Man Utd quan tâm Kubo của Real Sociedad để thay thế Sancho?

Man Utd quan tâm Kubo

Man Utd quan tâm Kubo đang trở thành tin tức chuyển nhượng được nhiều người chú ý tới trong khoảng thời gian gần đây. Liệu điều đó có trở thành sự thật không? Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu nhé.

Man Utd quan tâm Kubo để thay thế Jadon Sancho

Theo tin tức chuyển nhượng, Man Utd quan tâm Kubo ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ chạy cánh của Real Sociedad đang nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng dành cho Quỷ Đỏ.

Man Utd tìm người thay thế Sancho

Man Utd bắt đầu mùa giải mới với đầy đủ các lựa chọn ở bên cánh, nhờ sự xuất hiện của Mason Mount và những cầu thủ khác mang đến sự linh hoạt. Tuy nhiên, mọi thứ gần đây đã thay đổi đối với Erik ten Hag, khi Antony phải ngồi ngoài một thời gian vì cáo buộc bạo hành và Jadon Sancho bị loại khỏi đội một.

Sự vắng mặt của Sancho xảy ra sau khi anh phản pháo lại Ten Hag khi đặt câu hỏi về mức độ thành tích tập luyện. Sancho cho rằng anh ta đã nhiều lần bị coi là “vật tế thần”. Với việc tuyển thủ Anh từ chối xin lỗi và Ten Hag không có ý định lùi bước, họ đã đi vào bế tắc.

Sancho không thể ở lại Man Utd
Sancho không thể ở lại Man Utd

Theo tin tức chuyển nhượng, có khả năng nó sẽ dẫn đến sự ra đi của Sancho vào tháng Giêng. Do đó, một loạt câu lạc bộ dự kiến ​​​​sẽ đưa ra các đề xuất cho mượn. Điều đó sẽ khiến cho Ten Hag phải xem xét thị trường chuyển nhượng và tìm giải pháp thay thế.

Tin tức chuyển nhượng: Man Utd quan tâm Kubo

Theo tờ báo Tây Ban Nha Nacional, Man Utd quan tâm Kubo và muốn tìm cách đàm phán thỏa thuận với cầu thủ này. Tuyển thủ Nhật Bản đã có khởi đầu mùa giải ấn tượng, đóng góp 5 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo ở La Liga và Champions League.

Kubo chỉ vắng mặt duy nhất 1/11 trận đấu của Sociedad, một dấu hiệu cho thấy anh ấy được đánh giá cao như thế nào tại Sân vận động Anoeta. Và đó cũng là lý do vì sao Man Utd quan tâm Kubo.

Tuy nhiên, tình hình đang trở nên phức tạp bởi Real Madrid vẫn sở hữu 50% cổ phần cầu thủ sau khi bán anh cho Sociedad vào năm 2022. Anh đã ký hợp đồng với Los Blancos kể từ năm 2019 mà không xuất hiện lần nào, thay vào đó được cho mượn ở Mallorca, Villarreal và Getafe.

Man Utd quan tâm Kubo
Man Utd quan tâm Kubo

Ngoài hai mùa đầu tiên ở Mallorca, Kubo nhìn chung thi đấu không ấn tượng. Thế nhưng kể từ đó anh đã ghi được 14 bàn thắng và 11 đường kiến ​​tạo trong 53 lần ra sân cho Sociedad. Với việc cầu thủ 22 tuổi còn hợp đồng đến năm 2027, Sociedad đang ở vị thế vững chắc để đàm phán mọi lời đề nghị. Vì vậy việc Man Utd quan tâm Kubo có thể sẽ gặp nhiều thách thức.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Việc theo đuổi Inacio của Man Utd thuộc vào Maguire

Bên cạnh tin tức chuyển nhượng Man Utd quan tâm Kubo, một báo cáo mới đây cho biết tương lai của Harry Maguire sẽ quyết định liệu Quỷ đỏ có tăng cường theo đuổi trung vệ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon hay không.

Chưa xác định được tương lai của Maguire ở Man Utd

Maguire đã có ý định rời Old Trafford kể từ khi mất vị trí thường xuyên ở đội một dưới thời HLV Erik ten Hag. Cầu thủ 30 tuổi này chỉ đá chính 8 trận ở Premier League mùa trước. Sau khi bị tước băng đội trưởng vào mùa hè, Maguire được cho là sẽ tìm kiếm đội bóng mới và sắp gia nhập West Ham United. Thế nhưng tuyển thủ Anh đã bác bỏ những tuyên bố đó .

Số 5 của Man United vẫn chỉ là nhân vật ngoài lề dưới thời Ten Hag trong mùa giải mới khi chỉ ra sân 4 trong 11 trận đầu tiên của câu lạc bộ trên mọi đấu trường. Do đó những đồn đoán về tương lai của anh vẫn còn rất nhiều. 

Một báo cáo gần đây cho biết Quỷ đỏ quyết tâm ký hợp đồng với một trung vệ mới vào tháng 1. Trong đó Inacio của Sporting được coi là mục tiêu tiềm năng.

Man Utd muốn chiêu mộ Inacio

Tuy nhiên, theo The Mirror, việc Man United theo đuổi cầu thủ 22 tuổi có liên quan trực tiếp tới tương lai của Maguire. Bởi vì cả hai cầu thủ đều thích chơi ở vị trí trung vệ lệch trái. Báo cáo cho biết Ten Hag phản đối việc sử dụng Maguire ở vị trí trung vệ trái ưa thích. Thế nhưng ông đôi khi buộc phải để anh ấy ở vị trí đó do những rắc rối về chấn thương của hậu vệ thuận chân trái Martinez.

Man United xem Inacio là cầu thủ có thể cạnh tranh với Martinez. Thế nhưng họ sẽ chỉ tăng cường quan tâm đến tuyển thủ Bồ Đào Nha nếu Maguire và Jonny Evans rời câu lạc bộ. 

Man Utd theo đuổi Inacio
Man Utd theo đuổi Inacio

Inacio gia nhập hệ thống trẻ của Sporting từ năm 11 tuổi và từ đó phát triển thành cầu thủ đội một không thể thiếu của gã khổng lồ Bồ Đào Nha. Anh đã ra sân 132 lần trên mọi đấu trường. Inacio đang có hợp đồng tại Estadio Jose Alvalade cho đến tháng 6 năm 2027 và được hiểu là có điều khoản giải phóng 45 triệu euro (38,8 triệu bảng).

Antonio Silva của Benfica, Jean-Clair Todibo của Nice, Edmond Tapsoba của Bayer Leverkusen và Jose Gimenez của Atletico Madrid cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của Man United. Thế nhưng họ đều là những lựa chọn thuận chân phải.

Liệu thương vụ Man Utd quan tâm Kubo và Inacio sẽ đi đến đâu? Hãy theo dõi những tin tức chuyển nhượng mới nhất của Bongda24 để cập nhật nhé.