Man City bán Kalvin Phillips: Mức giá đã được đưa ra

Man City bán Kalvin Phillips 

Theo tin tức chuyển nhượng mới nhất, Man City bán Kalvin Phillips là điều sẽ xảy ra bởi vì họ dường như đã ấn định mức giá cho cầu thủ này. Cụ thể như thế nào? Đọc ngay bài viết này của Bongda24 nhé.

Man City bán Kalvin Phillips với giá 50 triệu bảng?

Các tin tức chuyển nhượng uy tín khẳng định rằng Man City bán Kalvin Phillips và họ đang chuẩn bị yêu cầu số tiền lên tới 50 triệu bảng để tiền vệ này ra đi vào năm tới.

Kalvin Phillips không thể ở lại Man City

Việc Man City bán Kalvin Phillips là có cơ sở. Cựu cầu thủ của Leeds United đã không đáp ứng được kỳ vọng tại Etihad kể từ khi đến vào năm 2022, chỉ ra sân 27 lần và không ghi được bàn thắng hay đường kiến ​​tạo nào.

Chấn thương vai nghiêm trọng đã cản trở Phillips trong mùa giải đầu tiên của anh ấy. Thế nhưng ngay cả khi hoàn toàn bình phục, tuyển thủ Anh vẫn không thể phá vỡ trật tự tiền vệ đã được thiết lập của The Citizens.

Rodri, Bernardo Silva và Kevin De Bruyne vốn đã được ưu tiên hơn Phillips. Sau đó Man City đã phản ứng trước sự ra đi của Ilkay Gundogan bằng cách hoàn tất việc ký hợp đồng với Matheus Nunes và Mateo Kovacic vào mùa hè này.

Kalvin Phillips không có cơ hội thi đấu
Kalvin Phillips không có cơ hội thi đấu

Với việc John Stones và Rico Lewis cũng được tin tưởng chơi ở trung tâm sân, cơ hội luôn khan hiếm đối với Phillips. Anh chỉ chơi 167 phút cho câu lạc bộ trong sáu lần ra sân cho đến mùa này. Cầu thủ 27 tuổi này mới chỉ đá chính một lần ở trận thua Newcastle tại EFL Cup. Đồng thời anh ấy là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong cả ba trận đấu gần đây nhất của Man City tại Premier League.

Phillips sẽ không trở thành cầu thủ tự do cho đến mùa hè năm 2028, nhưng anh ấy đã được cho là sẽ chia tay Etihad khi Euro 2024 sắp diễn ra. Do đó Man City bán Kalvin Phillips đang trở thành tin tức chuyển nhượng được nhiều người quan tâm.

Tin tức chuyển nhượng: Man City bán Kalvin Phillips

Theo The Mirror, nếu Man City bán Kalvin Phillips thì họ muốn kiếm được lợi nhuận từ số tiền 42 triệu bảng mà họ trả cho anh vào năm ngoái. Nhà vô địch Premier League và châu Âu được cho là sẽ thông báo cho những dội theo đuổi tiềm năng rằng sẽ phải mất tới 50 triệu bảng để đưa cầu thủ người Anh rời Etihad. Hiện tại có sự quan tâm rất lớn đến sự phục vụ của anh ấy.

Phillips được cho là sẽ chuyển đến West Ham United vào mùa hè với tư cách là người kế nhiệm Declan Rice. Man City được cho là đã sẵn sàng để anh ra đi với giá 40 triệu bảng trước khi anh bày tỏ mong muốn lọt vào kế hoạch của Guardiola.

Tuy nhiên, chưa có dấu hiệu cho thấy sự hồi sinh sắp xảy ra. Vì vậy Man City bán Kalvin Phillips là điều khó tránh khỏi, nhất là khi anh cũng muốn chuyển đội vì sự nghiệp ở đội tuyển Anh.

Man City bán Kalvin Phillips 
Man City bán Kalvin Phillips

Newcastle United hiện được coi là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho cựu cầu thủ Leeds. Họ đã mất Sandro Tonali trong phần còn lại của mùa giải vì án treo giò 10 tháng. Juventus cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi Nicolo Fagioli bị phạt cấm thi đấu 7 tháng. Trong khi Paul Pogba đang chờ nghe kết quả vụ án doping sau khi xét nghiệm dương tính với nồng độ testosterone bất thường.

West Ham rõ ràng cũng có thể quay lại mua Phillips. Arsenal, Aston Villa, Liverpool và Everton cũng được cho là quan tâm đến cầu thủ không được ưa chuộng này. Hãy cùng chờ xem thương vụ Man City bán Kalvin Phillips sẽ đi đến đâu.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Manchester City theo dõi tình hình Warren Zaire-Emery

Bên cạnh tin tức chuyển nhượng Man City bán Kalvin Phillips, đội bóng này vẫn chưa từ bỏ hy vọng lôi kéo Warren Zaire-Emery rời khỏi Parc des Princes. Tiền vệ sinh năm 2006 đã nhanh chóng trở thành viên ngọc của nhà vô địch Pháp kể từ khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên ở mùa giải trước. Anh đã chơi 31 lần cho đội 1 dưới thời Christophe Galtier.

Cầu thủ tốt nghiệp học viện Parisiens thường xuyên đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. Phần lớn anh hoạt động ở trung tâm sân nhưng cũng gây ấn tượng với vai trò hậu vệ cánh phải. Zaire-Emery cũng trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất cho PSG khi 16 tuổi, 10 tháng và 25 ngày. Anh đã làm tung lưới Montpellier HSC vào ngày 1/2.

Sau sự ra đi vào mùa hè của Marco Verratti , ảnh hưởng của Zaire-Emery dưới thời Luis Enrique ngày càng tăng lên. Anh đã ghi 5 bàn sau 11 trận mở màn mùa giải mới. Cầu thủ 17 tuổi này đã có 2 pha kiến ​​tạo trong trận thắng AC Milan 3-0 tại Champions League hôm thứ Tư. Đồng thời anh đã có 4 lần khoác áo đội U21 Pháp và là đội trưởng.

Man City quan tâm Zaire-Emery
Man City quan tâm Zaire-Emery

Hợp đồng hiện tại của Zaire-Emery tại PSG chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải 2024-24. Theo Sportzone, Man City đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ này. Sau khi chia tay Ilkay Gundogan, ​​Man City bán Kalvin Phillips là điều sớm xảy ra. Vì vậy họ đã nhắm đến Zaire-Emery.

Zaire-Emery đã ghi tổng cộng 2 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo trong 42 trận đấu cho PSG. Vì vậy PSG sẽ cố gắng ràng buộc anh ấy với những điều khoản mới trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa.

Đó là những thông tin đáng chú ý nhất xoay quanh việc ​​Man City bán Kalvin Phillips và quan tâm Zaire-Emery. Đồng hành với Bongda24 mỗi ngày để đọc nhiều tin tức hấp dẫn khác.