Team quốc dân FO4: Hướng dẫn cách build đội hình siêu mạnh

Team quốc dân FO4 rất mạnh mẽ

Team quốc dân FO4 được xây dựng mạnh mẽ và vô cùng tối ưu, đem đến nhiều cơ hội giành chiến thắng dành cho các HLV. Ngay bây giờ hãy cùng Bongda24 khám phá team quốc dân mạnh mẽ.

Hướng dẫn xây dựng team quốc dân FO4

Đầu tiên chúng ta sẽ cùng khám phá những hướng dẫn về việc xây dựng team quốc dân FO4 đáng chơi trong năm 2023.

Lựa chọn cầu thủ cho team quốc dân FO4

Để xây dựng team quốc dân FO4 hiệu quả, bạn hãy chú ý những yếu tố sau:

  • Lựa chọn cầu thủ phải phù hợp với vị trí cũng như vai trò của họ. Mỗi vị trí sẽ yêu cầu bộ kỹ năng khác nhau. Nếu sử dụng sai sẽ không hề hiệu quả.
  • Đồng thời, chọn cầu thủ sở hữu khả năng kết hợp với nhau mạnh mẽ để mang đến team quốc dân FO4 hiệu quả hơn. Việc sở hữu team color sẽ tăng thêm nhiều chỉ số.
  • Lựa chọn cầu thủ phù hợp với ngân sách cũng là một lựa chọn đáng chú ý. Bạn cần cân nhắc việc mua cầu thủ đắt tiền hay cầu thủ rẻ để đảm bảo về ngân sách. Hãy cập nhật thường xuyên về thị trường để biết giá nhằm xây dựng team quốc dân FO4 chuẩn chỉ.
Cách chọn cầu thủ cho team quốc dân FO4
Cách chọn cầu thủ cho team quốc dân FO4

Sơ đồ chiến thuật và đội hình 

Để tạo sơ đồ chiến thuật cũng như đội hình team quốc dân FO4, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Chọn đội hình cơ bản theo  sở thích và kinh nghiệm.
  • Bước 2: Chọn hình thức chiến thuật bạn muốn áp dụng.
  • Bước 3: Tinh chỉnh sơ đồ bằng cách di chuyển các cầu thủ đúng vị trí thích hợp.
  • Bước 4: Xem xét các chỉ số cũng như vị trí của cầu thủ. Nếu muốn team quốc dân FO4 đạt hiệu quả cao nhất thì hãy biết sử dụng khéo léo các chỉ số.
  • Bước 5: Thử nghiệm sơ đồ bằng cách dùng nó trong các trận đấu. 

Xem thêm Esports:

Những team quốc dân FO4 đáng chơi

Tiếp theo Bongda24 xin giới thiệu đến bạn những team quốc dân FO4 đáng chơi nhất ở thời điểm hiện tại. Cùng khám phá nhé.

Team quốc dân FO4 rất mạnh mẽ
Team quốc dân FO4 rất mạnh mẽ

Team quốc dân 10 tỷ

Trong thời kỳ lạm phát, con số 10 tỷ BP không hề đáng kể. Thế nhưng với những người không có kinh tế mạnh để đầu tư thì 10 tỷ BP vẫn là con số đáng ghi nhận. Nếu bạn muốn xây dựng team quốc dân FO4 10 tỷ, dưới đây sẽ là một số lựa chọn: 

  • Trong khung gỗ sẽ là thủ môn Alisson Becker. Với khả năng phản xạ chất lượng và sự quyết đoán ở các tình huống nguy hiểm, Alisson rất đáng tin cậy về việc giữ sạch lưới cho đội.
  • Ở hàng thủ, Andrew Robertson là hậu vệ trái được chọn nhờ tốc độ, đồng đều về phòng ngự và tấn công. Trung vệ đầu tiên là Kalidou Koulibaly khi anh đang là bức tường vững chắc ngăn chặn các đợt tấn công. Virgil van Dijk là đối tác nhờ thể lực vượt trội và tầm nhìn chiến thuật sắc bén. Trent Alexander-Arnold chơi hậu vệ phải nhờ khả năng kiến tạo chất lượng.
  • Ở tuyến giữa, hãy mua N’Golo Kanté cho team quốc dân FO4. Anh phòng ngự xuất sắc, tốc độ, quyết đoán và cắt bóng thông minh. Kevin De Bruyne là cái tên thứ 2 mang đến sự thông minh, sáng tạo, ghi bàn và có khả năng kiến tạo đáng kinh ngạc. Neymar là tiền vệ tấn công đầy tài ba, kỹ thuật điêu luyện và tốc độ.
  • Trên hàng công, Mbappé của PSG sẽ sắm vai tiền đạo trái. Anh vô cùng tài năng, nhanh nhẹn, khả năng đột phá xuất sắc và ghi bàn hoàn hảo. Lionel Messi sẽ chơi ở vị trí tiền đạo phải. Anh có kỹ thuật tuyệt vời, chơi đồng đội xuất sắc cùng việc ghi bàn không tưởng. Robert Lewandowski là cái tên cuối cùng nhờ khả năng bùng nổ với những bàn thắng và tạo ra cơ hội cho các đồng đội.

Team quốc dân 20 tỷ

Nếu như bạn dư dả hơn một chút về kinh tế thì có thể lựa chọn team quốc dân FO4 20 tỷ. Danh sách cụ thể như sau:

Ronaldo luôn có trong các team quốc dân 
Ronaldo luôn có trong các team quốc dân
  • Thủ môn huyền thoại Edwin van der Sar đảm nhận vai trò gác đền. Kinh nghiệm và phản xạ vượt trội khiến anh khó bị đánh bại.
  • Đối với hàng thủ, hậu vệ trái Johan Mojica rất tài năng, mang đến sự linh hoạt và khả năng tấn công đáng sợ. Trong khi đó sự vững chắc của Rio Ferdinand ở vị trí trung vệ sẽ tạo ra bức tường khó vượt qua. Raphaël Varane sẽ là người đồng hành. Anh sở hữu tốc độ và khả năng đánh bại đối thủ đáng gờm. Cuối cùng hậu vệ phải Kyle Walker mang đến sự ổn định cùng khả năng tấn công rất nguy hiểm từ bên cánh.
  • Ở tuyến giữa sân, tiền vệ phòng ngự Michael Ballack sẽ đảm nhận việc bảo vệ hàng thủ, phân chia bóng thông minh. Tiền vệ trung tâm Paul Pogba luôn tỏa sáng nhờ khả năng kiểm soát bóng, tạo ra các đường chuyền chính xác. Tiền vệ tấn công Zinedine Zidane sẽ mang đến sự sáng tạo, kỹ thuật điêu luyện để tạo ra các pha phối hợp đẳng cấp.
  • Trên hàng công team quốc dân FO4 20 tỷ, Eusébio cung cấp khả năng ghi bàn đáng nể và phối hợp tuyệt vời. Pavel Nedvěd sẽ chơi vị trí tiền đạo phải với tốc độ và dứt điểm chính xác. Cristiano Ronaldo là cái tên cuối cùng chơi vị trí tiền đạo giữa. Anh sẽ là trụ cột của các đội hình nhờ khả năng ghi bàn không chê vào đâu được.

Trên đây Bongda24 đã cùng các bạn khám phá team quốc dân FO4. Hãy luôn đồng hành với chúng tôi để đọc thêm nhiều bài viết hay ho khác về game.