Man Utd quan tâm Giorgio Scalvini: Động thái mới nhất

Man Utd quan tâm Giorgio Scalvini 

Theo tin tức chuyển nhượng mới nhất, Man Utd quan tâm Giorgio Scalvini của CLB Atalanta. Do đó họ đang có những động thái tìm hiểu giá bán của cầu thủ này. Cùng Bongda24 tìm hiểu chi tiết nhé.

Man Utd quan tâm Giorgio Scalvini và tìm hiểu giá bán

Theo tin tức chuyển nhượng, Man Utd quan tâm Giorgio Scalvini và được cho là sẽ phải đưa ra lời đề nghị ít nhất 50 triệu euro để có cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ này.

Tin tức chuyển nhượng: Man Utd quan tâm Giorgio Scalvini

Việc Man Utd quan tâm Giorgio Scalvini là điều không quá bất ngờ. Giorgio Scalvini đã là cầu thủ đội một cho đội bóng Ý Atalanta trong ba mùa giải vừa qua. Anh đã đại diện cho câu lạc bộ trong 64 lần, ghi 4 bàn và cung cấp 2 pha kiến ​​​​tạo trong quá trình này.

Scalvini đã ghi 1 bàn trong 9 trận ra sân cho Atalanta trong mùa giải này. Bên cạnh đó anh đã 6 lần khoác áo tuyển Ý sau khi ra mắt đội tuyển quốc gia vào tháng 6 năm 2022.

Man Utd quan tâm Giorgio Scalvini 
Man Utd quan tâm Giorgio Scalvini

Vậy nên Man Utd quan tâm Giorgio Scalvini và tìm hiểu giá mua của cầu thủ này. Thế nhưng theo Tuttomercato, anh sẽ không được phép rời Atalanta với bất cứ giá nào dưới 50 triệu euro (43 triệu bảng). Cầu thủ trẻ này đã có 57 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu nước Ý. 

Bên cạnh đó anh còn 4 năm nữa trong hợp đồng. Do đó dù Man Utd quan tâm Giorgio Scalvini, họ sẽ ở vị thế cửa dưới nếu như có một cuộc đàm phán diễn ra giữa 2 câu lạc bộ.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Man Utd cần gia cố hàng thủ

Việc Man Utd quan tâm Giorgio Scalvini là do họ đang cần gia cố hàng thủ. Man United hiện đang có đầy đủ ở hàng phòng ngự với Lisandro Martinez, Raphael Varane, Harry Maguire, Victor Lindelof và Jonny Evans đều là những lựa chọn. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa chắc chắn về tương lai của Maguire và Lindelof. Trong khi đó Evans chỉ còn hợp đồng ở Old Trafford cho đến cuối mùa giải.

Martinez cũng phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tháng tới vì chấn thương ở chân, còn Varane tiếp tục gặp nhiều vấn đề về cơ bắp. Do đó, Quỷ đỏ được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ một trung vệ trẻ vào năm tới. Bởi vậy Man Utd quan tâm Giorgio Scalvini của Atalanta.

Giorgio Scalvini được Man Utd nhắm đến
Giorgio Scalvini được Man Utd nhắm đến

Ngoài ra Antonio Silva của Benfica cũng được cho là mục tiêu. Silva cũng 19 tuổi, và đã có 52 lần ra sân cho câu lạc bộ của mình. Đồng thời Silva đã được lên đội một trong chiến dịch 2022-23. Cầu thủ trẻ này còn hợp đồng với Benfica đến tháng 6 năm 2027 và một số đội bóng lớn khác ở châu Âu được cho là đang thể hiện sự quan tâm đến anh.

Huấn luyện viên trưởng Quỷ đỏ Erik ten Hag đã đưa ra quyết định ở giữa hàng phòng ngự của mình cho cuộc đụng độ với Brentford cuối tuần này. Vì phong độ kém cỏi của Lindelof đã dẫn đến những tuyên bố rằng Maguire hoặc Evans có thể được đá chính với Varane ở vị trí trung vệ. Nếu Man Utd quan tâm Giorgio Scalvini và muốn chiêu mộ, họ cần phải hành động ngay lập tức.

Jadon Sancho muốn chuyển đến Dortmund vào tháng 1

Bên cạnh việc Man Utd quan tâm Giorgio Scalvini, người hâm mộ cũng chú ý đến tin tức chuyển nhượng của Sancho. Cầu thủ chạy cánh này được cho là rất muốn trở lại Borussia Dortmund vào tháng 1.

Sancho đã bị trục xuất khỏi đội một Man United sau mối bất hòa công khai với HLV Erik ten Hag. Ông đã loại Sancho khỏi đội hình trong trận thua Arsenal hồi tháng 9 do màn trình diễn kém cỏi trong tập luyện. Sau đó cầu thủ này phản pháo lại trên mạng xã hội rằng anh “đã là vật tế thần trong một thời gian dài”.

Mặc dù Sancho đã xóa bài đăng trên mạng xã hội nhưng anh ấy được cho là đã không đưa ra lời xin lỗi tới Ten Hag. Do đó, cầu thủ người Anh đã được yêu cầu tránh xa cơ sở vật chất của đội một tại cơ sở huấn luyện Carrington. Ten Hag không có ý định nhượng bộ, trong khi Sancho vẫn không đưa ra lời xin lỗi dù được đồng đội thúc giục làm như vậy.

Với tình hình đang bế tắc, một nguồn tin mới đây cho rằng Sancho nhiều khả năng sẽ rời Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Theo 90min, Sancho đang hy vọng hoàn tất việc trở lại Dortmund, nơi anh đã trải qua 4 năm trước khi gia nhập Man United vào năm 2021.

Jadon Sancho muốn chuyển đến Dortmund
Jadon Sancho muốn chuyển đến Dortmund

Báo cáo cho biết một số câu lạc bộ Đức đang thể hiện sự quan tâm, nhưng Sancho đang ưu tiên trở lại Dortmund. Dortmund cũng được cho là rất quan tâm đến thương vụ này. Có khả năng một thương vụ sẽ được ký kết ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 nếu tình hình của Sancho ở Man United không được cải thiện.

Trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ Đức, Sancho đã ghi 50 bàn và cung cấp 64 pha kiến ​​​​tạo sau 137 lần ra sân trên mọi đấu trường. Man United muốn thu lại một phần đáng kể trong số tiền 73 triệu bảng mà họ đã trả cho Dortmund để ký hợp đồng với Sancho. Thế nhưng việc đồng ý một vụ chuyển nhượng giá trị cao trong kỳ chuyển nhượng mùa đông dường như khó xảy ra.

Đó là những thông tin xoay quanh việc Man Utd quan tâm Giorgio Scalvini và Jadon Sancho mà Bongda24 đã tổng hợp. Hy vọng các bạn luôn đồng hành với chúng tôi để đón đọc nhiều bài viết hấp dẫn khác.