Saudi Pro League: 4 mục tiêu ở Premier League mùa hè tới

Tiền vệ Jorginho 

Theo tin tức chuyển nhượng, các CLB Saudi Pro League đang nhắm đến một số mục tiêu nhất định tại Premier League. Cụ thể họ đang dành sự quan tâm nhất định cho những cái tên nào? Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Saudi Pro League là điểm đến của nhiều ngôi sao hàng đầu

Khoản đầu tư tài chính khổng lồ của Saudi Pro League để thu hút những cầu thủ tên tuổi đến Trung Đông chắc chắn đã khiến nhiều người phải chú ý vào mùa hè này. Tuy nhiên, ngoài một số ví dụ đáng chú ý, bạn sẽ khó có thể tranh luận rằng họ xứng đáng với số tiền bỏ ra khi chi tiêu xa hoa. 

Hầu hết các cầu thủ chuyển đến Saudi Pro League đều là những cựu binh sắp kết thúc sự nghiệp hoặc những cầu thủ kém hiệu quả và các câu lạc bộ sẵn lòng giảm tải. Sau khi thực hiện những động thái ban đầu nhằm khẳng định mình là một thế lực toàn cầu, Saudi Arabia được cho là sẽ đẩy mạnh mọi việc vào mùa hè tới bằng cách nhắm đến một số cầu thủ hàng đầu ở Premier League.

Saudi Pro League đang trở thành điểm đến lý tưởng
Saudi Pro League đang trở thành điểm đến lý tưởng

Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool và tiền vệ Kevin De Bruyne của Manchester City là những cái tên nổi bật được xác định là mục tiêu ưu tiên. Cả hai cầu thủ này đều có khả năng ghi bàn và kiến ​​tạo khiến họ trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu. Chắc chắn người hâm mộ Trung Đông đang rất mong chờ một trong hai cầu thủ chuyển đến Saudi Pro League. Chắc chắn sẽ không ngạc nhiên nếu họ quyết định lao vào những thương vụ này.

Trong khi những số liệu thống kê của họ có thể hấp dẫn đối với những tên tuổi lớn, bóng đá châu Âu vẫn là nơi mà những cầu thủ đầy tham vọng muốn thi đấu. Với tài năng mà họ sở hữu, Salah và De Bruyne vẫn thuộc loại đó. Với ý nghĩ đó, chúng tôi xác định bốn cầu thủ có nhiều khả năng sẽ tham gia Saudi Pro League vào mùa hè tới, bắt đầu với một cầu thủ đã gây thất vọng lớn ở Anh.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Top 4 ngôi sao Premier League có thể chuyển đến Ả Rập Saudi

Bạn có biết những ngôi sao Premier League có nhiều khả năng chuyển đến Saudi Pro League mùa tới không? Hãy cùng tin tức chuyển nhượng khám phá chi tiết.

Thiago Alcantara có thể chuyển đến Saudi Pro League?

Người hâm mộ Liverpool đã hết lòng tin tưởng vào việc đội sẽ giành được những danh hiệu lớn sau khi Thiago Alcantara gia nhập câu lạc bộ từ Bayern Munich vào năm 2020. Tuy nhiên, sự tin tưởng của họ đã phải nhận về sự thất vọng. Bởi vì tiền vệ này không đáp ứng được kỳ vọng trong thời gian ở Anfield.

Tiền vệ Thiago Alcantara
Tiền vệ Thiago Alcantara

Chấn thương liên tiếp đã hạn chế anh chỉ ra sân 18 trận ở Premier League mùa trước, làm dấy lên tin đồn rằng anh sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng vào năm 2024. Trong khi cầu thủ 32 tuổi này là một trong những người có thu nhập cao nhất ở Liverpool thì Saudi Pro League lại có tiềm lực tài chính. Họ có thể đề nghị trả cho Thiago mức lương cao ngất ngưởng để đảm bảo sự phục vụ của anh ta.

Thiago Silva 

Một số câu lạc bộ ở Saudi Pro League đã dành những ánh mắt ngưỡng mộ dành cho Thiago Silva vào mùa hè này, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại Stamford Bridge. Hậu vệ kỳ cựu này hiện đang ở năm cuối cùng của hợp đồng. Do đó việc gia hạn có vẻ khó xảy ra do Chelsea đã đầu tư để tăng cường các phương án phòng ngự của họ.

Silva được cho là sẽ có một chuyến trở lại Brazil đầy cảm xúc, và Fluminense được cho là rất muốn cho anh ấy cơ hội cuối cùng ở quê nhà. Mặc dù vậy, cầu thủ người Brazil có thể sẽ nhận được lời đề nghị mà anh không thể từ chối dành phần cuối cùng của sự nghiệp ở Trung Đông.

Jorginho 

Với việc Arsenal chi tiền cho tiền vệ Declan Rice vào mùa hè này, Jorginho có thể sẽ dành phần lớn thời gian của mùa giải này để theo dõi từ bên lề. Tiền vệ này là một cầu thủ khác đang trong năm cuối cùng của hợp đồng và người đại diện đã nói về khả năng anh ấy sẽ chuyển đi nơi khác.

Việc tái hợp với cựu huấn luyện viên Napoli và Chelsea, Maurizio Sarri tại Lazio có thể là một điều hấp dẫn. Thế nhưng sự giàu có ở Trung Đông có thể còn hấp dẫn hơn. Jorginho có thể nhắm mắt chơi ở vùng đất yên tĩnh hơn tại Saudi Pro League và sẽ là một bản hợp đồng hữu ích cho bất kỳ câu lạc bộ nào săn đón anh ấy.

Tiền vệ Jorginho 
Tiền vệ Jorginho

Anthony Martial  

Anthony Martial đã được một số câu lạc bộ Saudi Pro League nhắm đến vào mùa hè này, nhưng anh đã chọn ở lại Manchester United. Tuy nhiên, với màn trình diễn không ổn định và việc liên tục phải vật lộn với chấn thương, tương lai lâu dài của cầu thủ người Pháp tại Old Trafford có vẻ vô cùng đáng nghi ngờ.

Martial dường như không vui khi phải đóng một vai trò nhỏ cho Quỷ đỏ và câu lạc bộ có thể quyết định đẩy anh ra khỏi cửa Old Trafford vào mùa hè tới. Việc trở lại Ligue 1 được cho là lựa chọn khả thi nhất của Martial. Thế nhưng những lời đề nghị tài chính bội thu từ các câu lạc bộ ở Saudi Pro League có thể quá hấp dẫn để bỏ qua.

Trên đây là một số tin tức chuyển nhượng xoay quanh Saudi Pro League và những mục tiêu tiềm năng. Hãy theo dõi Bongda24 để khám phá thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác.