Cách đập thẻ FO4 chuẩn xác nhanh chóng “hóa vàng” đội hình

Tìm hiểu cách đập thẻ FO4

Biết cách đập thẻ FO4 chuẩn xác sẽ giúp bạn đạt có thể nhanh chóng nâng cấp đội hình để cải thiện sức mạnh. Ngoài ra việc đập thẻ còn là một cách để chứng tỏ “nhân phẩm” của anh em game thủ. Bài viết sau đây của Bongda24 sẽ hướng dẫn cách đập thẻ FIFA Online 4 chi tiết nhất.

Thẻ FO4 là gì?

Trước khi khám phá cách đập thẻ FO4, chúng ta nên khái quát một chút về ý nghĩa thẻ trong FIFA online 4. Đây chính là những thẻ cầu thủ được dùng trong game. Khi thẻ cấp càng cao thì cầu thủ càng được cộng thêm những chỉ số nhất định. Từ đó họ sẽ có được năng lực tốt hơn nhiều.

Một điều cần lưu ý rằng mức nâng hạng thẻ tối đa sẽ là cấp 10. Không phải ai cũng có thể đạt được đến cấp này. Tuy nhiên nếu biết cách đập thẻ FO4 chuẩn xác, điều này sẽ không quá khó. Với những ý nghĩa đó, không bất ngờ khi cách đập thẻ rất quan trọng.

Tìm hiểu cách đập thẻ FO4
Tìm hiểu cách đập thẻ FO4

Cách đập thẻ FO4 cực dễ dành cho game thủ

Như vậy chúng ta có thể thấy được tầm quan trọng của cách đập thẻ FO4. Ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông qua nội dung dưới đây.

Bảng tỷ lệ đập thẻ mới nhất

Khi khám phá cách đập thẻ FO4, bạn cần nắm rõ về thanh tỷ lệ. Nó sẽ được thể hiện ở phần giao diện nâng cấp các cầu thủ và cho biết xác suất thành công. Tỷ lệ này sẽ được biểu diễn nhờ mức màu xanh, đồng thời chia thành 5 cột. Nếu phần màu xanh có tỷ lệ nhiều hơn thì khả năng đập thẻ sẽ thành công. 

Xem thêm Esports:

Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng tỷ lệ đập thẻ của FO4 không hề cố định. Nó sẽ phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau. Ví dụ như độ hiếm phôi hay mức thẻ bạn muốn nâng cấp.

Ngoài ra tỷ lệ đập thẻ FO4 ở giao diện nâng cấp sẽ không phải là tỷ lệ cuối cùng. Tức là kể cả khi tỷ lệ đó đạt mức đầy 5 vạch thì cầu thủ chưa chắc nâng cấp thành công. Bạn nên nhớ rằng đây chỉ là tỷ lệ xét vào nguyên liệu nâng cấp. Tỷ lệ nâng cấp có thành công hay không thực sự còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. 

Vậy tỷ lệ đập thẻ FO4 khi tỷ lệ nguyên liệu đầy 5 vạch cụ thể như thế nào? Garena đã công bố như sau:

Cấp thẻ Tăng OVR Tổng OVR Tỷ lệ thành công
1 => 2 + 1 + 1 100 %
2 => 3 + 1 + 2 81 %
3 => 4 + 2 + 4 64 %
4 => 5 + 2 + 6 50 %
5 => 6 + 2 + 8 26 %
6 => 7 + 3 + 11 15 %
7 => 8 + 4 + 15 7 %
8 => 9 + 4 + 19 4 %
9 => 10 + 4 + 24 2 %

Như vậy có thể thấy rằng càng lên cao, tỷ lệ thành công sẽ càng thấp. Tuy nhiên, dù bạn thành công hay thất bại, ngoài việc mất các phôi thẻ sử dụng, cầu thủ cần nâng cấp sẽ bị giảm mức thẻ cộng một cách ngẫu nhiên. Chính vì vậy, cách đập thẻ FO4 dễ lên nhất luôn được chia sẻ trong cộng đồng game thủ.  

Đập thẻ FO4 tạo ra nhiều kịch tính
Đập thẻ FO4 tạo ra nhiều kịch tính

Cách đập thẻ FO4 với công thức chuẩn

Để nắm rõ cách đập thẻ FO4, đầu tiên bạn nên biết về công thức đập. Cụ thể công thức đập dựa trên nhiều yếu tố là tốc độ, sức mạnh hay độ thuận tay. Do đó bạn cần sở hữu kỹ năng và phán đoán độ chính xác mỗi khi đập thẻ.

Cho đến thời điểm này nhà phát hành vẫn không công bố các công thức chính xác về cách đập thẻ FO4. Tuy nhiên bạn hãy tham khảo công thức sau vì chúng được nhiều người áp dụng và đã thành công.

  • Công thức +2: 1 nhịp  => Đập 1 + 1 (bạn không cần mồi).
  • Công thức +3: 2 nhịp  => Đập 2 + 1 (sẽ cần mồi 1 + 1 lần)

Công thức đập thẻ FO4 ở mức +4:

  • Mồi 2 + 1 để thất bại 1 lần
  • Khi 3 + 1: 5 nhịp hủy và dùng 4 nhịp đập
  • Khi 3 + 2: 4 nhịp hủy và dùng 4 nhịp đập

Riêng với công thức đập +5 không cần mồi như sau:

  • Khi 4 + 2: Thực hiện 6 nhịp hủy + 4 nhịp hủy + 2 nhịp hủy => 5 nhịp đập
  • Khi 4 + 3: Thực hiện 7 nhịp hủy + 4 nhịp hủy + 3 nhịp hủy => 5 nhịp đập

Khi nâng cấp lên +6 thì hãy mồi 5 và 1 nhịp rồi để xịt 3 lần. Với công thức +8, anh em nên sử dụng 7+4 hoặc 7+6.

Đó chính là các công thức đập thẻ FO4 ở những phiên bản đầu. Xét đến phiên bản FO4 hiện tại, nó có khá nhiều sự cải tiến như tính năng hiển thị một thanh tỷ lệ đập và tăng số lượng phôi lên  (không còn 1 thẻ như trước). Trong những bài viết sau, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất các công thức phiên bản mới.

Kinh nghiệm khi đập thẻ FO4

Khi đã biết về công thức đập thẻ FO4, anh em có thể thực hành ngay trong game. Sau đây là một số kinh nghiệm để bạn đập thẻ dễ dàng hơn:

Nắm vững kinh nghiệm khi đập thẻ
Nắm vững kinh nghiệm khi đập thẻ
  • Bạn nên chọn cầu thủ sở hữu tay thuận mà phù hợp với vị trí bạn muốn đập thẻ.
  • Sử dụng joystick và phím điều khiển để dễ dàng chọn đúng góc đập.
  • Nên nhấp chuột liên tục để tạo sức mạnh cũng như tốc độ đập thẻ.

Bên cạnh đó, cách đập thẻ FO4 sẽ còn phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau. Do đó, bạn cần thực hành liên tục nhằm nâng cao kỹ năng của mình. Đó cũng là những gì mà Bongda24 muốn chia sẻ. Chúng tôi sẽ mang đến nhiều bài viết hấp dẫn khác tiếp theo dành cho các bạn.