Ema Futaba Với Nhiều Phim Không Che Đầy Kích Thích

Hành trình đóng phim kích dục của Futaba Ema

Ema Futaba, một cô nàng nấm lùn nhưng sở hữu số đo 3 vòng cực kỳ gợi cảm, đặc biệt hấp dẫn nhất là vòng 3 cực khủng. Chỉ mới tham gia vào diễn xuất phim khiêu dâm không lâu nhưng đã thu hút được lượng lớn fan hâm mộ. Hiện tại, cô nàng đã cho ra mắt với rất nhiều tập phim không che và những động tác làm tình cực cháy cùng với sự kích thích. Cùng BONGDA24 tìm hiểu thêm về nữ diễn viên tài ba xuất chúng ngay sau đây.

Giới thiệu về nữ diễn viên JAV Ema Futaba

Ema Futaba là một nữ diễn viên khiêu dâm nổi tiếng tại Nhật Bản, ngoài ra còn là một Youtuber có tên tuổi trên mạng. Từ nhỏ đã có niềm đam mê diễn xuất và quyết định trở thành một diễn viên JAV đã đưa Ema tới với con đường sự nghiệp hiện tại của cô.

Giới thiệu về nữ diễn viên JAV Ema Futaba
Giới thiệu về nữ diễn viên JAV Ema Futaba

Thông tin cá nhân của Ema Futaba

Nữ diễn viên nổi tiếng sinh ra và lớn lên tại tỉnh Kanagawa sinh ngày 01/08/1998. Cô nàng đang hữu cho mình số đo 3 vòng cực hấp dẫn là 85-61-90. Ema Futaba chia sẻ từng là một người nhút nhát, ít quan tâm đến các mối quan hệ lãng mạn.

Chỉ biết một chút về những câu chuyện người lớn từ truyện tranh mà cô đọc. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi cô có bạn trai đầu tiên ở tuổi 19. Cô bắt đầu khám phá sự nữ tính của mình bằng cách mua những bộ nội y cao cấp, quyến rũ và ôm sát đúng kích cỡ cơ thể.

Nguồn cảm hứng để Ema Futaba bước vào ngành công nghiệp AV đến từ tiền bối của cô, Kana Momonogi. Mặc dù ngưỡng mộ và muốn trở thành một thần tượng như cô ấy, Ema lại thiếu can đảm để theo đuổi nó, vì sợ sự phán xét của người quen và gia đình. Tuy nhiên, khi Idea Pocket đăng một lời mời làm việc đang tìm kiếm một diễn viên đóng phim heo, Ema đã nhanh chóng gọi cho họ mà không do dự.

Hành trình đóng phim kích dục của Futaba Ema

Ema Futaba tham gia vào đóng phim JAV từ rất sớm chỉ từ khi mới bước sang tuổi 21. Vào tháng 12, 2019 cô đã trở thành diễn viên chính thức độc quyền của hãng làm phim IDEA POCKET. Đến đầu năm 2020, cô nàng đã cho ra mắt tập phim đầu tiên với tên gọi là “Tân binh mới ra mắt Futaba Ema 149cm”. Ngay lập tức, tên tuổi nữ diễn viên đã được biết đến rộng rãi và được nhiều fan hâm mộ yêu thích.

Hành trình đóng phim kích dục của Futaba Ema
Hành trình đóng phim kích dục của Futaba Ema

Tiếp tục sự thành công đó, cô nàng đã cho ra mắt liên tiếp những bộ phim siêu bom tấn mới nhất để phục vụ cho người hâm mộ. Trong khoảng thời gian đó, cô nàng cũng thường xuyên dành thời gian để phát triển kênh Youtube của mình. Và ở thời điểm hiện tại, kênh của cô nàng đã có gần 1 triệu người đăng ký.

Từ khi tham gia diễn xuất cho đến nay, Ema đã nhận được rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Cô từng được đề cử là một trong những tân binh xuất sắc của năm 2019, lọt vào Top 70 nữ diễn viên JAV được yêu thích nhất năm 2020.

Mời bạn đọc thêm:

Những bộ phim đầy mê hoặc của nữ diễn viên

Từ khi tham gia diễn xuất từ trước cho đến nay, Ema Futaba đã có rất nhiều bộ phim hay. Cùng tham khảo những tập phim hay nhất của nữ diễn viên JAV xinh đẹp này.

Những bộ phim đầy mê hoặc của nữ diễn viên
Những bộ phim đầy mê hoặc của nữ diễn viên

Ông chú biến thái và Ema Futaba

Vào một ngày đẹp trời, nhà của Ema sẽ đón một ông chú từ dưới quê lên để chơi và ông ta sẽ ở lại nhà Ema mấy ngày. Từ ngay ngày đầu tiên, lão ta đã bị thu hút với sự dễ thương cùng với cơ thể đầy nóng bỏng của cô nàng.

Vậy nên, chờ đến khi gà gáy canh ba, hắn ta đã từ từ lẻn vào phòng ngủ của Ema và cưỡng hiếp cô một cách đầy thô bạo. Vì để cho bố mẹ không phát hiện ra chuyện cô bị cưỡng hiếp. Nên đành phải chấp nhận làm người tình của ông chú và phải làm tình mỗi khi lão ta nổi hứng dâm dục trong những ngày đó.

Ngủ nhờ nhà đồng nghiệp

Tại tỉnh Kanagawa, trong một thị trấn nhỏ có một cô nàng xinh đẹp Ema Futaba được rất nhiều người yêu mến bởi tính cách hoà đồng. Vào một ngày nọ, có một người đồng nghiệp vì sửa chữa nhà nên đã xin đến ngủ nhờ một đêm với Ema.

Tuy nhiên, cô ấy là một người cực kỳ dâm đãng và liên tục khiêu dâm anh chàng đồng nghiệp bằng những hành động đầy nóng bỏng, khiêu khích. Chỉ sau một vài lon bia, cả hai đã không kìm chế nổi mà lao vào với nhau để làm tình suốt đêm.

Sếp hiếp dâm cô nhân viên

Sếp tổng của Ema Futaba đã rất mê mẩn thân hình đầy gợi dục của cô nàng và hắn ta đã lên kế hoạch trong đầu để chiếm đoạt cô. Trong một lần đi công tác, lão ta đã bỏ thuốc mê Ema và hiếp dâm cô ngay tại khách sạn. Khốn nạn hơn, lão đã quay lại video và làm điều đó để đe dọa cô. Từ đó, biến Ema trở thành nô lệ tình dục mỗi lần hắn hứng tình.

Sếp hiếp dâm cô nhân viên
Sếp hiếp dâm cô nhân viên

Lời kết

Bài viết trên đây đã tổng hợp lại những thông tin của nữ diễn viên JAV nổi đình đám Ema Futaba. Để biết thêm nhiều thông tin về nữ Idol hấp dẫn khác, bạn hãy thường xuyên ghé đến BONGDA24 để biết thêm nhiều tin tức hot trend mới lạ hơn nhé!