Đội hình Pháp FO4: Xây dựng như thế nào để hiệu quả nhất?

Đội hình Pháp FO4 cực kỳ mạnh mẽ

Đội hình Pháp FO4 là một trong số các lựa chọn cực kỳ mạnh mẽ dành cho anh em game thủ. Nếu bạn đang muốn học cách xây dựng đội hình Pháp hiệu quả nhất trong FO4 thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của Bongda24 nhé.

Đội hình Pháp FO4 buff chỉ số ra sao?

Khi muốn tìm hiểu về đội hình Pháp FO4, điều đầu tiên bạn cần hiểu rõ về việc những chỉ số nào sẽ được buff. Cụ thể như sau:

  • Tấn công: Đội hình Pháp trong FO4 có nhiều cầu thủ tấn công chất lượng như Kylian Mbappe, Olivier Giroud và Antoine Griezmann. Chính vì vậy mà đội hình này thường được buff nhiều về các chỉ số tấn công.
  • Tốc độ: Với các cầu thủ vô cùng tốc độ như Mbappe và Kingsley Coman, không bất ngờ khi đội hình Pháp FO4 có thể chơi với tốc độ rất nhanh nên thường được buff về chỉ số này.
  • Kỹ thuật: Nhiều cầu thủ đội hình Pháp FO4 sở hữu kỹ thuật cao, nhất là Paul Pogba. Do đó chỉ số này cũng được buff.
  • Phòng thủ: Đội hình Pháp trong FO4 có những cầu thủ chơi phòng ngự chắc chắn như N’Golo Kante và Raphael Varane. Do đó đội hình này cũng được buff khá nhiều về chỉ số phòng thủ.
Đội hình Pháp FO4 cực kỳ mạnh mẽ
Đội hình Pháp FO4 cực kỳ mạnh mẽ

Ưu và nhược điểm đội hình Pháp trong FO4

Vậy đội hình Pháp FO4 có ưu nhược điểm gì đáng chú ý không? Nội dung tiếp theo chính là câu trả lời chuẩn xác nhất.

Ưu điểm đội hình Pháp FO4

Ưu điểm đội hình Pháp trong FO4 chính là có các cầu thủ tài năng, đa dạng về kỹ năng, nhất là ở những vị trí tiền đạo và tiền vệ. Sự kết hợp giữa tốc độ, khả năng đi bóng, dứt điểm, đội hình Pháp sẽ tạo ra các cơ hội nguy hiểm để ghi bàn từ rất nhiều tình huống khác nhau.

Đội hình Pháp FO4 cũng sở hữu hệ thống phòng ngự vững chắc. Các cầu thủ như Raphaël Varane hay Upamecano có khả năng chặn bóng, bảo vệ khung thành chất lượng và đánh đầu tốt.

Xem thêm Esports:

Nhược điểm

Tuy nhiên, đội hình Pháp trong FO4 cũng có nhược điểm. Một trong những điểm yếu đáng chú ý nhất là thiếu sự ổn định về việc kiểm soát bóng, chiến thuật. Nhất là khi đối đầu các đội bóng mạnh.

Ngoài ra, một vài cầu thủ của Pháp trong FO4 có chỉ số ở mức chấp nhận được. Họ không đủ tốt để có thể so sánh với những đội khác. Điều này có thể làm cho đội hình Pháp khó khăn hơn khi phải đối đầu các đối thủ mạnh.

Đội hình Pháp trong FO4 có nhiều ngôi sao
Đội hình Pháp trong FO4 có nhiều ngôi sao

Những cái tên cần có trong đội hình Pháp FIFA Online 4

Dưới đây là những cầu thủ mà bạn nên sử dụng khi chơi đội hình Pháp FO4.

Danh sách cầu thủ

  • Thủ môn – Hugo Lloris: Đây là thủ môn giàu kinh nghiệm và được đánh giá cao về khả năng cản phá cũng như phản xạ tốt. Anh có thể giúp cho đội điều tiết bóng tốt từ phía sau.
  • Hậu vệ trái – Lucas Digne: Đây là một hậu vệ trái có tốc độ và khả năng tấn công ổn định. Anh có thể giúp đội tấn công ở phía cánh trái và hỗ trợ phòng ngự.
  • Trung vệ trái – Presnel Kimpembe: Đây là một trung vệ trẻ nhưng rất tài năng. Anh chắc chắn về việc đánh đầu và phòng thủ tốt.
  • Trung vệ phải – Raphael Varane: Đây là một trung vệ rất kỳ cựu và được đánh giá kỹ thuật cao. Anh có thể đọc trận đấu tốt, thường giúp đội phát động những pha phản công.
  • Hậu vệ phải – Benjamin Pavard: Đây là một hậu vệ phải vô cùng đa năng, có thế tấn công và phòng ngự tốt. Anh giúp đội bóng dễ dàng kiểm soát bóng.
  • Tiền vệ phòng ngự – N’Golo Kante: Đây là một tiền vệ phòng ngự cực kỳ nổi tiếng với khả năng cắt bóng, chuyền bóng tốt. Anh cũng đeo bám đối thủ quyết liệt để giúp đội bóng có sức mạnh phòng ngự.
  • Tiền vệ trung tâm – Paul Pogba: Đây là một tiền vệ rất tài năng, sáng tạo và dễ dàng kiểm soát bóng. Anh cũng ghi bàn và đưa ra những đường chuyền nguy hiểm.
  • Tiền vệ công – Antoine Griezmann: Đây là một tiền vệ đa năng, chơi được nhiều vị trí, là trái tim của đội hình Pháp FO4.
  • Tiền đạo cánh phải – Kylian Mbappe: Đây là một tiền đạo cánh giàu tốc độ và kỹ thuật tốt. Anh dễ dàng xâm nhập vòng cấm để ghi bàn.
  • Tiền đạo cánh trái – Ousmane Dembele: Đây là một tiền đạo cánh kỹ thuật, tốc độ và lắt léo.
  • Tiền đạo cắm – Olivier Giroud: Đây là tiền đạo cắm có khả năng làm tường và đánh đầu cực khét.
Không thể bỏ qua Mbappe
Không thể bỏ qua Mbappe

Những cầu thủ nổi bật nhất

Dưới đây là những cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình Pháp FO4 mà chúng tôi đã kể ở trên:

  • Kylian Mbappe: Anh có tốc độ rất nhanh, kỹ thuật điêu luyện, cực kỳ nguy hiểm.
  • Paul Pogba: Sáng tạo, có khả năng kiểm soát bóng, đưa ra những đường chuyền chất lượng. Anh cũng ghi bàn và đóng vai trò cực kỳ quan trọng vào lối chơi đội hình Pháp FO4.
  • N’Golo Kante: Tiền vệ phòng ngự cắt bóng tốt và đeo bám đối thủ mạnh mẽ. Anh cũng có khả năng tạo ra những đường chuyền bóng tốt và giúp cho đội bóng phòng ngự cực kỳ chắc chắn.
  • Raphael Varane: Một trung vệ giàu kinh nghiệm và có kỹ thuật cao. Anh có thể đọc được ý đồ của đối phương để ngăn chặn các pha tấn công.
  • Antoine Griezmann: Tiền vệ đa năng chơi được mọi vị trí. Anh có thể sút xa tốt và góp phần lớn vào việc tấn công.

Vậy là Bongda24 đã cùng các bạn tìm hiểu chi tiết về đội hình Pháp FO4. Đừng bỏ lỡ nhiều bài viết hay ho về Esports tiếp theo của chúng tôi nhé.