Man Utd theo dõi Joao Neves của Benfica vào mùa Đông tới?

Man Utd theo dõi Joao Neves

Theo nhiều nguồn tin tức chuyển nhượng, Man Utd theo dõi Joao Neves của Benfica nhằm tăng cường đội hình của họ. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này.

Man Utd theo dõi Joao Neves thuộc biên chế Benfica

Theo tin tức chuyển nhượng mới nhất, Man Utd theo dõi Joao Neves, một tiền vệ đang khoác áo câu lạc bộ Benfica của Bồ Đào Nha.

Man Utd mạnh tay mua sắm ở mùa hè vừa qua

Trước khi xuất hiện tin tức chuyển nhượng Man Utd theo dõi Joao Neves, Quỷ đỏ đã củng cố các lựa chọn của họ ở giữa sân trong mùa hè vừa qua. Mason Mount đến từ Chelsea theo hợp đồng lâu dài và Sofyan Amrabat gia nhập Fiorentina theo dạng cho mượn với tùy chọn mua đứt.

Man Utd đã chi tiêu khá nhiều ở mùa hè
Man Utd đã chi tiêu khá nhiều ở mùa hè

Erik ten Hag cũng tăng cường đội hình của mình ở các vị trí khác. Cụ thể đó là tiền đạo Rasmus Hojlund, thủ môn Andre Onana và Altay Bayindir. Ngoài ra các hậu vệ Jonny Evans và Sergio Reguilon đều chuyển đến Old Trafford.

Tuy nhiên, Man United đã có một khởi đầu đáng thất vọng cho chiến dịch mới khi thua 6 trong 11 trận mở màn trên mọi đấu trường. Nó bao gồm 4 trong 8 trận đầu tiên tại Premier League và khiến họ đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH .

Vì vậy HLV Ten Hag đang chịu áp lực phải xoay chuyển tình thế của câu lạc bộ. Do đó chiến lược gia người Hà Lan được cho là đã đặt mục tiêu vào việc chiêu mộ cầu thủ mới vào tháng Giêng.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Man Utd theo dõi Joao Neves

Theo tin tức chuyển nhượng của The Sun, Man Utd theo dõi Joao Neves một cách chặt chẽ. Họ đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 19 tuổi đang khoác áo Benfica ở Bồ Đào Nha.

Báo cáo cho biết thêm rằng các tuyển trạch viên của Man Utd theo dõi Joao Neves khi anh vào sân thay người ở hiệp hai trận đấu Benfica thắng Estoril 1-0 cuối tuần trước. Không sai khi nói rằng Neves đã trở thành một cầu thủ thường xuyên trong đội một của Benfica ngay sau khi Enzo Fernandez hoàn tất việc chuyển đến Chelsea với giá 107 triệu bảng vào tháng 1.

Anh đã ra sân 19 lần trên mọi đấu trường trong nửa sau mùa giải trước. Kể từ đó, tiền vệ lùi sâu này đã chơi 11 lần cho gã khổng lồ Bồ Đào Nha ở tất cả các giải đấu trong mùa bóng năm nay. Nó bao gồm 5 trận đá chính ở Primeira Liga và 2 trận xuất phát ngay từ đầu ở vòng bảng Champions League.

Man Utd theo dõi Joao Neves
Man Utd theo dõi Joao Neves

Màn trình diễn ấn tượng của Neves cho Benfica đã được đền đáp bằng lần đầu tiên anh được gọi vào đội tuyển Bồ Đào Nha của Roberto Martinez. Anh sẽ tham dự vòng loại Euro 2024 để gặp Slovakia và Bosnia-Herzegovina trong tháng này.

Tuy nhiên dù Man Utd theo dõi Joao Neves nhưng Benfica không chịu áp lực phải bán tiền vệ này. Anh vẫn còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2028 và có điều khoản giải phóng được cho là vào khoảng 103 triệu bảng. Đáng chú ý Neves không phải là cầu thủ Benfica duy nhất nằm trong tầm ngắm của Man United. Bởi vì họ cũng được cho là đang quan tâm đến tiền vệ Florentino Luis.

Manchester United có động thái mới với Jadon Sancho 

Bên cạnh thông tin Man Utd theo dõi Joao Neves, họ được cho là đang chuẩn bị thực hiện các biện pháp để đảm bảo rằng Jadon Sancho sẽ tìm được câu lạc bộ mới vào tháng Giêng.

Sancho đã bị loại khỏi đội hình tham dự cuộc gặp với Arsenal vào đầu tháng 9. Ten Hag sau đó tuyên bố rằng màn trình diễn của cầu thủ này trong tập luyện đã dẫn đến sự vắng mặt của anh ấy. Điều đó ngay lập tức bị Sancho bác bỏ trên mạng xã hội, nói rằng anh đã bị coi là “vật tế thần” và vấn đề vẫn cần được giải quyết.

Ten Hag được cho là đã tuyên bố rằng Sancho sẽ chỉ được chào đón trở lại đội một nếu cầu thủ 23 tuổi này xin lỗi, điều mà anh đã từ chối làm. Do tình trạng bế tắc đang diễn ra, tuyển thủ Anh đang được liên kết với một số câu lạc bộ khác nhau trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Tuy nhiên, việc chuyển nhượng vĩnh viễn dường như là điều không thể, do Sancho đã tiêu tốn của MU 73 triệu bảng chỉ hơn hai năm trước.

Theo Daily Mail, các ông chủ của Man United sẵn sàng trợ cấp tiền lương của Sancho nếu điều đó đồng nghĩa với việc phải tạm thời chia tay anh. Báo cáo nói rằng Sancho kiếm được khoảng 300.000 bảng mỗi tuần. Đó là dấu hiệu cho thấy rằng không có câu lạc bộ quan tâm nào sẵn sàng chi một khoản như vậy cho một cầu thủ có khả năng đã không thi đấu trong hơn 4 tháng.

Man Utd muốn Sancho ra đi
Man Utd muốn Sancho ra đi

Borussia Dortmund được cho là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến việc đàm phán thỏa thuận với Man United vào thời điểm đầu năm. Juventus cũng được cho là đang theo dõi tình hình, trong khi có thể có sự quan tâm từ Saudi Pro League. 

Gần đây nhất, một báo cáo chỉ ra rằng Ten Hag cảm thấy Sancho là người có ảnh hưởng gây rối ở hậu trường. Do đó ông mong muốn thấy Sancho chuyển đi nơi khác sau khi đã trục xuất anh ấy khỏi đội một.

Trên đây là những tin tức chuyển nhượng mới nhất xoay quanh việc Man Utd theo dõi Joao Neves và Sancho. Bongda24 sẽ cập nhật thêm những tin mới nhất để gửi đến các bạn ở những bài viết sau.