Liverpool quan tâm Rodrygo của Real để thay thế Salah

Liverpool quan tâm Rodrygo của Real Madrid

Theo tin tức chuyển nhượng mới nhất, Liverpool quan tâm Rodrygo của Real Madrid và dường như xác định cầu thủ này thay thế Salah. Cụ thể như thế nào? Đọc ngay bài viết dưới đây của Bongda24 nhé.

Liverpool quan tâm Rodrygo của Real Madrid 

Theo tin tức chuyển nhượng, Liverpool quan tâm Rodrygo. Họ đang xem cầu thủ tấn công của Real Madrid là sự thay thế lý tưởng cho Mohamed Salah.

Liverpool quan tâm Rodrygo

Liverpool đã cố gắng chống lại sự quan tâm của Ả Rập Saudi đối với Salah trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thế nhưng có cảm giác rằng tuyển thủ Ai Cập có thể bị lôi kéo đến Saudi Pro League vào năm 2024. Theo tin tức chuyển nhượng của Fichajes, Liverpool quan tâm Rodrygo ở thời điểm hiện tại. Họ xác định anh là mục tiêu hàng đầu để thay thế Salah.

Liverpool quan tâm Rodrygo của Real Madrid
Liverpool quan tâm Rodrygo của Real Madrid

Sự ra đi của Karim Benzema vào mùa hè đã chứng kiến ​​Rodrygo trở thành cầu thủ đá chính của Real Madrid ở mùa giải này. Anh đã ghi được một bàn sau năm lần ra sân ở La Liga. Trước đó tuyển thủ Brazil chuyển đến Bernabeu từ Santos vào tháng 7 năm 2019. Anh đã đại diện cho gã khổng lồ Tây Ban Nha 170 lần trên mọi đấu trường, ghi 38 bàn và ghi 32 pha kiến ​​​​tạo trong quá trình này.

Liverpool quan tâm Rodrygo trong bối cảnh anh chỉ còn hợp đồng với Real Madrid đến mùa hè năm 2025. Người ta tin rằng CLB Tây Ban Nha có thể sẵn sàng để anh ra đi với mức giá phù hợp. Vinicius Junior không thể bán được, trong khi Kylian Mbappe được cho là sẽ đến Bernabeu vào năm sau từ Paris Saint-Germain.

Real Madrid cũng sẽ muốn mua số 9 mới trong thời gian tới. Vậy nên Rodrygo là cầu thủ trong đội có khả năng mang về một khoản tiền lớn nếu anh ấy được đưa ra thị trường. Với thông tin đó, việc Liverpool quan tâm Rodrygo là điều không hề bất ngờ.

Liverpool có thể chiêu mộ được không?

Với việc Liverpool quan tâm Rodrygo, báo cáo cho rằng The Kop sẽ phải đưa ra lời đề nghị vượt quá 100 triệu euro (86,5 triệu bảng) cho cầu thủ người Nam Mỹ. Nên nhớ rằng anh đã chứng tỏ mình ở đẳng cấp cao nhất kể từ khi chuyển đến bóng đá châu Âu.

Rodrygo chưa muốn rời Real Madrid
Rodrygo chưa muốn rời Real Madrid

Al-Ittihad được cho là đã đưa ra hàng loạt lời đề nghị lớn dành cho Salah trong mùa hè. Thế nhưng Liverpool nói rõ rằng họ không sẵn sàng để tiền đạo này ra đi. Cầu thủ 31 tuổi một lần nữa đang có phong độ mạnh mẽ cho đội bóng của Jurgen Klopp vào đầu mùa giải này. Anh ghi 2 bàn và cung cấp 4 pha kiến ​​tạo trong 5 lần ra sân ở Premier League.

Tuy nhiên, Salah sẽ chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng vào mùa hè tới và Al-Ittihad tự tin đảm bảo sự phục vụ của anh ấy vào năm 2024. Luis Diaz, Cody Gakpo, Diogo Jota và Darwin Nunez là những lựa chọn còn lại cho Liverpool ở 1/3 cuối sân. Do đó Liverpool quan tâm Rodrygo như một sự thay thế cho Salah. Tuy nhiên họ có thể sẽ phải đủ điều kiện tham dự Champions League 2024-25 nếu muốn có cơ hội ký hợp đồng với anh.

Joel Matip gợi ý muốn có hợp đồng mới với Liverpool

Bên cạnh tin tức chuyển nhượng Liverpool quan tâm Rodrygo, mới đây hậu vệ Joel Matip đã bóng gió rằng anh muốn ký hợp đồng mới và kết thúc sự nghiệp tại Anfield.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Matip không có nhiều cơ hội thi đấu

Cầu thủ 32 tuổi này đã bước vào mùa giải thứ 8 trong màu áo đỏ của đội bóng vùng Merseyside kể từ khi gia nhập từ Schalke 04 vào mùa hè năm 2016. Matip đã có tổng cộng 190 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường và giành được 6 danh hiệu. Nó bao gồm Premier League, FA Cup, EFL Cup và Champions League.

Tuy nhiên, Matip hiện chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng tại Anfield và không được coi là cầu thủ thường xuyên ở đội một dưới thời HLV Jurgen Klopp . Cầu thủ người Cameroon chỉ đá chính 16 trận trong tất cả các giải đấu mùa giải trước. Anh cũng phải ngồi dự bị trong hai trận mở màn Premier League của Liverpool.

Tuy nhiên, Matip đã tuyên bố rằng Liverpool là một câu lạc bộ mà các cầu thủ không thể rời đi. Anh gợi ý rằng mình sẽ sẵn sàng cam kết tương lai với Anfield. Matip là một trong ba cầu thủ Liverpool sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại vào tháng 6 năm 2024 cùng với tiền vệ Thiago Alcantara và thủ môn dự bị Adrian.

Chia sẻ của Matip

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn cho Sky Deutschland, được Liverpool Echo trích dẫn, Matip nói: “Tất nhiên, Schalke là câu lạc bộ thời trẻ của tôi – với tư cách là một người hâm mộ Schalke, thật vinh dự khi được chơi ở đó. Tôi đã có cơ hội làm điều đó trong một thời gian dài. Trong khi đó ở Liverpool, với những điều kiện tuyệt đối tốt nhất này, bạn không thể bỏ đi.

Matip muốn ở lại Liverpool
Matip muốn ở lại Liverpool

“Ngoài ra, ở đây tôi cũng cảm thấy vô cùng thoải mái trong cuộc sống riêng tư của mình. Tôi nghĩ không nên thay đổi câu lạc bộ liên tục. Nhưng mọi người đều phải tự quyết định. Trong mọi trường hợp, tôi thấy sự nhất quán rất hữu ích.

“Tôi đang ở độ tuổi không còn nghĩ nhiều về tương lai nữa. Tôi cố gắng tận dụng tối đa thời gian mỗi ngày và không nhìn quá xa về phía trước. Nếu cuối cùng chỉ có hai câu lạc bộ này thì tôi sẽ hoàn toàn hạnh phúc. Nhưng trong bóng đá, bạn không bao giờ biết chính xác.”

Đó là toàn bộ thông tin về việc Liverpool quan tâm Rodrygo và Matip muốn ở lại mà Bongda24 đã cập nhật. Chúng tôi sẽ mang đến nhiều bài viết hấp dẫn khác dành cho các bạn.