Arsenal quan tâm Tchouameni là mục tiêu chuyển nhượng số 1?

Arsenal quan tâm Tchouameni

Arsenal quan tâm Tchouameni đang trở thành tin tức chuyển nhượng được nhiều người hâm mộ chú ý ở thời điểm hiện tại. Cùng Bongda24 tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé.

Arsenal quan tâm Tchouameni của Real Madrid

Theo tin tức chuyển nhượng mới nhất, Arsenal quan tâm Tchouameni của Real Madrid. Tiền vệ người Pháp được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong mùa hè năm 2024.

Arsenal muốn tăng cường hàng tiền vệ

Mặc dù đã chi không dưới 170 triệu bảng cho thương vụ Declan Rice và Kai Havertz trong kỳ chuyển nhượng gần đây nhất, Arsenal vẫn có thể cần thêm lực lượng tăng cường hàng tiền vệ vào năm tới. Pháo thủ hiện có nguy cơ mất Mohamed Elneny và Jorginho khi hợp đồng của cả hai cầu thủ này hết hạn vào cuối mùa giải.

Trong khi đó, Thomas Partey được cho là đã nằm trong tầm ngắm của Juventus trong mùa hè. Bianconeri có thể khơi lại sự quan tâm của họ vào năm tới do lệnh cấm của Nicolo Fagioli và Paul Pogba. Các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi cũng được cho là đang theo dõi tuyển thủ Ghana đang dính chấn thương.

Arsenal quan tâm Tchouameni
Arsenal quan tâm Tchouameni

Một cách tiếp cận đối với Kalvin Phillips của Manchester City đã được đưa ra, Thế nhưng theo Football Transfers, Mikel Arteta lại để mắt đến Tchouameni, tiền vệ đang khoác áo Real Madrid.

Tin tức chuyển nhượng: Arsenal quan tâm Tchouameni

Như đã đề cập, Arsenal quan tâm Tchouameni. Đáng chú ý cựu cầu thủ Monaco đã từ chối sự quan tâm từ Premier League để gia nhập Los Blancos vào mùa hè năm ngoái. Khi đó Real Madrid đã trả 80 triệu euro (69,6 triệu bảng) để đưa Tchouameni rời khỏi Ligue 1. Cầu thủ 23 tuổi này đã ra sân 63 lần cho Los Blancos, ghi 1 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo.

Tchouameni đã đá chính 9 trong 10 trận đầu tiên của Real ở La Liga trong mùa giải mới. Qua đó anh giúp đoàn quân của Carlo Ancelotti dẫn đầu bảng với 25 điểm. Tuy nhiên, màn trình diễn của Tchouameni đã vấp phải nhiều ý kiến ​​​​trái chiều. Vậy nên Arsenal quan tâm Tchouameni và dường như đã liên hệ với Real Madrid vào mùa hè này.

Tchouameni đang chơi tốt ở Real Madrid
Tchouameni đang chơi tốt ở Real Madrid

Tuyển thủ Pháp vẫn còn hợp đồng với Real Madrid thêm 5 năm nữa và Los Blancos khẳng định anh không được rao bán vào mùa hè. Thế nhưng quan điểm của họ có thể thay đổi vào năm 2024. Báo cáo cho biết thêm rằng phía Ancelotti đang lên kế hoạch chi tiền vào năm tới để sở hữu được Kylian Mbappe. Có thể họ sẽ phải bán cầu thủ để tuân thủ các quy tắc Công bằng tài chính.

Vậy nên tin tức chuyển nhượng Arsenal quan tâm Tchouameni là có cơ sở. Mặc dù thỏa thuận đưa Tchouameni đến Emirates vẫn được coi là khó khăn nhưng điều đó không hoàn toàn nằm ngoài khả năng. Arteta đang thúc đẩy việc Arsenal quan tâm Tchouameni, người có thể đảm nhận vai trò số sáu và cho phép Rice hoạt động xa hơn. 

Arteta cũng được cho là bị hấp dẫn với viễn cảnh sử dụng Tchouameni cùng với người đồng hương William Saliba. Từ đó Arsenal sẽ bổ sung sự trẻ trung cho hàng tiền vệ của họ. Liệu Arsenal quan tâm Tchouameni có thành công không?

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Thomas Partey ngày càng thất vọng vì vai trò ở Arsenal

Bên cạnh thông tin Arsenal quan tâm Tchouameni, tiền vệ Thomas Partey được cho là ngày càng thất vọng với vai trò ở Bắc London và có thể cân nhắc việc ra đi vào năm tới. Mối quan hệ hợp tác giữa cựu cầu thủ Atletico Madrid với Granit Xhaka đã nở rộ vào mùa giải 2022-23 khi Arsenal tiến gần đến việc truất ngôi nhà vô địch Manchester City.

Partey cũng phần lớn thoát khỏi những chấn thương đã hành hạ anh trong những ngày đầu ở Emirates. Thế nhưng việc Xhaka chuyển sang Bayer Leverkusen đã làm phức tạp thêm vấn đề khó khăn trong việc lựa chọn hàng tiền vệ của Mikel Arteta. Declan Rice và Kai Havertz nhanh chóng đảm bảo vai trò xuất phát thường xuyên trong đội hình một cùng với đội trưởng Martin Odegaard.

Partey sau đó được cho là sẽ ra đi giữa sự quan tâm từ Juventus và các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi. Thế nhưng Arteta đã phủ quyết việc rời đi của tuyển thủ Ghana, người vẫn còn 2 năm trong hợp đồng. Tuy nhiên, kể từ khi mùa giải 2023-24 bắt đầu, Partey chỉ ra sân 4 trận ở Premier League. Anh đá chính 3 trận đầu tiên trong mùa giải mới của Pháo thủ ở vị trí hậu vệ phải trước khi dính chấn thương háng.

Partey muốn ra đi?
Partey muốn ra đi?

Cho đến tháng 10, Partey là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong các cuộc đụng độ với Chelsea và Lens. Anh cũng chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị 15 phút trong chiến thắng 1-0 trước Manchester City.

Jorginho đã được ưu tiên ở vị trí tiền vệ lùi sâu trong vài tuần qua. Trong khi đó Partey không xuất hiện trong trận thắng Sevilla tại Champions League do lo ngại về cơ bắp. Vì vậy Tutto Juve tuyên bố rằng Partey và đội ngũ của anh ấy vẫn không hài lòng với việc anh ấy thiếu số phút thi đấu. Do đó Partey có thể tìm lối thoát khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào mùa đông.

Do Nicolo Fagioli và Paul Pogba lần lượt bị treo giò vì cờ bạc bất hợp pháp và doping, Juventus sẽ có thể quan tâm Partey vào tháng 1 nếu có cơ hội. Thế nhưng Bianconeri sẽ chỉ theo đuổi một hợp đồng cho mượn.

Đó là những thông tin đáng chú ý xoay quanh việc Arsenal quan tâm Tchouameni. Nếu các bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn, hãy luôn theo dõi Bongda24 nhé.