Real Madrid quan tâm Malick Thiaw để cải thiện hàng phòng ngự?

Real Madrid quan tâm Malick Thiaw

Theo tin tức chuyển nhượng, Real Madrid quan tâm Malick Thiaw của AC Milan để có thể cải thiện hàng phòng ngự trong tương lai. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

Real Madrid quan tâm đến Malick Thiaw của AC Milan?

Theo tin tức chuyển nhượng, Real Madrid quan tâm Malick Thiaw của AC Milan để hướng đến việc cải thiện hàng thủ trong tương lai.

Malick Thiaw đang chơi ấn tượng tại AC Milan

Cầu thủ 22 tuổi này đã dành thời gian ở hệ thống trẻ của Borussia Monchengladbach và Bayer Leverkusen trước khi ký hợp đồng với Schalke. Tại đó mà anh đã đại diện cho đội bóng trong 7 năm từ 2015 đến 2022.

Sau khi ghi 3 bàn sau 61 trận cho đội bóng Đức, Thiaw đã chuyển đến Milan với bản hợp đồng trị giá chỉ 8,6 triệu euro (7,4 triệu bảng) vào mùa hè năm ngoái. Giá trị của anh chỉ tăng lên kể từ đó. Bởi vậy việc Real Madrid quan tâm Malick Thiaw là điều dễ hiểu.

Malick Thiaw đang chơi ấn tượng
Malick Thiaw đang chơi ấn tượng

Thiaw gặp khó khăn trong vài phút trong những tháng đầu của chiến dịch. Thế nhưng anh sớm khẳng định mình là một cầu thủ thường xuyên ở hàng phòng ngự của Stefano Pioli. Thiaw kết thúc mùa giải với 20 lần ra sân, trong đó có 19 trận đá chính ở Serie A.

Hậu vệ này cũng tiếp tục phát triển ngày càng mạnh mẽ trong mùa giải năm nay. Anh đá chính 7 trận ở Serie A để giúp Rossoneri đảm nhận vị trí đầu bảng với 21 điểm sau 8 trận mở màn. Thiaw cũng đã chơi trọn vẹn 90 phút trong cả hai trận mở màn Champions League của đội bóng với Newcastle United và Borussia Dortmund.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Tin tức chuyển nhượng: Real Madrid quan tâm Malick Thiaw

Sản phẩm cũ của Schalke còn hợp đồng với San Siro thêm 4 mùa giải nữa. Thế nhưng theo báo cáo từ Ý – thông qua Mundo Deportivo – Real Madrid quan tâm Malick Thiaw.

Los Blancos được cho là đã xác định Thiaw là mục tiêu phòng ngự hàng đầu cho mùa hè tới. Với việc Real Madrid quan tâm Malick Thiaw, họ sẵn sàng trả khoảng 20 triệu euro (17,3 triệu bảng) để đưa anh đến Bernabeu cho mùa giải 2024-25.

Huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti hiện đang giải quyết tình trạng vắng mặt của Eder Militao do chấn thương ACL nghiêm trọng. Trong khi đó David Alaba cũng phải vật lộn để giữ thể lực trong những tuần đầu mùa giải.

Một báo cáo gần đây cho biết Militao có thể trở lại sớm nhất là vào tháng 2. Thế nhưng anh ấy vẫn có nguy cơ vắng mặt cả mùa giải do mức độ nghiêm trọng của vấn đề.

Real Madrid quan tâm Malick Thiaw
Real Madrid quan tâm Malick Thiaw

Do đó, Real Madrid đang tìm kiếm lực lượng tăng cường hàng phòng ngự cho mùa hè tới. Vậy nên Real Madrid quan tâm Malick Thiaw của Milan. Theo tin tức chuyển nhượng, Real dự kiến ​​​​sẽ phải trả số tiền lớn hơn nhiều so với 20 triệu euro (17,3 triệu bảng) để để Thiaw ra đi do tuổi tác và thời hạn hợp đồng của anh.

Ngoài những lo ngại về thể lực của Militao và Alaba, Real cũng đang phải đối mặt với sự không chắc chắn về tương lai của đội trưởng câu lạc bộ Nacho Fernandez. Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải hiện tại. Tuy nhiên, thành viên hội đồng quản trị Blancos, Jose Manuel Ortero đã tuyên bố rằng đội bóng của ông không có ý định vung tiền vào tháng 1. Việc Real Madrid quan tâm Malick Thiaw sẽ phải chờ đợi tương lai mới trả lời được.

Man City xem xét việc mua Toni Kroos vào mùa hè tới

Bên cạnh tin tức chuyển nhượng Real Madrid quan tâm Malick Thiaw, mới đây tiền vệ Toni Kroos của họ đang nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng bên phía Manchester City. Trong suốt mùa giải trước, có ý kiến ​​​​cho rằng Kroos có thể cân nhắc việc treo giày thay vì kéo dài thời gian ở lại Santiago Bernabeu.

Sau 9 năm thi đấu đỉnh cao và đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế cùng đội tuyển Đức, một quyết định như vậy không có gì đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, vào tháng 6, cầu thủ 33 tuổi đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với Los Blancos. Từ đó anh đã có một thập kỷ gắn bó với gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Kroos đã được Carlo Ancelotti sử dụng thường xuyên trong giai đoạn 2023-24. Anh có tổng cộng 5 lần ra sân từ đầu và 6 lần vào sân thay người trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, với việc Ancelotti dự kiến ​​sẽ rời đi vào cuối mùa giải và Real đã có sẵn các tiền vệ trung tâm, không rõ liệu Kroos có thể có mùa giải thứ 11 ở Real hay không.

Man City có thể mua Toni Kroos?
Man City có thể mua Toni Kroos?

Theo các báo cáo ở Tây Ban Nha, Pep Guardiola đang theo dõi mọi diễn biến trong tương lai của Kroos trước một động thái tiềm năng. Mundo Deportivo tuyên bố rằng Guardiola vẫn không quên những phẩm chất của Kroos trong thời gian họ làm việc cùng nhau ở Bayern Munich.

Cặp đôi này chỉ trải qua một mùa giải cùng nhau tại Allianz Arena. Trong đó Kroos được sử dụng 51 lần trong mùa giải 2013-2014 trong mùa giải đầu tiên của anh ấy ở Đức. Giống như Real, Man City không thiếu những lựa chọn cho vị trí trung tâm sân. Thế nhưng họ đã phải đối mặt với giai đoạn chuyển tiếp do cầu thủ giàu kinh nghiệm Ilkay Gundogan rời Barcelona.

Ngoài ra Kalvin Phillips không còn được ưa chuộng, trong khi Mateo Kovacic và Matheus Nunes vẫn chưa ổn định. Vì vậy Man City đã quan tâm đến Toni Kross.

Bongda24 đã tổng hợp chi tiết những thông tin hot xoay quanh việc Real Madrid quan tâm Malick Thiaw. Hãy đồng hành với chúng tôi để cập nhật các tin tức chuyển nhượng mới nhất.