Arsenal theo dõi Sacha Boey nhằm nâng cấp đội hình

Arsenal theo dõi Sacha Boey

Arsenal theo dõi Sacha Boey vẫn đang là tin tức chuyển nhượng nóng hổi của làng túc cầu trong thời gian gần đây. Cụ thể thông tin này là như thế nào? Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu nhé.

Arsenal theo dõi Sacha Boey của Galatasaray

Theo tin tức chuyển nhượng mới nhất, Arsenal theo dõi Sacha Boey, một hậu vệ phải đang thuộc biên chế của Galatasaray. 

Arsenal đang khủng hoảng vị trí hậu vệ phải

Trước đây từng có thông tin rằng Arsenal theo dõi Sacha Boey và anh có ý định chuyển đến sân Emirates cho mùa giải 2023-24. Thế nhưng thay vào đó, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận trị giá 38,5 triệu bảng với Ajax để mua Jurrien Timber.

Cầu thủ người Hà Lan được tung vào chơi ở vị trí hậu vệ phải ở trận ra mắt Premier League trước Nottingham Forest vào tháng 8. Thế nhưng anh đã bị dính chấn thương ACL đầy nghiêm trọng. Timber hiện có nguy cơ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.

Timber dính chấn thương nặng
Timber dính chấn thương nặng

Mặc dù Mikel Arteta vẫn còn Ben White, Takehiro Tomiyasu và Cedric Soares sẵn sàng chơi bên cánh phải. Tuy nhiên, Cedric dự kiến ​​sẽ rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Trong khi đó Tomiyasu đã phải vật lộn để kiếm cho mình vị trí chính thức kể từ khi gia nhập từ Bologna vào năm 2021.

Thomas Partey cũng được thử thách ở vị trí hậu vệ phải khi bắt đầu mùa giải mới nhưng thử nghiệm đó không thành công với Arteta. Do đó cầu thủ người Ghana nhanh chóng trở lại vị trí tiền vệ. 

Tin tức chuyển nhượng: Arsenal theo dõi Sacha Boey

Trước sự ra đi dự kiến ​​​​của Cedric vào năm 2024, tờ Fotospor của Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố rằng Arsenal theo dõi Sacha Boey và vẫn đang tiếp tục thể hiện điều đó. Được biết Boey đã có khởi đầu phi thường trong mùa giải với Galatasaray. Cầu thủ 23 tuổi này đã đá chính tất cả 17 trận đấu của Galatasaray mùa này. Anh ghi một bàn trong trận hòa 2-2 với Copenhagen ở Champions League và chơi trọn vẹn 90 bàn trong chiến thắng 3-2 sau đó trước Manchester United.

Boey cũng vẫn chưa bỏ lỡ một trận đấu nào cho đội bóng của Okan Buruk trong mùa giải Super Lig. Tại đây Galatasaray đã giành được 25 điểm từ 27 điểm tối đa. Đồng thời họ đánh bại Besiktas 2-1 vào thứ Bảy để giành chiến thắng thứ tám ấn tượng.

Arsenal theo dõi Sacha Boey
Arsenal theo dõi Sacha Boey

Báo cáo khẳng định rằng Arsenal theo dõi Sacha Boey khi tuyển trạch viên tham dự trận đấu đó. Đáng chú ý Brighton & Hove Albion, Man United và Burnley cũng cử người theo dõi. Ngoài ra, các câu lạc bộ từ Ý và Tây Ban Nha được cho là đang quan tâm Boey.

Galatasaray chỉ trả 1,15 triệu euro (1 triệu bảng) để đưa Boey rời Roazhon Park vào năm 2021. Cầu thủ người Pháp kể từ đó đã ghi 3 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo sau 69 trận cho gã khổng lồ Super Lig. Cựu tuyển thủ U20 Pháp vẫn còn hợp đồng với Galatasaray cho đến cuối mùa giải 2024-25. Thế nhưng không rõ liệu anh có gia hạn hay không trong bối cảnh liên kết với các đội Premier League.

Ngược lại, hậu vệ phải số một của Arsenal, White đã xác nhận rằng anh muốn ký hợp đồng mới với Pháo thủ.  Các cuộc đàm phán với đội ngũ của White được cho là đang đi đúng hướng và tất cả các bên đều tin tưởng vào một kết quả tích cực. Vậy việc Arsenal theo dõi Sacha Boey có thành công hay không?

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Arsenal xem xét việc bán Jorginho, Thomas Partey vào tháng 1?

Bên cạnh thông tin Arsenal theo dõi Sacha Boey, họ được cho là có thể bán Jorginho và Thomas Partey ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Pháo thủ gần đây đã được liên hệ với một động thái có thể xảy ra vào tháng 1 đối với tiền vệ được đánh giá cao Andre của Fluminense. Mặc dù Arsenal được cho là đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 22 tuổi này nhưng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ đối thủ ở Premier League Liverpool.

Một báo cáo gần đây cho biết đội bóng của Jurgen Klopp hiện đang dẫn đầu việc theo đuổi cầu thủ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, theo Football Insider, Arsenal có thể tăng cường quan tâm nếu bán ít nhất một cầu thủ đội một vào tháng Giêng.

Báo cáo cho rằng Jorginho và Partey là những ứng cử viên tiềm năng rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cả hai cầu thủ được cho là đối tượng được quan tâm. Việc một trong hai cầu thủ ra đi sẽ giải phóng tiền lương và tạo khoảng trống trong đội. Điều này sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc chiêu mộ Andre.

Jorginho và Thomas Partey có thể bị bán
Jorginho và Thomas Partey có thể bị bán

Jorginho và Partey dường như đã mất vị thế trong mùa giải này sau khi Arsenal ký hợp đồng với Declan Rice vào mùa hè. Jorginho chỉ đá chính 2 trận trong 9 trận ở Premier League mùa này. Trong khi đó Partey bị cản trở bởi chấn thương. Trước đó anh ấy đã được sử dụng ở bên phải hàng phòng ngự trong ba trận đầu tiên của Arsenal, thay vì vị trí tiền vệ trung tâm ưa thích.

Kể từ khi trở lại sau thời gian ngồi ngoài, tuyển thủ Ghana chỉ chơi 15 phút trong 3 trận cho Pháo thủ. Mặc dù có sự không chắc chắn xung quanh tương lai của cặp đôi này ở Bắc London, nhưng Jorginho và Partey dự kiến ​​sẽ góp mặt trong đội hình thi đấu tại Champions League vào thứ Tư với Sevilla.

Trên đây là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý xoay quanh việc Arsenal theo dõi Sacha Boey Bongda24 đã tổng hợp. Luôn theo dõi chúng tôi để cập nhật các bài viết mới nhé!