Liverpool theo dõi Osimhen trong kỳ tập trung quốc tế

Liverpool theo dõi Osimhen

Theo tin tức chuyển nhượng mới nhất, Liverpool theo dõi Osimhen trong kỳ tập trung quốc tế tháng 10. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này.

Liverpool theo dõi Osimhen ở kỳ nghỉ quốc tế

Cập nhật tin tức chuyển nhượng cho thấy Liverpool theo dõi Osimhen ngay trong kỳ nghỉ quốc tế vừa qua. Liệu sẽ có một thương vụ xảy ra?

Osimhen muốn ra đi

Osimhen được cho là sẽ ra đi vào mùa hè sau khi anh ấy có một mùa giải 2022-23 ấn tượng với đội bóng Ý. Tuyển thủ Nigeria đã ghi 26 bàn sau 32 lần ra sân ở giải VĐQG để đưa Napoli tới chức vô địch Serie A đầu tiên sau 33 năm.

Osimhen có thể ra đi
Osimhen có thể ra đi

Mặc dù vẫn ở lại với nhà vô địch Ý nhưng tương lai của Osimhen bị bủa vây bởi sự bất định sau cơn bão mạng xã hội. Khi đó anh bị tài khoản TikTok của câu lạc bộ chế nhạo.

Những đội bóng như Chelsea, Arsenal, Manchester United và Paris Saint-Germain đã được liên hệ với Osimhen. Giờ đây có vẻ như có một câu lạc bộ khác quan tâm đến việc có được chữ ký của anh ấy. Cụ thể Liverpool theo dõi Osimhen trong thời gian vừa qua. Cụ thể như thế nào?

Tin tức chuyển nhượng: Liverpool theo dõi Osimhen

Theo The Sun, Liverpool theo dõi Osimhen. HLV Jurgen Klopp đã cử một trong những tuyển trạch viên của CLB tới theo dõi Osimhen thi đấu cho Nigeria. Một tuyển trạch viên của Liverpool theo dõi Osimhen chơi 59 phút trong trận hòa 2-2 với Ả Rập Saudi, trước khi anh buộc phải rời sân vì chấn thương gân kheo.

Liverpool dường như đang lập một danh sách các mục tiêu tiền đạo tiềm năng khi họ chuẩn bị cho sự ra đi có thể xảy ra của Mohamed Salah vào năm 2024. Tuyển thủ Ai Cập là đối tượng của lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng từ câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al-Ittihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trong khi Liverpool cố gắng nắm giữ một trong những tài sản quý giá nhất của họ, có niềm tin rằng sẽ có thêm sự quan tâm từ Saudi Pro League vào năm tới. Nếu Liverpool theo dõi Osimhen và quyết định theo đuổi, họ có thể phải trả giá hơn 100 triệu bảng để đưa anh rời Napoli.

Liverpool theo dõi Osimhen
Liverpool theo dõi Osimhen

Câu lạc bộ Ý vẫn hy vọng gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Nigeria, hiện có thời hạn đến mùa hè năm 2025. Giữa những đồn đoán xung quanh tương lai của mình, Osimhen đã có khởi đầu thuận lợi cho mùa giải 2023-24, ghi 6 bàn sau 8 lần ra sân ở Serie A. Tuy nhiên, anh dự kiến ​​sẽ phải ngồi ngoài khoảng một tháng do chấn thương gặp phải trong trận giao hữu giữa Nigeria với Ả Rập Saudi.

Leroy Sane liên kết với Liverpool  

Bên cạnh tin tức chuyển nhượng Liverpool theo dõi Osimhen, có thông tin cho rằng Leroy Sane được cho là sẽ đưa ra quyết định cơ bản về tương lai trong bối cảnh có tin đồn về việc có thể chuyển đến Liverpool.

Sane là nhân tố quan trọng của Bayern 

Cầu thủ 27 tuổi này đang bước vào mùa giải thứ tư với gã khổng lồ xứ Bavaria. Anh đã ra sân tổng cộng 144 lần trên mọi đấu trường, ghi 45 bàn và cung cấp 37 đường kiến ​​tạo.

Sane đã giành được chức vô địch Bundesliga thứ ba liên tiếp trong mùa giải trước, ghi 14 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo sau 44 trận trên mọi giải đấu. Đồng thời anh cũng đã giành được hai Siêu cúp Đức, một Siêu cúp UEFA và một Cúp Thế giới các câu lạc bộ trong thời gian ở Bayern.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Tuyển thủ Đức trước đó đã trải qua 4 năm thành công tại Manchester City từ năm 2016 đến 2020 và giành được 8 danh hiệu. Được biết cầu thủ chạy cánh này đã được cho là có khả năng trở lại Premier League.

Thật vậy, ngoài việc Liverpool theo dõi Osimhen, họ được cho đã xác định Sane là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ để thay thế Mohamed Salah. Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng câu lạc bộ trị giá 80 triệu bảng đã chi cho Darwin Nunez hai mùa hè trước để lôi kéo Sane đến Anfield.

Động thái mới của Sane 

Sane dường như không vội đưa ra đánh giá nhanh chóng về tương lai của anh ấy ở Bayern. Hãng tin Bild của Đức tuyên bố rằng cầu thủ chạy cánh này có ý định đưa ra “quyết định cơ bản” về khả năng ra đi vào mùa hè năm 2024.

Bất chấp những báo cáo gần đây cho rằng Bayern sẵn sàng mở các cuộc đàm phán hợp đồng với Sane, Bild tuyên bố rằng không có quan chức nào của câu lạc bộ tìm cách thảo luận với anh trong giai đoạn này. Tuy nhiên, người ta cho rằng Bayern rất muốn giữ Sane, người chỉ còn chưa đầy 2 năm trong hợp đồng hiện tại tại Allianz Arena.

Liverpool quan tâm Sane
Liverpool quan tâm Sane

Liverpool không phải là câu lạc bộ duy nhất được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Sane. Barcelona và Real Madrid được cho là đang theo dõi chặt chẽ tình hình của cầu thủ người Đức tại Bayern.

Sane đã trở thành cầu thủ quan trọng của Bayern kể từ khi được bổ nhiệm huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel vào cuối mùa giải trước. Anh ấy đã có khởi đầu tươi sáng cho chiến dịch mới, ghi sáu bàn sau bảy trận ở Bundesliga.

Bên cạnh việc Liverpool theo dõi Osimhen và Sane, họ cũng quan tâm một số cầu thủ chạy cánh khác. Danh sách đó bao gồm Johan Bakayoko của PSV Eindhoven và Pedro Neto của Wolverhampton Wanderers.

Trên đây là thông tin đáng chú ý nhất về việc Liverpool theo dõi Osimhen Bongda24 đã tổng hợp. Hãy theo dõi chúng tôi mỗi ngày để cập nhật tin tức hot nhé.