Đội hình Liverpool FO4 mạnh nhất: Cứ đá là chiến thắng!

Đội hình Liverpool FO4 được nhiều người tin dùng

Trong tựa game bóng đá FO4, Liverpool là team color rất mạnh và được nhiều game thủ yêu thích. Vậy bạn có biết đội hình Liverpool FO4 như thế nào không? Bongda24 sẽ bật mí ngay trong bài viết này.

Team color Liverpool cộng những chỉ số gì?

Trước hết hãy cùng xem team color Liverpool sẽ cộng chỉ số gì để có thể xây dựng đội hình Liverpool FO4 hiệu quả nhất. Cụ thể như sau:

  • Cộng +3 OVR về chỉ số chung cho toàn bộ cầu thủ trong đội hình chính.
  • Cộng thêm những chỉ số thành phần là tốc độ +3, phản ứng +3 cho đội hình Liverpool FO4. Đây là những điểm cộng vô cùng hữu ích.
  • Nếu cầu thủ Liverpool thuộc danh sách giới hạn 2021-2022 thì được cộng thêm chỉ số +3 dứt điểm, +3 cắt bóng, +2 tạt bóng và +2 thể lực.
  • Ngoài ra để tăng chỉ số tối đa, các bạn có thể sử dụng team color bạc (+5~+7) và vàng (+8~+10). Nó sẽ lần lượt +2 và +3 chỉ số tổng quát.

Như vậy bạn đã nắm rõ được những chỉ số sẽ cộng khi sở hữu team color Liverpool. Vậy đâu là đội hình Liverpool FO4 mạnh nhất? Tiếp tục khám phá nhé.

Đội hình Liverpool FO4 được nhiều người tin dùng
Đội hình Liverpool FO4 được nhiều người tin dùng

Đội hình Liverpool FO4 mạnh nhất

Sau đây Bongda24 xin giới thiệu đội hình Liverpool FO4 mạnh nhất theo sơ đồ 4-2-1-3. Cụ thể như sau.

Tiền đạo mũi nhọn đội hình Liverpool FO4

F.Torres chắc chắn là một cái tên không thể bỏ qua. Anh đã được nhà phát hành dành cho mùa thẻ Icon với những tố chất không khác gì ngoài đời. T9 còn sở hữu những chỉ số ẩn quan trọng như “Sút xoáy”, “Bấm bóng”, “Ma tốc độ”,…

Với khả năng chạy chỗ đầy thông minh, dứt điểm tốt bằng cả hai chân, tốc độ xé gió,… Torres xứng đáng là cầu thủ chơi cao nhất hàng công.

Tiền đạo cánh

Đôi cánh xuất sắc nhất của đội hình Liverpool FO4 sẽ là Sadio Mane và Mohamed Salah. Đây thực sự là những mũi khoan hạng nặng có thể đánh bại bất cứ hàng phòng ngự nào.

Trong game cũng tương tự. Mane mùa 21UCL và Salah mùa 22TY mang đến sự tối ưu, sở hữu tốc độ như chiếc xe đua. Đi kèm với đó họ có khả năng rê bóng, giữ bóng và tạo đột biến cực hay. Nếu bạn thích dùng skill thì quá tuyệt vời vì họ có 5 sao kỹ thuật.

Xem thêm Esports:

Tiền vệ công

Vị trí này trong đội hình Liverpool FO4 sẽ chơi khá linh hoạt. Bạn có thể cho cầu thủ này đá kiểu số 10 thuần túy hoặc đẩy cao như số 9 ảo. P.Coutinho mùa giải LOL sẽ là gợi ý mà chúng tôi nghĩ bạn nên sử dụng. Cầu thủ người Brazil có khả năng rê dắt ấn tượng với 6 sao kỹ thuật, tạo đột biến cao, sở hữu tốc độ tốt. Anh cũng có sự đa năng khi chơi nhiều vị trí ở hàng công.

Coutinho có sự đa năng
Coutinho có sự đa năng

Ngoài ra Coutinho có thể tận dụng các tình huống bóng hai để tung cú sút xa căng đét. Ngoài ra anh mang đến các pha cứa lòng miễn chê với đường cong hoàn hảo.

Tiền vệ trung tâm

Nhiệm vụ của bộ đôi tiền vệ trung tâm trong đội hình Liverpool FO4 là rất quan trọng. Họ sẽ phòng ngự, thu hồi, phân phối bóng, đồng thời hỗ trợ tấn công. Vì vậy nền tảng thể lực cần phải dồi dào, tranh chấp tốt và chuyền bóng chuẩn xác.

Với Fabinho 21UCL và Gerrard CAP, bạn có thể giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng. Fabinho thiên về phòng ngự và thu hồi đánh chặn từ xa. Còn với Gerrard, anh có thể phân phối bóng lên trên mượt mà, đồng thời có thêm những cú sút xa chất lượng.

Trung vệ

Với Meta game hiện tại, đội hình Liverpool FO4 nên sử dụng các trung vệ cao to, tốc độ. Chắc chắn Liverpool không hề thiếu các mẫu cầu thủ này. Vậy đâu là sự lựa chọn hoàn hảo nhất?

Theo Bongda24, bạn nên chọn Van Dijk WC22 và Gomez 20UCL. Đây là hai cầu thủ cao to, sở hữu tốc độ không hề thua kém những tiền đạo nhanh nhẹn. Bên cạnh đó họ có khả năng không chiến đáng nể nhờ chỉ số ẩn “Đánh đầu mạnh”. Bộ chỉ số phòng thủ của họ cũng đẹp như mơ.

Hậu vệ cánh

Hậu vệ cánh trong đội hình Liverpool FO4 là một vị trí không quá quan trọng so với những vị trí khác nếu xét đến meta hiện tại. Bạn chỉ cần sử dụng các cầu thủ thể lực dồi dào, tốc độ tốt và khả năng lên công về thủ nhịp nhàng là được. Các bạn cũng nên chọn các cầu thủ có mức lương trung bình để cân lương dễ dàng hơn.

Robertson mang đến sự lựa chọn chất lượng
Robertson mang đến sự lựa chọn chất lượng

Vậy thì chọn ai? Robertson mùa 21PL và Arnold mùa 19UCL mức thẻ +8 là quá ngon. Bạn sẽ có đôi cánh mức lương chỉ 15 và đảm bảo mọi yêu cầu đề cập ở trên. Mức giá để chiêu mộ họ cũng không quá lớn.

Thủ môn

Ở vị trí này Alisson Becker chắc chắn là người phù hợp nhất. Sở hữu chiều cao 1m91 cùng khả năng chơi chân ấn tượng, anh sẽ phù hợp với lối chơi triển khai bóng từ phần sân nhà hoặc phản công.

Nếu bạn muốn sự lựa chọn tốt nhất cho đội hình Liverpool FO4 thì hãy chọn Alisson mùa 21UCL. Bởi vì anh sở hữu chỉ số ẩn là ”Thủ môn quét” và “ném bóng xa”. Điều này rất có lợi với nhiều tình huống khác nhau. Mức lương 16 cũng là ổn áp.

Đó là danh sách các cầu thủ thuộc đội hình Liverpool FO4 mạnh nhất mà Bongda24 đã gợi ý cho anh em. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm về làng game nhé.