Top những cầu thủ AC Milan FO4 được các game thủ ưa dùng

Cầu thủ AC Milan FO4

AC Milan là một đội bóng mạnh trong tựa game FIFA Online 4. Rossoneri sở hữu những cái tên vô cùng bá đạo như Ricardo Kaka, Ronaldo de Lima, Ruud Gullit, … Chính vì thế, nhiều game thủ lựa chọn đội hình này để có thể chinh phục những mức rank đỉnh cao. Vậy liệu bạn có biết các cầu thủ AC Milan FO4 được các huấn luyện viên lựa chọn nhiều nhất?

Cầu thủ AC Milan FO4 được tái hiện chân thực

Các cầu thủ AC Milan FO4 được xây dựng dựa trên phong độ thực tế ngoài đời của họ. Những Kaka, Torres, Leao với tốc độ xé gió, xuyên phá mọi hàng phòng ngự. Cho đến các bức tường thành vững chắc với Maldini, Nesta, Thiago Silva mang chỉ số tắc bóng và quyết đoán hoàn toàn vượt trội. Rồi cả những nhạc trưởng tài ba như Pirlo, Beckham có khả năng chuyền bóng, sút xa trái phá.

Tất cả những huyền thoại, danh thủ xuất sắc đều được FIFA Online 4 tái hiện chân thực, mang lối chơi, phong độ giống với họ ở trên sân cỏ. Với một AC Milan giàu lịch sử và sở hữu đầy rẫy cái tên huyền thoại, đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các anh em game thủ.

Sự bá đạo của team AC Milan trong FO4
Sự bá đạo của team AC Milan trong FO4

Những cái tên của nửa đỏ thành Milan được sử dụng nhiều nhất

Bên trên, chúng ta đã hiểu được phần nào sự bá đạo của đội hình AC Milan với hàng loạt cái tên xuất sắc. Cùng điểm mặt những cầu thủ được các anh em ưa chuộng nhất.

Cầu thủ AC Milan FO4 huyền thoại

Những huyền thoại lừng danh của AC Milan được nhiều game thủ lựa chọn sẽ là ai? 

Ruud Gullit

Không phải bàn cãi gì về vị thế của Ruud Gullit trong tựa game FIFA Online 4. Huyền thoại người Hà Lan là một trong những cầu thủ AC Milan FO4 xuất hiện nhiều nhất. Có lẽ lý do là bởi Gullit quá đỗi toàn diện trong trò chơi này. Thể hình ấn tượng 1m91, nặng 88kg cùng với đó là 2 chân 55. Ông sở hữu một loạt chỉ số ẩn như kiến tạo, đánh đầu mạnh, khéo léo, …

Ruud Gullit chính là cầu thủ toàn diện nhất FIFA Online 4. Ông có thể chơi ở mọi vị trí mà vẫn đảm nhiệm tốt vai trò. Điều này là bởi chỉ số thành phần của Gullit quá “bá đạo”. Ông có khả năng công thủ toàn diện, từ tì đè người cắt bóng, chạy chỗ ghi bàn, Gullit có thể cân được hết. Không những thế, huyền thoại AC Milan còn có nhiều mùa thẻ chất lượng để anh em trải nghiệm, lựa chọn như LN, RTN, ICON, …

Ruud Gullit là cầu thủ AC Milan FO4 được sử dụng nhiều
Ruud Gullit là cầu thủ AC Milan FO4 được sử dụng nhiều

Ronaldo de Lima

Tiếp theo, một cầu thủ AC Milan FO4 được ưa thích ở hàng tiền đạo là cái tên Ronaldo de Lima. Cho dù là thi đấu chuyên nghiệp, leo rank, các game thủ cũng sẽ ưu tiên chọn cái tên này. Cầu thủ người Brazil trong game vô cùng ảo diệu, được đánh giá là một trong những ST đáng chơi nhất. Ronaldo de Lima chạy chỗ vô cùng khôn ngoan, dứt điểm sắc bén.

Không chỉ thế, người ta còn đánh giá cao cầu thủ này ở sự khéo léo, biểu diễn các skill vô cùng mượt mà. Ronaldo de Lima cũng phù hợp với các lối chơi khác nhau từ phối hợp với đồng đội để kiểm soát bóng cho đến phản công nhanh hay pressing tầm cao. Huyền thoại người Brazil cũng có đa dạng mùa thẻ như ICON, MC, BWC, …

Xem thêm các bài viết về Esports

Paolo Maldini

Là một fan Rossoneri, bạn sẽ nhớ tới người đội trưởng vĩ đại Paolo Maldini mang lối đá phòng ngự chắc chắn vô cùng hiệu quả. FIFA Online 4 đã tái hiện chân thực hình ảnh hòn đá tảng không thể cản phá của nửa đỏ thành Milan. Kỹ thuật, tư duy phòng ngự, thể lực, những pha vào bóng dứt khoát là thứ vũ khí đáng sợ của Maldini trong FO4. Ông là một lựa chọn đầy uy tín nơi hàng phòng ngự của các huấn luyện viên.

Hòn đá tảng Paolo Maldini
Hòn đá tảng Paolo Maldini

Cầu thủ AC Milan FO4 đương đại

Cùng tìm hiểu thời điểm hiện tại có những cầu thủ AC Milan FO4 nổi trội nào.

Rafael Leao

Cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha dù chỉ mới nổi nhưng cũng đã trở thành cầu thủ AC Milan FO4 được ưa thích. Trong game, Leao có kỹ thuật, tốc độ, khả năng dứt điểm vô cùng tuyệt vời. Dù vị trí của Leao là tiền đạo cánh nhưng bạn hoàn toàn có thể đưa vào đá trung phong bởi anh chạy chỗ khá ngon. Hiện các game thủ có thể trải nghiệm chàng cầu thủ này ở các mùa thẻ 22 UCL, 23TS, …

Zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic là một lựa chọn khá ngon cho các game thủ ở vị trí tiền đạo. Dù không sở hữu tốc độ quá nhanh nhẹn nhưng các chỉ số dứt điểm của anh lại vô cùng cao. Một thể hình đồ sộ cũng khiến Ibrahimovic khó có thể quật ngã cho dù đối thủ có là các hậu vệ quốc dân cao to. Lối chơi phối hợp chạy chỗ, tạt cánh đánh đầu sẽ tối ưu hóa được sức mạnh của chàng cầu thủ người Thụy Điển trong FO4.

Gã ngông Zlatan được ưa thích trong FO4
Gã ngông Zlatan được ưa thích trong FO4

Theo Hernandez

Theo Hernandez sẽ là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách các cầu thủ AC Milan FO4 được ưa thích. Trong game, anh thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh, sở hữu tốc độ và khả năng công thủ toàn diện. Cầu thủ người Pháp được coi là con bài khắc chế những tiền đạo hàng đầu như Ronaldo de Lima, Fernando Torres, … Chính vì sự bá đạo ấy, các game thủ thường gọi anh với cái danh là “Theo Icon”.

Trên đây, chúng ta đã tìm hiểu về những cầu thủ AC Milan FO4 được sử dụng nhiều nhất. Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của Bongda24 để cập nhật các tin tức game nóng hổi.