Man Utd quyết định bán Sancho: Mức giá là bao nhiêu?

Man Utd quyết định bán Sancho

Mới đây có tin tức chuyển nhượng cho rằng Man Utd quyết định bán Sancho. Thực hư như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay với Bongda24.

Man Utd quyết định bán Sancho sau những drama gần đây

Theo tin tức chuyển nhượng, Man Utd quyết định bán Sancho với mức giá giá 65 triệu bảng. 

Man Utd quyết định bán Sancho

Khi Sancho trở lại Manchester vào năm 2021, nhiều người hy vọng rằng anh sẽ phát triển theo phong độ mà anh thường xuyên thể hiện ở Borussia Dortmund. Tuy nhiên cầu thủ 23 tuổi này chỉ đóng góp 12 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo sau 82 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Hơn nữa, tuyển thủ Anh hiện đang có mâu thuẫn với huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag. Ông đã công khai chỉ trích Sancho về trình độ tập luyện của anh ấy sau khi loại bỏ trong trận đấu ở Premier League với Arsenal hồi đầu tháng này. Trong khi đó Sancho tuyên bố rằng anh ta đã bị coi là “vật tế thần” trong một bài đăng trên mạng xã hội.

Man Utd quyết định bán Sancho
Man Utd quyết định bán Sancho

Các cuộc đàm phán giữa cặp đôi này được cho là đã không đạt được giải pháp tích cực. Giờ đây dường như chắc chắn cầu thủ này sẽ rời Old Trafford vào tháng Giêng. Chính vì vậy tin tức chuyển nhượng Man Utd quyết định bán Sancho là sự thật.

Nếu các báo cáo được tin tưởng, Man United sẽ rất vui khi tạo điều kiện cho việc ra đi. Vậy nếu Man Utd quyết định bán Sancho thì anh sẽ chuyển sang đội nào?

Tương lai của Sancho

Theo tin tức chuyển nhượng của The Athletic, Sancho không có hứng thú với việc chuyển sang Saudi Pro League. Mọi nỗ lực đàm phán với Sancho và người đại diện của anh ấy được cho là đã bị bác bỏ.

Trong khi đó Man Utd quyết định bán Sancho với mức phí 65 triệu bảng. Anh có thể trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Saudi Pro League nếu có bất kỳ câu lạc bộ nào ứng con số đó. Hiện tại, Sancho có hợp đồng đến năm 2026 với việc Man Utd có thể gia hạn thời gian ở lại của anh ấy thêm 12 tháng. Về mặt lý thuyết nó sẽ giúp họ có thêm thời gian để thu hút một lời đề nghị phù hợp.

Tuy nhiên ở thời điểm đang vướng vào FFP, Man Utd sẽ không muốn tình hình kéo dài. Man Utd quyết định bán Sancho để tạo ra nguồn tiền chuyển nhượng rất cần thiết ở mùa Đông.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Man Utd xác định Kvaratskhelia là người thay thế Sancho, Antony?  

Bên cạnh tin tức chuyển nhượng Man Utd quyết định bán Sancho, họ Manchester United được cho là đang theo dõi sát sao Khvicha Kvaratskhelia của Napoli.

Sancho và Antony không có tương lai ở Man Utd?

Huấn luyện viên Erik ten Hag đã thành công trong nỗ lực đưa Antony về câu lạc bộ từ Ajax vào năm ngoái. Antony nhanh chóng trở thành cầu thủ chạy cánh phải được lựa chọn số một của câu lạc bộ. Tuy nhiên, Antony hiện đã tạm dừng thi đấu sau khi bị ba phụ nữ khác nhau cáo buộc hành hung.

Antony dính cáo buộc hành hung
Antony dính cáo buộc hành hung

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Ten Hag và Jadon Sancho dường như đã rạn nứt đến mức không thể hàn gắn. Như đã đề cập, các cuộc đàm phán giữa cặp đôi này được cho là đã không dẫn đến sự hòa giải.

Kết quả là Ten Hag bị bỏ lại với Facundo Pellistri và Shola Shoretire là hai cầu thủ chạy cánh phải ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng hai cầu thủ trẻ này còn thiếu kinh nghiệm ở Premier League. Đã có ý kiến ​​​​cho rằng Pellistri giờ đây có thể được thi đấu kéo dài ở đội một nếu Sancho vẫn bị tẩy chay. Trong khi Bruno Fernandes và Mason Mount cũng có thể đảm nhận một vai trò cánh.

Khi kỳ chuyển nhượng hiện đã đóng cửa, Man United chỉ có thể tăng cường hàng công với những cầu thủ tự do. Họ được cho là có một động thái gây sốc với cựu cầu thủ Aston Villa và PSV Eindhoven, Anwar El Ghazi. Thế nhưng Man Utd không thực sự quan tâm đến thương vụ này.

Tin tức chuyển nhượng: Man Utd nhắm Kvaratskhelia?

Theo Daily Mail, cầu thủ chạy cánh Kvaratskhelia của Napoli và Georgia được ban lãnh đạo Old Trafford đánh giá cao. Họ có niềm tin rằng anh ấy có thể sẽ chơi ở Premier League mùa giải tới.

Báo cáo suy đoán rằng động thái cho mượn vào tháng 1 có thể được thực hiện. Bởi vì Napoli sẽ chiến đấu để giữ Kvaratskhelia, người còn hợp đồng với nhà vô địch Serie A cho đến năm 2027.

Manchester City và Newcastle United trước đây được cho là quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi này. Thế nhưng Napoli được cho là định giá anh ở mức khoảng 100 triệu euro (86,1 triệu bảng). Partenopei chỉ trả 13,3 triệu euro (11,5 triệu bảng) để ký hợp đồng với Kvaratskhelia từ Dinamo Batumi vào mùa hè năm ngoái. Anh đã bùng nổ với 14 bàn thắng và 17 đường kiến ​​tạo sau 43 trận trong mùa giải đầu tiên.

Man Utd nhắm Kvaratskhelia
Man Utd nhắm Kvaratskhelia

Cầu thủ tấn công người Georgia đã thu thập được một loạt giải thưởng cá nhân trong nhiệm kỳ trước. Nó bao gồm giải thưởng MVP Serie A, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải tại Champions League và Bàn thắng xuất sắc nhất mùa giải ở Serie A cho pha solo tuyệt đẹp vào lưới Atalanta BC.

Kvaratskhelia cũng đã được đề cử cho Quả bóng vàng 2023. Anh ấy có một pha kiến ​​​​tạo trong hai trận ở Serie A vào đầu mùa giải 2023-24. Thế nhưng anh hiện đã trải qua 13 trận đấu đỉnh cao mà không ghi được bàn thắng nào.

Đó là những thông tin về việc Man Utd quyết định bán Sancho Bongda24 đã tổng hợp. Hãy luôn theo dõi chúng tôi để đọc thêm các bài viết hấp dẫn khác.