Man Utd mở bán McTominay vào tháng 1 khi Bayern quan tâm

Man Utd mở bán McTominay

Theo tin tức chuyển nhượng mới nhất, Man Utd mở bán McTominay vào tháng 1 trong bối cảnh có sự quan tâm đến từ Bayern Munich. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu chi tiết.

Man Utd mở bán McTominay vào tháng 1  

Theo tin tức chuyển nhượng, Man Utd mở bán McTominay vào tháng 1 và sẵn sàng đàm phán với các đội bóng hỏi mua.

McTominay không còn tương lai tại Man Utd

Tuyển thủ Scotland phải xếp sau Casemiro và Christian Eriksen trong mùa giải 2022-23. Do đó anh chỉ ra sân 10 trận ở Premier League. Việc anh rời đi vào mùa hè dự kiến ​​​​sẽ thành hiện thực. Khi đó West Ham, Newcastle và Fulham được cho là đã quan tâm đến một thỏa thuận. 

Những tưởng rằng Man Utd mở bán McTominay ngay ở thời điểm đó. Tuy nhiên, với việc Fred rời Fenerbahce và Marcel Sabitzer trở lại Bayern Munich sau thời gian cho mượn, Erik ten Hag đã quyết định giữ McTominay ở lại Old Trafford.

McTominay không còn tương lai ở Man Utd
McTominay không còn tương lai ở Man Utd

Cầu thủ 26 tuổi này đã có trận đấu đầu tiên trong mùa giải ở Premier League trước Brighton & Hove Albion vào thứ Bảy. Thế nhưng anh đã thể hiện một phong độ đáng thất vọng khi Quỷ đỏ phải chịu thất bại 1-3 trên sân nhà trước Seagulls. Sau trận thua đó, McTominay bị cáo buộc có liên quan đến một cuộc cãi vã trong phòng thay đồ với Bruno Fernandes. Lisandro Martinez và Victor Lindelof cũng được cho là đã xảy ra xung đột.

Những báo cáo như vậy đã bị câu lạc bộ phủ nhận kể từ đó. Thế nhưng số phút thi đấu có thể trở nên ít hơn đối với McTominay. Nhất là khi Mason Mount, Kobbie Mainoo và Sofyan Amrabat bình phục sau chấn thương. Vì vậy có tin tức chuyển nhượng rằng Man Utd mở bán McTominay.

Man Utd mở bán McTominay

Hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi này có thời hạn đến năm 2025 với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Thế nhưng theo Football Insider, Man Utd mở bán McTominay ngay trong tháng Giêng tới. Nhà vô địch Đức, Bayern được cho là đang cân nhắc việc tiếp cận McTominay sau khi chứng kiến ​​thương vụ Joao Palhinha của Fulham sụp đổ vào ngày cuối cùng.

Đội bóng xứ Bavaria dự kiến ​​​​sẽ khơi dậy sự quan tâm của họ đối với Palhinha vào năm 2024. Thế nhưng tiền vệ này đã ký hợp đồng mới với Craven Cottage, buộc Bayern phải tìm kiếm những lựa chọn thay thế. McTominay được cho là không nằm trong suy nghĩ lâu dài của Ten Hag. Man Utd mở bán McTominay và sẵn sàng cho ra đi vào tháng Giêng để kiếm tiền chuyển nhượng.

Man Utd mở bán McTominay
Man Utd mở bán McTominay

Man United được cho là hy vọng thu một khoản phí đáng kể từ thương vụ này. Trước đó họ đã đưa ra mức giá 40 triệu bảng cho McTominay trong mùa hè. Tuyển thủ Scotland đã trải qua 21 năm gắn bó với Man United kể từ khi gia nhập học viện của họ vào năm 2002. Anh hiện đã chơi 212 trận cho câu lạc bộ, ghi 19 bàn và có 5 đường kiến ​​tạo.

Man Utd quan tâm đến thỏa thuận cho Jose Gimenez?

Bên cạnh tin tức chuyển nhượng Man Utd mở bán McTominay, họ cho là đã xác định hậu vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid là mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng trong tháng 1.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Man Utd không có khởi đầu tốt tại Premier League

Quỷ đỏ bước vào mùa giải với cảm giác lạc quan rằng họ đã củng cố đủ đội hình để duy trì vị trí trong top 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Thay vào đó, Erik ten Hag đã chứng kiến ​​đội bóng của mình thua Tottenham, Arsenal và Brighton trong 5 trận mở màn.  

Man United hiện đang chuẩn bị bắt đầu chiến dịch Champions League của họ bằng cuộc chạm trán với Bayern Munich. Do đó Ten Hag cần đưa đội của mình trở lại đúng hướng thật sớm. Tuy nhiên, Man United đã để thủng lưới 10 bàn trên sân nhà trong giai đoạn 2023-24 và thiếu các lựa chọn dài hạn ở tuyến sau.

Trong số 5 trung vệ hiện tại của họ, chỉ có Lisandro Martinez dưới 29 tuổi. Trong khi đó tương lai của Harry Maguire liên tục bị tranh cãi. Hiện tại Ten Hag chỉ có được sự phục vụ của cựu binh Jonny Evans theo một hợp đồng ngắn hạn vào mùa hè để đóng vai trò dự bị.

Man Utd nhắm đến Jose Gimenez

Theo Fichajes, ngoài việc Man Utd mở bán McTominay, họ đang theo dõi Gimenez. Cầu thủ của Atletico Madrid đã nổi lên như một cái tên trong tầm ngắm của Man United trước kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Gimenez đã khẳng định mình là huyền thoại của Atletico trong thập kỷ qua. Anh ra sân 286 lần trên mọi đấu trường và giành được hai chức vô địch La Liga.

Man Utd nhắm đến Jose Gimenez
Man Utd nhắm đến Jose Gimenez

Tuy nhiên, khi hợp đồng của anh ấy chỉ còn chưa đầy hai năm, không rõ liệu tuyển thủ Uruguay sẽ ở lại Wanda Metropolitano hay tìm cách đón nhận thử thách mới.   Khi khỏe mạnh, Gimenez được coi là sự lựa chọn số một của Diego Simeone. Tuy nhiên vẫn chưa rõ Atletico sẽ xử lý lời đề nghị số tiền lớn như thế nào cho một cầu thủ bước sang tuổi 29 vào đầu năm tới.

Man United cũng đang ở trong tình thế tài chính mà họ có thể phải bán nhiều cầu thủ để mua thêm người mới. Thế nhưng về mặt lý thuyết, Gimenez có thể là một sự thay thế rẻ hơn khi đội bóng Anh đang gặp khó khăn có thể muốn tăng cường ở các vị trí khác.

Đó cũng là những tin tức chuyển nhượng xoay quanh việc Man Utd mở bán McTominay. Bongda24 sẽ cập nhật nhanh nhất tin nóng chuyển nhượng ở những bài viết sau.