Mbappe và người yêu – Những bóng hồng của siêu sao người Pháp

Mbappe và người yêu - Những bóng hồng của siêu sao người Pháp

Kylian Mbappe nằm trong số những ngôi sao trẻ hứa hẹn sẽ trở nên vĩ đại của làng túc cầu thế giới. Không chỉ gây ấn tượng trên sân cỏ, những câu chuyện ngoài lề của tiền đạo người Pháp cũng thu hút được sự chú ý. Trong đó, câu chuyện về Mbappe và người yêu khiến nhiều người tò mò. Bài viết dưới đây của Bongda24 sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin về câu chuyện này.

Kylian Mbappe – Siêu sao mới của làng túc cầu thế giới

Bóng đá hiện đại sở hữu rất nhiều cái tên trẻ đầy phẩm chất. Nổi bật hơn hẳn trong số đó chính là Kylian Mbappe – chân sút đẳng cấp sinh năm 1998.

Tiểu sử

Siêu sao người Pháp có tên đầy đủ là Kylian Mbappe Lottin, ra đời vào ngày 20 tháng 12 năm 1998. Hiện tại, Mbappe đang chơi cho câu lạc bộ thủ đô nước Pháp – Paris Saint-Germain và anh cũng là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp.

Tiền đạo sinh năm 1998 trưởng thành từ lò đào tạo của AS Bondy và AS Monaco. Monaco đồng thời cũng là câu lạc bộ mà Mbappe bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. 

Kylian Mbappe hiện đang là cầu thủ vô cùng xuất sắc
Kylian Mbappe hiện đang là cầu thủ vô cùng xuất sắc

Sau khi cùng với đội bóng có được chức vô địch Ligue 1, cầu thủ người Pháp đã chuyển sang khoác áo gã nhà giàu nước Pháp PSG, với bản hợp đồng đắt giá, biến anh thành cầu thủ tuổi teen có giá trị chuyển nhượng lớn nhất.

Ở PSG, Mbappe tiếp tục mang đến những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và giúp đội bóng có được nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp chưa có cơ hội được nâng chiếc cúp vô địch Champions League cùng với đội bóng thủ đô nước Pháp.

Lối chơi

Kylian Mbappe được biết đến với tốc độ tương tự như 1 cơn gió, cộng thêm với phẩm chất kỹ thuật thượng thừa đã biến anh trở thành 1 tiền đạo vô cùng nguy hiểm với bất cứ hàng phòng ngự nào. Ngoài ra, khả năng dứt điểm của Mbappe rất đa dạng và có độ chính xác rất cao.

Bên cạnh đó, siêu sao người Pháp còn sở hữu khả năng chuyền bóng tốt. Minh chứng là ở mùa giải Ligue 2021/2022, Mbappe vừa giành được danh hiệu vua phá lưới và danh hiệu cầu thủ kiến tạo xuất sắc nhất.

Danh hiệu

Mặc dù mới chỉ 25 tuổi, nhưng bộ sưu tập danh hiệu của Kylian Mbappe đã khiến cho nhiều cầu thủ khác phải ganh tỵ. Cầu thủ sinh năm 1998 đạt được nhiều thành tựu không chỉ ở cấp độ câu lạc bộ mà còn ở cả đội tuyển quốc gia cùng đội tuyển Pháp.

Mbappe dành được nhiều danh hiệu cao quý dù còn trẻ
Mbappe dành được nhiều danh hiệu cao quý dù còn trẻ

Về danh hiệu tập thể, Mbappe có những thành công nổi bật như chức vô địch World Cup năm 2018 và vô địch UEFA Nations League mùa giải 2020/2021. Bên cạnh đó, ở cấp độ câu lạc bộ, Mbappe đã giành được 1 danh hiệu Ligue 1 cùng Monaco, 5 danh hiệu Ligue 1 cùng PSG. Cũng là cùng với đội bóng thủ đô nước Pháp, tiền đạo sinh năm 1998 còn đạt được 3 cúp Quốc gia, 2 cúp Liên đoàn Pháp và 2 Siêu cúp Pháp, và danh hiệu á quân Champions League mùa giải 2019/2020.

