thể kiếm được chiếc thẻ này?

Có rất nhiều cách mà bạn có thể kiếm được thẻ bảo vệ nâng cấp. Thứ nhất, bạn có thể mua trực tiếp ở trong cửa hàng với Starpoint hoặc FC. Thứ hai, game thường xuyên ra nhất nhiều sự kiện để kiếm được thẻ bảo vệ nâng cấp FO4 trong các ngày lễ như Tết hay Quốc Khánh,…

Công dụng của thẻ nâng cấp lại FO4

Thẻ nâng cấp lại FO4 với nhiều công dụng
Thẻ nâng cấp lại FO4 với nhiều công dụng

Ngoài thẻ bảo vệ nâng cấp, FO4 còn có một loại thẻ khác đó với thẻ nâng cấp lại. Các game thủ hay gọi đây là “phiếu làm lại cuộc đời” khi bạn có thể nâng lại cầu thủ khi thất bại. Tuy nhiên, không có nghĩa là tỷ lệ nâng cấp lại sẽ thành công. 

Giống với thẻ bảo vệ nâng cấp FO4, thẻ nâng cấp lại cũng có những lưu ý nhất định mà bạn cần phải biết. Theo Esports, cả 2 đều có giới hạn về giá trị cầu thủ được nâng cấp. Nhưng hầu hết “phiếu làm lại cuộc đời” đều yêu cầu giá trị thấp hơn so với thẻ bảo vệ.

Thứ hai, thẻ nâng cấp lại trong FO4 cũng có quy định mức thẻ được nâng cấp. Có 2 loại mức thẻ quy định, đầu tiên là thẻ nâng cấp lại trong mức cộng từ 1 tới 5. Cái còn lại là chỉ có cầu thủ từ mức cộng 1 tới 8. Vì vậy khi nâng cấp lên cộng 10, bạn sẽ không có cơ hội làm lại.

Vậy “phiếu làm lại cuộc đời” có thể được kiếm ở đâu? Trong các sự kiện miễn phí của FO4, ngoài thẻ bảo vệ nâng cấp FO4, bạn cũng có thể kiếm thẻ làm lại. Thật may mắn, khi tần suất xuất hiện của “phiếu làm lại” nhiều hơn so với thẻ bảo vệ nâng cấp.

Nên sử dụng thẻ bảo vệ nâng cấp của FO4 khi nào?

Sử dụng thẻ bảo vệ nâng cấp như nào thì hợp lý?
Sử dụng thẻ bảo vệ nâng cấp như nào thì hợp lý?

Mặc dù có công dụng tuyệt vời, nhưng nhiều game thủ không biết sử dụng nó như thế nào. Với kinh nghiệm của một pro player FO4, bạn nên dùng thẻ bảo vệ khi nâng cấp ở mức cộng cao. Đầu tiên là mức cộng 5, đây là mức thẻ mọi người hầu hết đều muốn chinh phục. Nhưng lưu ý nên chỉ dùng với các cầu thủ có OVR cao.

Còn hầu hết các game thủ đều sử dụng thẻ bảo vệ nâng cấp FO4 khi nâng cấp lên cộng 8 hoặc cộng 9. Điều đó rất dễ hiệu khi tỷ lệ đập thẻ thành công lên 2 mức cộng trên đều rất thấp chỉ với 1 con số. Còn lại, sử dụng thẻ nâng cấp khi muốn nâng cấp cộng 10 là điều không thể.

Trên đây là tất tần tật về thẻ bảo vệ nâng cấp FO4 và cách sử dụng hợp lý chiếc thẻ đầy công dụng này. Mong quý vị độc giả của Bongda24 sẽ có những phút giây thư giãn bên màn ảnh nhỏ.