Chelsea sắp mua Rayan Cherki: Liệu có thành công không?

Chelsea sắp mua Rayan Cherki?

Theo những tin tức chuyển nhượng mới nhất, Chelsea sắp mua Rayan Cherki, ngôi sao đang khoác áo Lyon. Cụ thể như thế nào? Đọc ngay bài viết này của Bongda24 để tìm câu trả lời.

Chelsea sắp mua Rayan Cherki của câu lạc bộ Lyon

Theo tin tức chuyển nhượng, Chelsea sắp mua Rayan Cherki. Họ được cho là đang tiến gần đến việc đàm phán thành công một thỏa thuận với cầu thủ đang khoác áo Lyon vào mùa hè này.

Chelsea dành sự quan tâm cho Cherki

Trong suốt kỳ chuyển nhượng gần đây nhất, The Blues đã thực hiện một chiến dịch mạnh mẽ để đảm bảo các thỏa thuận cho một số cầu thủ triển vọng được đánh giá cao nhất thế giới. Tổng cộng, Todd Boehly và Clearlake đã ký hợp đồng với 16 gương mặt mới. 

Một số trong số họ ngay lập tức được đưa vào kế hoạch của Mauricio Pochettino. Trong khi đó những người khác được coi là gương mặt sáng của tương lai. Theo tin tức chuyển nhượng, Chelsea đặc biệt thích có được sự phục vụ của các cầu thủ Pháp khi Axel Disasi, Lesley Ugochukwu và Christopher Nkunku đều đến Stamford Bridge.

Chelsea sự quan tâm Cherki
Chelsea sự quan tâm Cherki

Trong nhiều tuần, có thông tin cho rằng Chelsea rất quan tâm đến việc bổ sung Cherki từ Lyon. Do đó các tin tức chuyển nhượng về việc Chelsea sắp mua Rayan Cherki ngày càng xuất hiện nhiều.

Cầu thủ 20 tuổi này được coi là tài năng hàng đầu kể từ khi lên đội một của gã khổng lồ nước Pháp. Đáng nói rằng Lyon đã xuống dốc và không còn thường xuyên góp mặt ở châu lục.

Kể từ khi gia nhập hệ thống học viện, cầu thủ U21 Pháp đã đóng góp 14 bàn thắng và 16 đường kiến ​​tạo sau 106 lần ra sân trên mọi đấu trường. Khi hợp đồng của anh ấy còn chưa đầy hai năm, người ta kỳ vọng rằng Cherki cuối cùng sẽ rời sân vận động Groupama và chuyển sang một câu lạc bộ lớn hơn ở châu Âu.

Chelsea sắp mua Rayan Cherki?

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea chưa bao giờ đạt được tiến triển như vậy trong các cuộc đàm phán về Cherki. Điều đó cho thấy rằng Chelsea sắp mua Rayan Cherki và có thể đạt được một thỏa thuận vào mùa hè này.

Romano nói thêm rằng Chelsea đã theo dõi sự phát triển của tiền đạo sáng tạo này. Thế nhưng họ chưa bao giờ thuyết phục được Lyon rằng có thể đạt được thỏa hiệp về chuyển nhượng. Cherki kể từ đó đã đá chính cả 4 trận đấu của Lyon ở Ligue 1 mùa này. Tuy nhiên anh không đóng góp được bàn thắng hoặc pha kiến ​​tạo nào vào thời điểm đội của anh chỉ thu về được 1 điểm.

Chelsea sắp mua Rayan Cherki?
Chelsea sắp mua Rayan Cherki?

HLV Laurent Blanc kể từ đó đã bị cách chức khiến Lyon phải tìm người thay thế khi họ nỗ lực thoát khỏi vị trí cuối bảng. Đặc biệt ngoài thông tin Chelsea sắp mua Rayan Cherki, một đội bóng khác của Premier League giấu tên được cho là đã quan tâm đến anh. Thế nhưng họ đã vấp phải sự từ chối từ Les Gones.

Lesley Ugochukwu: ‘Chelsea là lời đề nghị tôi không thể từ chối’

Bên cạnh việc Chelsea sắp mua Rayan Cherki, còn có thêm tin tức chuyển nhượng khác về đội bóng này. Mới đây Lesley Ugochukwu thừa nhận rằng anh không hề đắn đo khi nhận lời chuyển đến Chelsea vào mùa hè này.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Trước đó sự quan tâm của Chelsea đối với Ugochukwu đã mang đến một thỏa thuận được ký kết ngay sau báo cáo ban đầu. Mặc dù mới tròn 19 tuổi vào tháng 3 nhưng Ugochukwu đã rời Rennes với mức phí khoảng 23,1 triệu bảng sau 60 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Có tin đồn rằng Ugochukwu sẽ ngay lập tức bị cho mượn. Quan điểm này ban đầu được huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino chia sẻ khi ông được hỏi về thỏa thuận này. Tuy nhiên, sau khi được trao cơ hội tập luyện cùng đội một, Ugochukwu được giữ lại Stamford Bridge.

Như hiện tại, tuyển thủ U21 Pháp đã có cho mình bảy phút thi đấu ở Premier League trong hai trận đấu. Ngoài ra Ugochukwu đã hoàn thành trận hòa EFL Cup với AFC Wimbledon khi ra sân lần đầu tiên. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Le Parisien, Ugochukwu tiết lộ rằng anh cảm thấy việc chọn gia nhập Chelsea dù vẫn còn trẻ là một quyết định đơn giản.

Lesley Ugochukwu là sao trẻ tại Chelsea
Lesley Ugochukwu là sao trẻ tại Chelsea

Ugochukwu cho biết: “Chelsea đã theo dõi tôi một thời gian. Có những cuộc điện thoại giữa câu lạc bộ và tôi vào mùa hè này. Những cuộc gọi đó diễn ra tốt đẹp và chúng tôi quyết định tiến về phía trước.

“Đó là sự khởi đầu của một chu kỳ mới, với những cầu thủ mới và tham vọng mới. Tôi bị thu hút bởi những gì họ muốn làm và bởi những gì họ nhìn thấy ở tôi. Về tham vọng của mình, tôi nghĩ việc ra đi vào thời điểm đó là hoàn hảo. Họ nói rằng tôi có thể trở thành một tiền vệ xuất sắc nếu tôi làm việc chăm chỉ và mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Việc chứng minh rằng tôi có thể có một vị trí trong dài hạn là tùy thuộc vào tôi.”

Enzo Fernandez, Moises Caicedo và Conor Gallagher hiện được coi là đang xếp trước Ugochukwu ở vị trí tiền vệ. Tuy nhiên, Romeo Lavia được cho là đã phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương mắt cá. Trong khi đó Carney Chukwuemeka cũng dự kiến ​​​​sẽ không trở lại sớm nhất là cho đến tháng 10. Vậy nên Ugochukwu có thể có cơ hội.

Như vậy Bongda24 đã cùng các bạn tìm hiểu về tin tức chuyển nhượng Chelsea sắp mua Rayan Cherki. Liệu thương vụ có thành công không? Hãy cùng chờ xem nhé!