Về mặt cá nhân, Mbappe cũng nhận được vô vàn giải thưởng, tiêu biểu là Chiếc giày vàng và Quả bóng bạc ở World Cup 2018, Cậu bé vàng năm 2017 và là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021 do Globe Soccer bình chọn.

Mbappe và người yêu – Những bóng hồng của siêu sao người Pháp

Không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, Kylian Mbappe còn có lịch sử tình trường đáng nể. Hãy cùng tìm hiểu về câu chuyện Mbappe và người yêu, điểm mặt những bóng hồng từng góp mặt trong cuộc đời của tiền đạo người Pháp.

Xem thêm Wiki bóng đá:

Mbappe và người yêu Emma Smet – Nữ diễn viên người Pháp

Nữ diễn viên người Pháp, Emma Smet được đưa vào danh sách tin đồn Mbappe và người yêu, khi cánh nhà báo bắt gặp cô cùng tiền đạo của PSG trên khán đài của sân Công Viên Các Hoàng Tử. Hai người gặp nhau ở tiệc sinh nhật của Neymar vào năm 2019, nhưng chưa từng công khai mối quan hệ này.

Cánh phóng viên bắt gặp Mbappe và người yêu Emma Smet tươi cười trên khán đài sân Công Viên Các Hoàng Tử
Cánh phóng viên bắt gặp Mbappe và người yêu Emma Smet tươi cười trên khán đài sân Công Viên Các Hoàng Tử

Alicia Aylies – Cựu hoa hậu nước Pháp

Thêm 1 tin đồn Mbappe và bạn gái rộ lên khi cựu hoa hậu người Pháp Alicia Aylies xuất hiện trong tất cả các trận đấu của Gà Trống Gô Loa ở kỳ World Cup 2022. Điều đáng chú ý là ở chiếc áo mà người đẹp này mặc có số áo của Mbappe. Tuy nhiên, trong 1 cuộc phỏng vấn vào năm 2021, Alicia đã ngầm xác nhận chuyện đường ai nấy đi.

Ines Rau – Người mẫu chuyển giới của Playboy

Câu chuyện Mbappe và người yêu chuyển giới đã gây sốt trong năm 2022. Ines Rau là người mẫu chuyển giới đầu tiên của Playboy và hơn tiền đạo người Pháp 9 tuổi. Chân sút của câu lạc bộ PSG đã có những khoảnh khắc tình cảm với người tình và được các tay săn ảnh ghi lại. Thế nhưng, theo nhiều nguồn tin, mối quan hệ giữa Mbappe và người yêu chuyển giới đã kết thúc vào đầu năm nay.

Cảnh Mbappe và người yêu chuyển giới tình tứ bên nhau được ghi lại
Cảnh Mbappe và người yêu chuyển giới tình tứ bên nhau được ghi lại

Hiện tại, câu chuyện Mbappe và người yêu đang rộ lên tin đồn tiền đạo người Pháp hẹn hò với vợ cũ của cựu sao PSG – Gregory van der Wiel, đó là siêu mẫu người Bỉ – Rose Bertram.

Kylian Mbappe là 1 trong những cầu thủ đẳng cấp ở thời điểm hiện tại và hứa hẹn sẽ đạt đến trình độ của những huyền thoại túc cầu trong tương lai. Không chỉ thể hiện ấn tượng trên sân cỏ, Mbappe còn xuất sắc ở chuyện tình trường. Chính vì thế, những câu chuyện Mbappe và người yêu luôn gây ra được sự chú ý.

Trên đây là bài viết của Bongda24 về Mbappe và người yêu, điểm mặt những bóng hồng đã từng xuất hiện trong cuộc đời của chân sút người Pháp. Đừng quên theo dõi trang để đón đọc thêm những bài viết hấp dẫn khác được Bongda24 cập nhật liên tục.