Đội hình Arsenal FO4: Tổ đội Pháo Thủ hiệu quả nhất

Đội hình Arsenal FO4: Tổ đội Pháo Thủ hiệu quả nhất

Đội hình Arsenal FO4 là một chủ đề được nhiều fan hâm mộ Pháo Thủ tìm hiểu. Nếu bạn muốn xây đội hình Arsenal trong game, hãy theo dõi ngay bài viết này của Bongda24 nhé!

Arsenal là đội nào?

Arsenal là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Anh có trụ sở tại Holloway, Bắc London. Arsenal thi đấu ở Premier League, giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh. Câu lạc bộ đã giành được 13 chức vô địch (trong đó có một danh hiệu bất bại), kỷ lục 14 FA Cup, 2 League Cup, 17 FA Community Shields, Football League Centenary Trophy, 1 European Cup Winners’ Cup và 1 Inter-Cities Fairs Cup. Xét về các danh hiệu giành được, đây là câu lạc bộ thành công thứ ba của bóng đá Anh.

Arsenal là câu lạc bộ đầu tiên từ miền Nam nước Anh tham gia Liên đoàn bóng đá vào năm 1893 và họ lên đến Giải hạng nhất vào năm 1904. Chỉ xuống hạng một lần vào năm 1913, họ tiếp tục chuỗi trận dài nhất ở giải hạng nhất. Arsenal đã vô địch những giải đấu đỉnh cao thứ hai trong lịch sử bóng đá Anh. 

Vào những năm 1930, Arsenal đã giành được 5 chức vô địch Liên đoàn và 2 Cúp FA và 2 chức vô địch. Vào năm 1970–71, họ giành được cú đúp League và FA Cup đầu tiên. Từ năm 1989 đến năm 2005, họ đã giành được 5 chức vô địch Liên đoàn và 5 Cúp FA, trong đó có thêm 2 cú đúp nữa. 

Đội hình Arsenal FO4 được nhiều người tin dùng
Đội hình Arsenal FO4 được nhiều người tin dùng

Họ đã hoàn thành thế kỷ 20 với vị trí trung bình cao nhất giải đấu. Từ năm 1998 đến năm 2017, Arsenal đã đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League trong 19 mùa giải liên tiếp. Đó là những thông tin mà bạn cần biết trước khi khám phá đội hình Arsenal FO4.

Đội hình Arsenal FO4 hay nhất

Ngay bây giờ Bongda24 sẽ cùng các bạn tìm hiểu đội hình Arsenal FO4 hay nhất và không thể bỏ qua. Cùng khám phá nhé.

Thủ môn đội hình Arsenal FO4 W. Szczesny BOE 

Thủ môn người Ba Lan có một thời làm mưa làm gió ở Arsenal trước khi chuyển sang thi đấu cho Juventus. Tựa game FO4 cũng vậy. Anh luôn là lựa chọn số 1 dành cho đội hình Arsenal FO4. Là top thủ môn được tin dùng cao nhất game, anh sở hữu phản xạ nhạy bén chất lượng.

Hậu vệ trái K. Tierney 20A – Hậu vệ phải H. Bellerin 19A

Có lẽ bộ đôi hậu vệ cánh này không nhận được nhiều sự ưa chuộng trong game và ít người sở hữu. Nhưng không thể phủ nhận việc họ chơi hay trong đội hình Arsenal FO4. Thể hình ổn định và tốc độ cao, cả hai lên công về thủ vô cùng nhịp nhàng.

Cặp hậu vệ cánh của đội hình Arsenal FO4
Cặp hậu vệ cánh của đội hình Arsenal FO4

Trung vệ Gabriel – W. Saliba 23TS

Trước đây vị trí trung vệ luôn là nỗi lo dành cho team color Arsenal. Thế nhưng thời điểm gần đây với những mùa thẻ mới ra mắt đã nhanh chóng và che đi khuyết điểm này. Gabriel và Saliba không chỉ chắc chắn ngoài đời mà trong game cũng vậy. Sở hữu bộ chỉ số rất đẹp cùng với chiều cao đầy ấn tượng, họ còn có khả năng tắc bóng cực kỳ khôn ngoan.

Tiền vệ phòng ngự P. Vieira BWC – E. Petit BWC

Ngay từ những ngày đầu anh em tham gia game hay thậm chí từ thời FO3, đây luôn là cặp CDM khét nhất dành cho team color Arsenal. Họ là lá chắn trước hàng phòng ngự đội hình Arsenal FO4 và mang đến sự tin tưởng lớn nhất có thể. Nhiêu đó thôi là đã đủ nói hết về độ bá đạo mà cặp CDM quốc dân mang lại.

Xem thêm Esports:

Tiền vệ tấn công: D. Bergkamp BWC  

Đây là cái tên khiến cho nhiều người nhớ đến với những pha xử lý bóng rất nhẹ nhàng, đẹp mắt và đầy hiệu quả. Trong FO4 cũng vậy, Bergkamp rất mềm mại, linh hoạt trong các đường chuyền và những cú sút. Người Hà Lan không bay luôn mang đến những cảm xúc ngây nhất bởi lối đá hào hoa và các pha xử lý ma mị khó tin. Không thể bỏ lỡ anh trong đội hình Arsenal FO4.

Tiền đạo cánh: P. Aubameyang CAP – Saka 23TS

Sơ qua thì đây là cặp cánh giàu tốc độ thuộc top đầu trong game. Họ còn sở hữu bộ kĩ thuật cá nhân chất lượng, đi bóng tốc độ cao khiến cho mọi hàng phòng ngự phải chao đảo. Chưa hết, Aubameyang và Saka còn có khả năng xâm nhập vòng cấm tuyệt vời để tung ra những cú dứt điểm chất lượng đem về bàn thắng.

Aubameyang có điểm trừ là hơi yếu về chân trái 4. Tuy nhiên Saka lại là con hàng quốc dân cực kỳ toàn diện trong các chế độ chơi. Khi dùng đội hình Arsenal FO4, sẽ là đáng tiếc nếu không sở hữu họ.

Cặp tiền đạo cánh tốc độ
Cặp tiền đạo cánh tốc độ

Tiền đạo trung tâm: T. Henry ICON  

Khi nhắc đến đội hình Arsenal FO4, cái tên đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến chắc chắn là Henry. “Đứa con thần gió” ở mùa giải ICON chính là mùa toàn diện nhất khi xét đến vị trí ST. Henry chọn vị trí cực kỳ thông minh cùng khả năng xử lý bóng đáng nể. Vì vậy tần suất mà anh đối mặt với thủ môn đối phương vô cùng nhiều. Nếu để Henry bứt tốc thì chắc chắn các hậu vệ không thể đuổi theo kịp.

Còn rất nhiều cái tên dự bị vô cùng chất lượng cho đội hình Arsenal FO4 như là Podolski, Partey, Luiz, Ozil,… Đây là nhận định và quan điểm mà Bongda24 đưa ra, các bạn có thể tham khảo. Ngoài ra đừng bỏ lỡ những bài viết hấp dẫn khác của chúng tôi nhé.