Chelsea nhắm đến Ramsdale của Arsenal để thay thế Sanchez?

Chelsea nhắm đến Ramsdale

Chelsea nhắm đến Ramsdale của Arsenal là người thay thế Robert Sanchez đang trở thành tin tức chuyển nhượng hấp dẫn trong những ngày gần đây. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết này.

Chelsea nhắm đến Ramsdale của Arsenal

Theo tin tức chuyển nhượng, Chelsea nhắm đến Ramsdale và đang cân nhắc việc chiêu mộ thủ môn của Arsenal vào tháng Giêng trong bối cảnh lo ngại về Robert Sanchez.

Ramsdale mất suất bắt chính ở Arsenal

Việc Chelsea nhắm đến Ramsdale hoàn toàn có cơ sở. Trước đó Ramsdale đến Emirates từ Sheffield United với giá khoảng 30 triệu bảng vào mùa hè năm 2021. Anh đã khẳng định mình là số một không thể tranh cãi của Pháo thủ trong hai mùa giải đầu tiên tại câu lạc bộ, giữ sạch lưới 30 trận sau 80 lần ra sân.

Tuy nhiên, thủ thành 25 tuổi này đã mất suất bắt chính trong mùa giải này vào tay bản hợp đồng mùa hè David Raya. Anh chỉ chơi 1 trong 8 trận gần đây nhất của Arsenal trên mọi đấu trường. 

Ramsdale mất suất bắt chính ở Arsenal
Ramsdale mất suất bắt chính ở Arsenal

Ramsdale ban đầu bị huấn luyện viên trưởng Mikel Arteta loại sau chiến thắng 3-1 ở Premier League trước Manchester United vào đầu tháng 9. Kể từ đó anh buộc phải vào ngồi trên băng ghế dự bị trong mọi trận đấu đỉnh cao. Trong khi đó Raya dường như là thủ môn số một ưa thích của Arteta khi mọi thứ vẫn ổn định. Điều đó làm tăng thêm sự không chắc chắn về tương lai lâu dài của Ramsdale.

Ramsdale gần đây đã thừa nhận rằng vị trí của anh ấy trong đội tuyển Anh có thể bị đe dọa nếu không được bắt chính thường xuyên ở đội một ở Arsenal. Hiện tại thủ môn này nhắm đến một vị trí trong đội hình 23 người của Gareth Southgate cho Euro 2024.

Thủ môn sinh ra ở Stoke-on-Trent được cho là không vội vàng đưa ra quyết định về tương lai của mình ở Bắc London. Thế nhưng khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 đang đến gần hơn bao giờ hết, việc rời khỏi Emirates đã được cân nhắc.

Tin tức chuyển nhượng: Chelsea nhắm đến Ramsdale

Theo tin tức chuyển nhượng của nhà báo Ben Jacobs, Chelsea nhắm đến Ramsdale và muốn tận dụng tình thế này để chiêu mộ anh trong dịp đầu năm mới. Jacobs cho biết thêm, The Blues đã xác định Ramsdale là mục tiêu khả dĩ trong bối cảnh lo ngại về Sanchez, số một hiện tại.

Sanchez mới gia nhập Chelsea vào mùa hè từ Brighton & Hove Albion với giá khoảng 20 triệu bảng, ký hợp đồng 7 năm cho đến tháng 6 năm 2030. Thủ môn người Tây Ban Nha đã bắt chính tất cả 11 trận cho đội bóng của Mauricio Pochettino ở tất cả các giải đấu trong nước. Thế nhưng anh chỉ giữ sạch lưới 4 trận và có lỗi trong bàn thắng đầu tiên của Arsenal trong trận hòa 2-2 vào cuối tuần trước.

Chelsea nhắm đến Ramsdale
Chelsea nhắm đến Ramsdale

Do đó Chelsea nhắm đến Ramsdale như một bản nâng cấp cho Sanchez. Thế nhưng họ biết rằng Arsenal có thể không muốn để thủ môn người Anh gia nhập đối thủ ở Premier League. Liệu thương vụ này có thành công không?

Chelsea cạnh tranh với Barcelona vì Nico Williams?

Bên cạnh tin tức chuyển nhượng Chelsea nhắm đến Ramsdale, tiền đạo Nico Williams của Athletic Bilbao được cho là đang nổi lên như một mục tiêu tiềm năng dành cho Chelsea.

Nico Williams có thể ra đi?

Williams đã dành phần lớn sự nghiệp của mình để thi đấu cho đội bóng Tây Ban Nha, nổi lên như một cầu thủ chủ chốt ở 1/3 cuối sân. Cầu thủ 21 tuổi này đã cung cấp 6 bàn thắng và 9 đường kiến ​​tạo trong 43 lần ra sân gần nhất ở La Liga. 4 trong số đó đến từ 7 trận ra sân trong giai đoạn 2023-24.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Tuy nhiên, Athletic Bilbao phải đối mặt với viễn cảnh thực tế là sẽ mất ngôi sao của họ theo dạng chuyển nhượng tự do khi chỉ còn hơn 8 tháng hợp đồng. Chủ tịch John Uriarte khẳng định ông vẫn tự tin về việc đàm phán một thỏa thuận mới với thủ lĩnh đa năng này vào thời điểm thích hợp.

Uriarte tuyên bố trong những ngày gần đây rằng Williams sẽ vẫn là một phần trong dự án của họ trong “nhiều năm tới”. Ông hy vọng rằng một mùa giải mạnh mẽ có thể giúp thuyết phục anh ở lại San Mames. Tuy nhiên, hiện tại, Athletic đang đứng ở vị trí thứ sáu tại La Liga. Điều đó có thể dẫn đến một khoảng thời gian suy ngẫm từ Williams.

Chelsea nhắm đến Nico Williams

Theo tin tức chuyển nhượng của Fabrizio Romano, bên cạnh việc Chelsea nhắm đến Ramsdale, họ đã cử các tuyển trạch viên theo dõi Nico Williams. Romano cho rằng Chelsea đã không thể đảm bảo được sự quan tâm của họ trong mùa hè. Tuy nhiên việc chiêu mộ một cầu thủ tự do tiềm năng dường như là có thể.

Chelsea quan tâm Nico Williams
Chelsea quan tâm Nico Williams

Williams có khả năng được triển khai ở cả hai cánh và được coi là đối thủ cạnh tranh với những cầu thủ như Raheem Sterling, Mykhaylo Mudryk và Noni Madueke. Chelsea cũng có Cole Palmer, nhưng có vẻ như Mauricio Pochettino muốn sử dụng cựu cầu thủ Manchester City ở khu vực trung tâm hơn.

Barcelona cũng từng được liên hệ với Williams trong quá khứ, một phần do chính sách của họ quan tâm đến các vụ chuyển nhượng tự do nổi tiếng gần đây. Liverpool, đội có thể sớm phải tìm người thay thế Mohamed Salah, cũng quan tâm đến Williams.

Đó là những thông tin đáng chú ý nhất xoay quanh tin tức chuyển nhượng Chelsea nhắm đến Ramsdale. Để đọc các tin tức mới khác, hãy luôn đồng hành với Bongda24 nhé.