Arsenal bán Pepe: Thông tin chính thức từ CLB Trabzonspor

Arsenal bán Pepe cho Trabzonspor 

Arsenal bán Pepe đang trở thành tin tức chuyển nhượng được người hâm mộ Pháo Thủ quan tâm trong thời gian qua. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu chi tiết!

Arsenal bán Pepe cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor 

Đội bóng Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor đã xác nhận sự xuất hiện của cầu thủ tấn công người Bờ Biển Ngà Nicolas Pepe từ Arsenal. Do đó tin tức chuyển nhượng Arsenal bán Pepe là chính xác.

Arsenal bán Pepe – bom tấn thất bại

Arsenal bán Pepe sau 4 năm thi đấu không mấy ấn tượng sau khi được ký hợp đồng với mức phí kỷ lục 72 triệu bảng khi đó từ Lille vào năm 2019. Pepe đã ghi được 22 bàn thắng và 11 đường kiến ​​tạo trong mùa giải cuối cùng ở Ligue 1 trước khi chuyển đến Arsenal. Thế nhưng anh không thể thích nghi với sự khắc nghiệt của bóng đá Premier League.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã được cho mượn tới Nice trong nhiệm kỳ trước nhằm tìm lại sự nghiệp. Tuy nhiên anh đã dính chấn thương khi ghi 8 bàn sau 28 trận. Khi trở lại Bắc London, Pepe được Mikel Arteta thông báo rằng anh không có chỗ trong đội hình. Do đó Arsenal bán Pepe trở thành tin tức chuyển nhượng được giới mộ điệu quan tâm.

Arsenal bán Pepe cho Trabzonspor 
Arsenal bán Pepe cho Trabzonspor

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Pepe được cho là sẽ tham gia cuộc cách mạng ở Saudi Pro League. Thế nhưng ưu tiên của cầu thủ 28 tuổi này là ở lại châu Âu, nơi Besiktas sẵn sàng cho anh một lối thoát. Đáng chú ý Pepe sắp sửa hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với đội bóng của Senol Gunes. Thế nhưng thỏa thuận đổ vỡ sau khi Arsenal muốn sửa đổi các điều khoản.

Vì thế Arsenal bán Pepe cho Trabzonspor, đội đã nhảy vào cuộc đua và dẫn đầu. Cựu cầu thủ Lille sẽ gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ theo hợp đồng một năm có thời hạn đến năm 2024. Anh đã chính thức được Trabzonspor ra mắt vào thứ Sáu.

Tin tức chuyển nhượng: Trabzonspor xác nhận thương vụ Pepe

Nhận áo đấu của đội khi đi máy bay riêng tới sân đấu mới, Pepe nói với kênh truyền thông xã hội của Trabzonspor: “Tôi đến đây để trở thành nhà vô địch và đạt được thành công”. Tuy nhiên, các thủ tục chuyển nhượng được cho là vẫn chưa được hoàn tất vì Pepe dự kiến ​​​​sẽ kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng.

Không rõ chính xác Arsenal bán Pepe sẽ nhận được bao nhiêu. Thế nhưng mức phí từ 4 triệu euro (3,4 triệu bảng) đến 5 triệu euro (4,3 triệu bảng) đã được đưa ra. Đó là một khoản lỗ lớn khi xét đến khoản đầu tư 72 triệu bảng của Pháo thủ.

Pepe rời Bắc London với thành tích ghi 27 bàn và 21 kiến ​​tạo sau 112 trận trong màu áo Pháo thủ kể từ khi được Unai Emery đưa về CLB. Anh giành 1 FA Cup ở mùa giải 2019-20. Mùa giải tốt nhất của cầu thủ 28 tuổi này cho Arsenal là 2020-21. Khi đó anh ghi 16 bàn sau 42 lần ra sân ở Premier League và Europa League. Thế nhưng anh chỉ ghi một bàn trong mùa giải 2021-22.

Pepe chuyển đến đội bóng mới
Pepe chuyển đến đội bóng mới

Pepe từng vinh dự là cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại của Arsenal trong 4 năm cho đến khi kỷ lục này bị phá vỡ bởi vụ chuyển nhượng trị giá 105 triệu bảng của Declan Rice. Giờ đây với tin tức chuyển nhượng Arsenal bán Pepe, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã xuống giá nhanh chóng.

Marcelo Flores sắp rời Arsenal vĩnh viễn

Bên cạnh tin tức Arsenal bán Pepe, sao trẻ Marcelo Flores cũng đang chuẩn bị rời khỏi Bắc London để đến với đội bóng Mexico Tigres.

Xem thêm chuyển nhượng:

Marcelo Flores không có cơ hội thi đấu

Cầu thủ 19 tuổi này từng được ca ngợi là một trong những triển vọng hứa hẹn nhất ở học viện Hale End. Thế nhưng cuối cùng mọi chuyện lại không thành công với anh ở Bắc London. Cựu sản phẩm của đội trẻ Ipswich Town đã được gửi đến Real Oviedo dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2022-23 để tích lũy thêm kinh nghiệm ở đội một. Thế nhưng anh chỉ ra sân 15 lần.

Kể từ khi trở lại Arsenal, tuyển thủ Mexico đã không được Mikel Arteta xem xét đưa vào đội một. Anh chỉ ra sân 4 lần khi vào sân thay người cho đội U21 ở Premier League 2 và EFL Trophy. Flores vẫn còn hợp đồng với Pháo thủ thêm 2 năm nữa. Thế nhưng theo Evening Standard, ngôi sao trẻ sinh năm 2003 sẽ sớm chia tay Bắc London để trở về quê hương.

Marcelo Flores sẽ chơi cho Tigres 

Báo cáo cho biết thêm rằng Arsenal đã đồng ý bán Flores cho Tigres với giá 2 triệu bảng. Tiền đạo này sẽ ký hợp đồng 4 năm với gã khổng lồ Mexico sau khi hoàn thành cuộc kiểm tra y tế.

Arsenal đã mất Flores trong năm nay trước khi kích hoạt gia hạn hai năm trong hợp đồng của anh ấy. Thế nhưng do không tạo được bước đột phá ở đội một, anh ấy đang chuyển sang đội bóng mới. 

Marcelo Flores sẽ ra đi
Marcelo Flores sẽ ra đi

Trước đó Flores rời học viện Ipswich vào năm 2019 để gia nhập Arsenal và là ngôi sao của đội U18 khi anh đến. Anh ghi 10 bàn và kiến ​​tạo thêm 5 bàn sau 32 lần ra sân ở cấp độ đó. Sau khi thăng hạng lên đội U21, Flores ghi thêm 5 bàn sau 16 trận. 

Anh có lần đầu tiên được đưa vào đội một trong trận thua 0-3 trước Crystal Palace vào tháng 4 năm 2022. Kể từ đó cầu thủ người Mexico không được thi đấu phút nào và không được gọi vào đội một lần nữa.

Như vậy Bongda24 đã tổng hợp tin tức chuyển nhượng Arsenal bán Pepe và Marcelo Flores. Chúng tôi sẽ mang đến nhiều tin mới hơn ở các bài viết tiếp theo.