Palhinha có thể chuyển đến Bayern dù đã gia hạn hợp đồng

Palhinha có thể chuyển đến Bayern

Theo tin tức chuyển nhượng mới nhất, Palhinha có thể chuyển đến Bayern dù Fulham đã gia hạn hợp đồng. Cụ thể như thế nào? Cùng Bongda24 tìm hiểu nhé!

Palhinha có thể chuyển đến Bayern Munich dù đã ký hợp đồng mới

Theo tin tức chuyển nhượng, Palhinha có thể chuyển đến Bayern dù đã gia hạn hợp đồng. Bayern Munich được cho là đang duy trì hy vọng rằng Joao Palhinha có thể gia nhập câu lạc bộ trong tương lai gần.

Palhinha có thể chuyển đến Bayern

Palhinha có thể chuyển đến Bayern, điều đó xảy ra bất chấp tin tức gần đây về việc anh đã ký hợp đồng dài hạn mới tại Craven Cottage vào thứ Sáu. Thỏa thuận mới cho thấy tiền vệ người Bồ Đào Nha cam kết gắn bó với câu lạc bộ đến năm 2028, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Tuy nhiên, tờ Bild của Đức tuyên bố rằng một vụ chuyển nhượng vẫn chưa bị loại trừ. Bởi vì Palhinha có thể chuyển đến Bayern trong tương lai gần. Trước đó Palhinha bay tới Bavaria vào ngày cuối cùng để hoàn tất việc chuyển đến Bayern. Thế nhưng Fulham đã rút lui sau khi không ký được người thay thế.

Palhinha có thể chuyển đến Bayern
Palhinha có thể chuyển đến Bayern

Thị trường chuyển nhượng của Đức đóng cửa sớm hơn Anh 5 giờ. Nó khiến cho thỏa thuận có ít thời gian hơn để hoàn tất. Sau đó, những bức ảnh cho thấy Palhinha trông chán nản trước khi bay trở lại London sau khi thỏa thuận không thành. 

Thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ đã được thống nhất và cầu thủ 28 tuổi này đã hoàn thành cuộc kiểm tra y tế. Thế nhưng anh được thông báo rằng sẽ không thể ra đi. Vậy nên Palhinha có thể chuyển đến Bayern vì anh vẫn khát khao tới Đức.

Palhinha ký hợp đồng mới với Fulham

Bất chấp sự thất vọng của mình, Palhinha đã đồng ý với một thỏa thuận mới với câu lạc bộ. Nó được xác nhận trong thông báo chung với Harrison Reed vào thứ Sáu. Báo cáo nói rằng hợp đồng mới chỉ nhằm mang lại sự an toàn hơn cho cả cầu thủ và câu lạc bộ.

Fulham hiện có thể yêu cầu mức phí chuyển nhượng cao hơn mức 65 triệu euro mà họ đã chấp nhận vào ngày hết hạn từ Bayern. Trong khi đó hợp đồng cũng không có điều khoản giải phóng. Palhinha cũng đã được tăng lương đáng kể để giảm bớt sự thất vọng về thỏa thuận không thành công.  

Tuy nhiên, anh trai và cố vấn của tiền vệ này, Goncalo, dường như vẫn rất mong muốn vụ chuyển nhượng diễn ra. Anh viết trên Instagram ngay sau khi vụ việc thất bại rằng: “Họ không giết chết giấc mơ, họ chỉ hoãn nó lại.” Do đó Palhinha có thể chuyển đến Bayern ở tương lai.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Jurgen Klopp bác bỏ tin đồn Mohamed Salah ra đi tháng 1

Bên cạnh tin tức chuyển nhượng Palhinha có thể chuyển đến Bayern, mới đây HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã nói lên những lo ngại về khả năng mất Mohamed Salah trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Salah được cho là đã nhận được sự quan tâm lớn từ Saudi Pro League trong những tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thế nhưng động thái này chưa bao giờ thành hiện thực.

Mohamed Salah sẽ không ra đi
Mohamed Salah sẽ không ra đi

Trong ngày cuối cùng của Anh, Al-Ittihad được cho là đã đến với mức giá lên tới 150 triệu bảng. Liverpool từ chối lời đề nghị và khẳng định họ không quan tâm đến việc bán cầu thủ chạy cánh người Ai Cập vào mùa hè này.

Mặc dù kỳ chuyển nhượng của Saudi vẫn mở trong một tuần nữa sau đó nhưng sẽ không có lời đề nghị nào khác dành cho Salah từ bất kỳ câu lạc bộ nào trong Pro League. Klopp cũng nhanh chóng dập tắt mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề này. Ông nói rằng điều đó không khiến ông quan tâm vào thời điểm này.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu trước cuộc đụng độ của Liverpool với Wolverhampton Wanderers, Klopp nói: “Bạn đang đùa tôi phải không? Một tuần sau khi chúng tôi đóng cửa chuyển nhượng, bạn hỏi về kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

“Rõ ràng là bạn không thể đợi đến tháng 12 để hỏi những câu hỏi này. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Cho đến lúc đó, tôi không lo lắng vào lúc này. Tôi thậm chí còn không nghĩ đến điều đó cho đến khi bạn lại mở ra. Không, Tôi không lo lắng.”

Juventus đề nghị hợp đồng mới với Dusan Vlahovic 

Ngoài tin tức chuyển nhượng Palhinha có thể chuyển đến Bayern, hãy cùng ngó qua Juventus. Họ được cho là đang tiến hành gia hạn hợp đồng với Dusan Vlahovic, người đã suýt gia nhập Chelsea.

Cầu thủ 23 tuổi này gia nhập câu lạc bộ vào tháng 1 năm ngoái từ Fiorentina với số tiền vượt quá 80 triệu euro (68,7 triệu bảng). Thế nhưng anh đã có một mùa giải không thành công, phần lớn do vấn đề háng tái phát ảnh hưởng đến màn trình diễn của anh ấy.

Dusan Vlahovic sắp được gia hạn hợp đồng
Dusan Vlahovic sắp được gia hạn hợp đồng

Tuy nhiên, cầu thủ người Serbia đã có một khởi đầu tươi sáng ở mùa giải hiện tại. Nó bao gồm việc ghi hai bàn thắng và một pha kiến ​​tạo trong ba trận mở màn giải đấu. Anh có vẻ như đang trở lại với phong độ tốt nhất của mình.

Theo báo cáo của La Gazzetta dello Sport, Bianconeri hiện đang tiến hành gia hạn hợp đồng tiềm năng cho tiền đạo này. Điều đó sẽ gia hạn hợp đồng hiện tại của anh ấy kéo dài đến năm 2026. Báo cáo cũng giải thích rằng giám đốc thể thao của Juve Cristiano Giuntoli và giám đốc câu lạc bộ Giovanni Manna sẽ bắt đầu đàm phán với đại diện của Vlahovic vào tháng 10.

Như vậy bài viết trên của Bongda24 đã mang đến những tin tức hot xoay quanh việc Palhinha có thể chuyển đến Bayern. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm nhiều tin mới khác ở các bài viết sau.